หวัดดีครับชาวโลก
โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่านด้วยนะคะฟิคนี้แต่งขึ้นตามจินตนาการของไรท์เพียงเท่านั้น!!!และไม่มีเจตนาทำให้ศิลปินเสื่อมเสียชื่อเสียงเสียงหากผิดพลาดตรงไหนก็ขออภัยด้วยนะคะ
เบ้บบี้นยอง
ตลกไม่ไรกับใคร
WP.1997
GOT7​ FOREVER​ 7​ ก็คือ​ 7​💚 มาร์ค​แบมเป็นแฟนกัน! Nc:mtbb_wang1997
Got7_100% (Ninew)
👉 อ่าน!!! 📢ไรท์คนนี้แต่งฟิคคู่ชิป Got7 และมี 18+ ใครไม่สนับสนุนผ่านไปเลยนะ โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่านว่าคือมาจากจินตนาการของไรท์ไม่มีเจตนาทำให้ศิลปินเสียหาย ถ้าแยกแยะนิยาย คู่ชิป กับชีวิตจริงไม่ออก ก็ไม่ควรหาอ่านนิยายนะคะ หาอ่านชีวิตจริงตามข่าวเอา
🐖ลูกหมูน้อย🐷
เจ้าหญิงเบลล์ 🧚‍♀️
Pornchita Sub-in
อากามี่🎉🎉
สวัสดีค่ะ ไรท์ เอง ฟิคไรท์จะทุกวันยกเว้นวันเสาร์นะแต่ถ้าเสาร์ไหนคึกๆอยากอัพก็อาจจะอัพนะ🥰
JUNE T 🌼
MTBB FOREVER ❤️💜
ดอกลิลลี่สีแดง
นิยายทุกเรื่องเป็นเพียงจินตนาการของผู้เขียนเท่านั้น "ไม่ได้มีเจตนาไม่ดีต่อศิลปิน" ทุกเรื่องเกิดจากความชิปส่วนตัวของผู้เขียนเอง (ดราม่าเป็นส่วนใหญ่💋) เขียนวันที่ 21.เมษายน.2565
แฟนยองแจ ภรรยาแจ็คสัน
แต่งนิยายแนว ชญ. เน้นคู่แจ็คแจ #got7
bunny's 🐰
Pearwa​ Sky​ ⛅
𝐏𝐀𝐍𝐆 𝐇𝐎𝐌 °🕊️
ชื่อกิ๊กจ้ะ °🕊️
nack_markbam
แม่ยกมาร์คแบม 💜❤️MTBB❤️💜 นิยายทุกเรื่องเป็นแค่เรื่องมโนของไรท์เอง ไม่มีเจตนาทำให้ศิลปินหรือบุคคลในภาพเสียหาย โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน หากไม่ถูกใจต้องขอโทษด้วยนะคะ
🌼• คุณน้าใบข้าว 🚬 |🦝|🌪️|🐍|
หวัดดีไรท์ชื่อใบข้าว ไรท์ชอบแต่ง Allbamนะ ภาษาที่ใช้อาจจะแปลกๆไปหน่อยนะ หวังว่าทุกคนคงจะเข้าใจ อาจจะมีบางคำที่ผิดไปบ้างก็ขอโทษด้วย อ่านเพื่อความบันเทิงอย่าไปเครียดมาก ขอบคุณที่อินกับตัวละครของไรท์นะ ด่าได้แต่อย่าแรง!! ขอบคุณทุกคนที่ติดตามนะ💚🕊️
Prim_MB
MB NUMBER ONE 🥳
บลูนิกซ์
นิยายทุกเรื่องเป็นเพียงจินตนาการของผู้แต่ง ไม่ได้มีเจตนาทำให้ศิลปินเสียหาย หากมีคำพูดหรือภาพไม่เหมาะสมโปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน ขอบคุณค่ะ
JJ_99
จากคนขี้ชิปจนกลายมาเป็นไรท์เตอร์ "คู่เดียวที่ชิปคือ MTBB"😅
🥀ต