Dark Diamond
นิยายทุกเรื่องที่แต่งขึ้นมาจากจินตนาการณ์ของไรท์ล้วนๆไม่มีเจตนาที่จะทำให้ศิลปินเสียหายแต่อย่างใด Nc+ในRead A Write
กุหลาบแดงบนภูเขาน้ำแข็ง
ไม่ใช่นักเขียนมืออาชีพ ทุกอย่างเกิดขึ้นจากการมะโนล้วนๆ ฝากติชม ให้กำลังใจกันได้นะคะ💚
Chaws
♥️💜
อเมริกาโน่หวาน100%
ดั่งใจ #mtbb💜❤️เขียนเองอ่านเองนักเลงพอ
Mark Tuan's story. 💜
เนื้อหาในนิยายเป็นแค่เรื่องสมมติ ไม่ได้มีเจตนาทำให้ศิลปินหรือใครเสียหาย เกิดขึ้นเพราะจินตนาการล้วนๆ (สามารถติชมได้ด้วยถ้อยคำที่สุภาพนะคะ)
ในม่านหมอก
MTBB ที่แปลว่าแฟนกันต์
kanyaa_MTBB (หมาน้อยของม้าคต้วน)
- นักเขียนฝึกหัด ไรท์เตอร์อินโทรเวิร์ด- ขอบคุณทุกคนที่หลงเข้ามาอ่านมากๆ นะคะ ไม่ได้ทำถูกใจคนทุกคน ไม่ชอบแยกทางกันได้ค่ะ คอมเมนต์กันอย่างสุภาพนะคะ ❤️💜 รับฟังทุกคำติ ทุกคำชม รวมคลังนิยาย MTBB
KIBKA3
Writer ฟีลกู้ด จบดีทุกเรื่องค่ะ ติดตามเก๋ได้ที่ทวิตเตอร์ @Kibka3 NC รอร นามปากกา KIBKA3 หาไม่เจอทักแชทได้ค่า เรียกกิ๊บเก๋ก็ได้งับ ฝากติดตาม คอมเม้น รีวิวด้วยงับ💗🤧
I’llbebetter2023
Tungpang Tuan🐰💗
อยากเป็นเมียพี่มาร์คค่าา😌💗
อะไรหว่าา
MARKBAM IS REAL~~❤
สุพรรษา.10
ไรท์สาระ...อาจจะเเต่งไม่เก่งมากเเต่สัญญาว่าจะพยายามเเต่งทุกเรื่องให้ออกมาดีที่สุด...ฝากซัพพอร์ตไรท์กันเยอะๆนะคะ..ขอบคุณค่ะ☺️🙏
ยัยลูกหมี🐼
ไรท์เตอร์มือใหม่ฝากตัวด้วยนะงับ😊
สลัดผักปลาทู
NC อยู่ใน Readawrite : สลัดผักปลาทู
ราตรีสีน้ำเงิน
nippyz
แต่งฟิคตามใจตัวเองค่า จบแฮปปี้ทุกเรื่องงงง คอมเม้นอย่างสุภาพน้า ใจไรท์บอบบางค่า ผิดพลาดประการใดขออภัยด้วยนะคะ ขอบคุณทุกคนที่ติดตามมากๆงับ ❤️❤️❤️
Tuan P.
หนึ่งในอากาเซ่มาสิบปีแล้วฮะ☺️ โปรดอ่านอย่างมีวิจารณญาณ รูปภาพศิลปินทั้งหมดในนิยายเป็นเพียงภาพประกอบเพื่อความบันเทิงเท่านั้น ศิลปินไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องกับเหตุการณ์ในบทแต่อย่างใด กรุณาคอมเม้นท์อย่างสุภาพด้วยนะคะ ขอบคุณทุกการติดตามค่ะ ❤️‍🔥
Jasmine Wang (จัสมิน)
คำเตือน นิยายที่จัสเขียนเป็นแนวดราม่าทั้งหมด..โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน..ขอบคุณคะ....และขอบคุณทุกคอมเม้นทุกการติดตามนะค่ะ
XCIX1999
🌼 ReadAwrite : XCIX1999 🌼 นิยายทั้งหมดเกิดจากจินตนาการของผู้แต่งเอง ศิลปินไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆทั้งสิ้น ขอให้สนุกกับการอ่านนะคะ
Got7_100% (Ninew)
👉 อ่าน!!! 📢ไรท์คนนี้แต่งฟิคคู่ชิป Got7 และมี 18+ ใครไม่สนับสนุนผ่านไปเลยนะ โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่านว่าคือมาจากจินตนาการของไรท์ไม่มีเจตนาทำให้ศิลปินเสียหาย ถ้าแยกแยะนิยาย คู่ชิป กับชีวิตจริงไม่ออก ก็ไม่ควรหาอ่านนิยายนะคะ หาอ่านชีวิตจริงตามข่าวเอา