คุณกอด
นิยายไม่มี18+ ไม่มีncใดๆทั้งนั้นนะคะ
name_V
tried
APppppp
ขอต้อนรับสู่โลกคู่ชิปของไรท์เองtwitter : kunchimjung เป็นนักเขียนที่ค่อนข้างปสด. แอคไรท์แต่งแบบตามใจฉันค่ะ มีหลายคู่ หลายวง หลายแนว โดยรวมคือ ไรท์ชิปคู่ไหนก็คือแต่งคู่นั้นเลย😅
ขนนกเรืองแสงสี
ฝากนิยายไว้ในอ้อมกอดทุกคนด้วยนะคะ
Nitchxkxrnnn._
ชอบนะคะ
จะล้อง
Bloody night 12
คนนิจิวะ(?) ฮะแฮ่ม! ขอบอกก่อนนะคะว่าภาษาอาจจะถูกๆผิดๆและไม่ต้องห่วงเรื่องการ"ดอง"นะคะเพราะดองทุกเรื่องค่าา~ ช่วยคอมเม้นท์,รีวิว,กดไลค์,กดแชร์,กดเข้าคลังด้วยนะคะ
ซ่วงนี้ขาขึ้น🚶🏃
ดองนะรู้รึป่าวขอเวลาให้คนเขียนได้คิดมั้งคิดไม่ออกคิดออกเมื่อไหรกะเเต่งเมื่อนั้น ใครที่ชอบเเนวแฟนตาซีเหนือธรรมชาติหรือมาเฟียมาทางนี้แหละมีคำสภาพบาปคือคนเเต่งเป็นโอตาคุเเนวฮาเรมเเละไม่ใช่ฮาเรมธรรมดาแบบ18+เเนวอิโรติก😌แฮะๆ(ติดตามมาติดตามกลับไม่โกง)
The​ Moon​
Yesterday I​ Alive.​You​ Are​ My​ Little​ Moon
🎀Mind🎀
อาจจะไม่ค่อยสนุกนะค้าาาพอดีมือใหม่คิดเรื่องไม่ค่อยออกถ้ามีคำแนะนำอะไรดีๆก็มาบอกกันได้นะค้าาาพอดีเราคิดว่าเรื่องที่เราแต่งมันไม่ได้เรื่องเลย😅😅จิงสิถ้ามีใครอยากฝากเรื่องฝากได้น้าาาเดี๋ยวเราจะไปอ่านเลยย😊😊
สาววายร้ายแรง
ASTRO เมน Sanha
Invisible.baka
♕🥲🥲🥲🥲🥲♛
เหมยหยก
ความรักทำให้เราเจ็บแต่ไม่รักก็ไม่ได้
I Need You 🍰⚘
เราจะสร้างนิยายที่คุณอ่านเเล้วไม่ผิดหวัง
🍮หนูน้อยนักเขียน🍮
ออ! ใครจะฝากผลงานก็ได้นะ ไม่รู้จะเขียนอะไร อืม... ขอให้กำลังใจคนอ่านและคนเขียนทุกคนมีความสำเร็จในเรื่องที่อยากทำหรือต้องการนะคะ ขอให้มีแต่ความสุขค่ะ😊😊😊
Tomato_Devil
ทุกภาพที่นำมาใช้เป็นเพียงภาพประกอบการอ่าน ไม่ได้มีเจตนาทำลายเจ้าของภาพแต่อย่างใด นิยายทุกเรื่องเกิดจากการมโนไม่อิงประวัติศาสตร์ แฟนฟิคใช้ภาพศิลปินเป็นอิมเมจประกอบการอ่าน ไม่ได้มีเจตนาทำลายชื่อเสียงศิลปินแต่อย่างใด
Miss.Chu♡♡
ชื่อบัวนะคะ(´ε` )♡ เป็นเเค่ผู้หญิงที่บ้าผู้ชายเห้ย!! บ้านิยายคนหนึ่ง(。ŏ_ŏ) *อ่านค่อนไปทางด้อม Got 7 น้ะจ้ะ*
兰苞 | หลานเปา
นักเขียนมือใหม่รายงานตัวค่า
Vanich Phacharat
หวัดดี กลับมาเเล้วครับ
พู่กันร้อยอักขระ
มือใหม่หัดแต่งนิยายจีน