kanyaa_MTBB (หมาน้อยของม้าคต้วน)
- นักเขียนฝึกหัด ไรท์เตอร์อินโทรเวิร์ด- ขอบคุณทุกคนที่หลงเข้ามาอ่านมากๆ นะคะ ไม่ได้ทำถูกใจคนทุกคน ไม่ชอบแยกทางกันได้ค่ะ คอมเมนต์กันอย่างสุภาพนะคะ ❤️💜 รับฟังทุกคำติ ทุกคำชม รวมคลังนิยาย MTBB
Tulip308🌷
ชอบผลงานกดติดตามไว้ได้เลยน้า 🌷Believe in MTBB ❤
ราตรีสีน้ำเงิน
Tuan P.
หนึ่งในอากาเซ่มาสิบปีแล้วฮะ☺️ โปรดอ่านอย่างมีวิจารณญาณ รูปภาพศิลปินทั้งหมดในนิยายเป็นเพียงภาพประกอบเพื่อความบันเทิงเท่านั้น ศิลปินไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องกับเหตุการณ์ในบทแต่อย่างใด กรุณาคอมเม้นท์อย่างสุภาพด้วยนะคะ ขอบคุณทุกการติดตามค่ะ ❤️‍🔥
อะไรหว่าา
MARKBAM IS REAL~~❤
KimBowyeom
นักเขียนฟิกนิยายมือใหม่ ฝากติดตามด้วยนะคะ มีทั้งนิยายชุด 4 เรื่อง และนิยายเรื่องเดี่ยว **ไม่อนุญาตให้สำเนานิยายทุกเรื่องของเรานะคะ**
ฌ.กะเฌอคู่กัน
แต่ง ชช/ชญ ส่วนมากถนัด ชญ มากกว่า 🙏 อัปช้าอย่าวีนเพราะไรท์มีงานประจำ นิยายงานอดิเรก แต่หากไม่ชอบนิยายที่เราแต่งก็ปิดลงเงียบๆนะคะ ไม่ต้องทิ้งข้อความให้รู้สึกหมดไฟ Nc ที่แอพ ReaAwrite นามปากกา ฌ กะเฌอคู่กัน (ไม่มีจุดตรง ฌ นะคะ)
Air Devil
It will pass like it has before.มันจะผ่านไปเหมือนที่มันเคยผ่านมา
love p'jack
tiktok. love.jackjae852333ชิปทุกคู่💚 แต่งทุกคู่เช่นกัน😊
สุพรรษา.10
ไรท์สาระ...อาจจะเเต่งไม่เก่งมากเเต่สัญญาว่าจะพยายามเเต่งทุกเรื่องให้ออกมาดีที่สุด...ฝากซัพพอร์ตไรท์กันเยอะๆนะคะ..ขอบคุณค่ะ☺️🙏
Mark Tuan's story. 💜
เนื้อหาในนิยายเป็นแค่เรื่องสมมติ ไม่ได้มีเจตนาทำให้ศิลปินหรือใครเสียหาย เกิดขึ้นเพราะจินตนาการล้วนๆ (สามารถติชมได้ด้วยถ้อยคำที่สุภาพนะคะ)
Sugarmark 93
นิยายที่เขียนทั้งหมด เกิดจากจินตนาการของผู้แต่ง หากผิดพลาดประการใดขออภัย ณ ที่นี้
Night Path
ความลับในคืนรัตติกาลมันยากนักที่จะคาดเดา
มายเนมอีส ดับเบิ้ลพี.
สวัสดีค่ะนักอ่านทุกท่าน ยินดีที่ผ่านมาเจอนิยายของเรานะคะ นักขายจินตนาการ ผ่านตัวหนังสือ ✍🏻
pihtniran
"welcome to our world.😄🦋"
DAISY_MT
นิยายที่ไรท์แต่งขึ้นมาเป็นเพียงแค่จินตนาการของไรท์เท่านั้น ไม่มีเจตนาทำให้ศิลปินหรือบุคคลในภาพเสียหายและหากผิดพลาดประการใดต้องขออภัยด้วยค่ะ ติดตาม nc18+ ได้ที่ Readawrite : DAISY_MTBB
World Tuan
MTBB เพราะคุณคือความรัก
MTBB ❤️💜เท่านั้น🖊
yxs_tulip
🍃คุณไม้🍂
อยากกลับมาอีกครั้งว่ะ