BoTunz
ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาอ่านนิยายของไรท์กันนะคะ ขอให้มีความสุขในการอ่านค่ะ #MTBB และ Got7 😁ส่วนไรท์เมนพี่มัคคึค่ะ😁
love p'jack
tiktok. love.jackjae852333ชิปทุกคู่💚 แต่งทุกคู่เช่นกัน😊
อเมริกาโน่หวาน100%
ดั่งใจ #mtbb💜❤️เขียนเองอ่านเองนักเลงพอ
𝐁𝐄𝐍𝐍𝐘𝐍𝐎𝐖.𝐖 🍀
𝐁𝐄𝐍𝐍𝐘𝐍𝐎𝐖.𝐖 อ่านว่า เบนนี่นาว 👉 ขอบคุณที่ติดตาม/คอมเมนท์/รีวิว/และกิฟต์ของขวัญต่างๆ ที่สนับสนุนไรท์ 🙏💚👈
Jasmine Wang (จัสมิน)
คำเตือน นิยายที่จัสเขียนเป็นแนวดราม่าทั้งหมด..โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน..ขอบคุณคะ....และขอบคุณทุกคอมเม้นทุกการติดตามนะค่ะ
Chaws
♥️💜
Tuan P.
หนึ่งในอากาเซ่มาสิบปีแล้วฮะ☺️ โปรดอ่านอย่างมีวิจารณญาณ รูปภาพศิลปินทั้งหมดในนิยายเป็นเพียงภาพประกอบเพื่อความบันเทิงเท่านั้น ศิลปินไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องกับเหตุการณ์ในบทแต่อย่างใด กรุณาคอมเม้นท์อย่างสุภาพด้วยนะคะ ขอบคุณทุกการติดตามค่ะ ❤️‍🔥
freckles
🐰🐽🐊🐍
ninagaga
Got7~~~~~ แต่งอ่านเองนี่แหละ อิ้อิ้ ชอบก็จีบเลยชอบก็จีบเลยเส้ ชู่วั๊บๆ แต่งไม่จบสักเรื่องหรอกหมดPassionก่อน ขอโทษงับ TW: @ninagaga9397 (แต่ไม่ค่อยได้เข้าไปเล่นครับ)
のαĽ|ηĜ
ทวิต @ImSoHappy28/พร้อมเพย์ 0636081690 ย้ายบ้านไป ReadAWrite
ซาลาเปาหมูหยอง
KIBKA3
Writer ฟีลกู้ด จบดีทุกเรื่องค่ะ ติดตามเก๋ได้ที่ทวิตเตอร์ @Kibka3 NC รอร นามปากกา KIBKA3 หาไม่เจอทักแชทได้ค่า เรียกกิ๊บเก๋ก็ได้งับ ฝากติดตาม คอมเม้น รีวิวด้วยงับ💗🤧
coralinthesea
tw/ @bibibbee
PANGHOM °🕊️
ชื่อกิ๊กจ้ะ °🕊️
MBM_93
Ncใน Readawrite นามปากกา MJ99 นะคะ นิยายทุกเรื่องมาจากการมโนของไรท์ล้วนๆ ไม่ได้ตั้งใจจะทำให้ตัวละครหรือตัวศิลปินเสียหายถ้าเกิดว่าแต่งไม่ถูกใจใครหรือไม่ถูกจริต ก็ต้องขอโทษด้วยนะคะแต่ขอความกรุณาอย่าcomment ไปในทางที่บั่นทอนนักเขียนเลยขอบคุณค่ะ
imyourgerbera
ไรท์เต้อพิเยอร์ อัพช้าบ้างเพราะล่าปริญญาไปให้แม่อยู่✌🏼 Tw ;) @imyourgerbera_ รอร :) imyourgerbera(nc+เรื่องอื่นๆ) IG:imyourgerbera มาเม้าๆกันได้นะคะ
PHAN_NII
เนื้อหาในนิยายเกิดจากการจินตนาการของไรท์เองนะคะ ไม่ได้มีเจตนาจะทำให้ศิลปินเสียหาย รบกวนรีดทุกคนใช้วิจารณญาณในการอ่านกันนะคะ ❤️🙏
JACKJAE _STORY( เจ้มี่ )ลูกสาวม้าคต้วน
นิยายทุกเรื่องแต่งขึ้นจากเรื่อง สมมติ ❌ อ่านแล้วไม่ชอบแยกทางค่ะไม่ต้องคอมเมนท์ให้รู้ คอมเมนท์อย่างสุภาพเพราะเราไม่สนิทกัน ไม่ชอบอะไรจัดการตัวเองโตแล้ว 🙏🏻 ส่วนใครเป็นกำลังใจให้กันก็ขอบคุณมากๆเช่นกันค่ะ 🥹💝💗💖 ปิ้วๆ
น้องขนมเค้ก รสช็อคโกแลต
ไรต์เตอร์มูดเซ็กซี่ แอคนี้ลง ชญ เป็นหลัก (ชช ไปที่ น้องขนมเค้ก_MTBB นะคะ) ปกติอัปทุกวัน หากหายไปไม่ป่วยก็เบื่อ แต่จะกลับมาแน่นอน 😅
hippymeals🦋