ᴅᴏᴜʙʟᴇ ᴍᴀʀᴋ
ʜɪ ɪ'ᴍ ᴀʜɢᴀsᴇ💚 ɢᴏᴛ7 ғᴏʀᴇᴠᴇʀ
ม่ามี๊แบมแบม(2)✅ช่องใหม่ bb_mb(3)ฝากกันด้วยนะคะ✅
ขอโทษที่ต้องมาแจ้งนะคะเราจะเปลี่ยนช่องนิยายเรื่องนี้ไปเป็นอีกช่องนึงเราจะปิดช่องนี้แล้วนะคะ🙏
MARKBAM_STORY🕊💚
นิยายทุกเรื่องแต่งขึ้นมาจากเรื่องสมมุติ ใช้วิจารณญาณในการอ่าน! ถึงชีวิตจริงเขาจะหวานเกิ๊นก็เถอะค่ะ!!
pihtniran
"welcome to our world.😄🦋"
kanyaa_MTBB (หมาน้อยของม้าคต้วน)
- นักเขียนฝึกหัด ไรท์เตอร์อินโทรเวิร์ด- ขอบคุณทุกคนที่หลงเข้ามาอ่านมากๆ นะคะ ไม่ได้ทำถูกใจคนทุกคน ไม่ชอบแยกทางกันได้ค่ะ คอมเมนต์กันอย่างสุภาพนะคะ ❤️💜 รับฟังทุกคำติ ทุกคำชม รวมคลังนิยาย MTBB
MTBB97..
เสพติดมาร์คแบม นามปากกา MTBB97.. ช่องทางการติดตามในรีดอะไรท์ ชื่อนามปากกาเดียวกับจอยลดาเลยจ้า
Tuan P.
หนึ่งในอากาเซ่มาสิบปีแล้วฮะ☺️ โปรดอ่านอย่างมีวิจารณญาณ รูปภาพศิลปินทั้งหมดในนิยายเป็นเพียงภาพประกอบเพื่อความบันเทิงเท่านั้น ศิลปินไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องกับเหตุการณ์ในบทแต่อย่างใด กรุณาคอมเม้นท์อย่างสุภาพด้วยนะคะ ขอบคุณทุกการติดตามค่ะ ❤️‍🔥
MTBB_93
𝙘𝙖𝙩𝙗𝙡𝙖𝙘𝙠
MarkBam ก็ได้ JackJae ก็ดี Bnior ก็น่ารัก ชิปได้ทุกคู่ที่ฉันชอบ โปรดเป็นกำลังใจในการเขียนนิยายด้วยนะเจ้าคะลูกหลีดทั้งหลาย 😊
ยัยมะเขือเทศ
จะพยายามแต่งนิยายให้จบ
malimb_
ฟิคเราเมจมาร์คแบมเยอะมากนะคะเพราะเราชิปคู่เดียวค่ะเราไม่ผิด
◡̈ TwoB ◡̈
มาร์คแบมถ้าจะเรียลขนาดนี้ก็เป็นแฟนกันไปเลยสิคะ!!!! (ไรท์เต้อ&ดีเจพิ้ทู) ตต : twob52hz Tw : TwoBskrrt รอร : ◡̈ TwoB ◡̈ (ncอยู่ในนี้)
World Tuan
𝗆𝗍𝖻𝖻~9397
Here is the pink world
jellyjeller
GOT7 IS OUR NAME 💚
imyourgerbera
ไรท์เต้อพิเยอร์ อัพช้าบ้างเพราะล่าปริญญาไปให้แม่อยู่✌🏼 Tw ;) @imyourgerbera_ รอร :) imyourgerbera(nc+เรื่องอื่นๆ) IG:imyourgerbera มาเม้าๆกันได้นะคะ
🐊markbam🐍& got7💚
(ไรท์ชื่อพลอย อายุ29 ขวบค่ะ)ติชมกันได้ไรท์จะเอาไปปรับปรุงค่ะ ไรท์แต่งสดอาจจะช้าหน่อยนะคะ🙏🏻 ไรท์เมนพี่แจ็คกับคยอมมี่ ติดตามคลิปแกงกัซได้ที่ (TIKTOK: @PLOYKO_TH)
sugarmark_
ขอบคุณที่ค้นพบ🙌🏻 Readawrite : Sugarmark_ ฝากติดตาม เพื่อพบกับนิยายเรื่องอื่น ๆ ที่นั่นคับ🤩 (เราจะแต่งแยกแล้วแต่อารมณ์ครับ😋)
Yammii.93
ใครชอบหวานฉ่ำเชิญเข้ามาอ่านค่ะ💚 ถึงตัวจะตายแต่จะกำไม้พายขึ้นสวรรค์🐍🐊 https://www.readawrite.com/?action=user_page&user_id_publisher=10713466
Spinel B
ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาติดตามและเข้ามาอ่านมากๆเลยนะคะ🙏🏻🙏🏻เรื่องที่แต่งขึ้น เป็นจินตนาการของไรท์เองล้วนๆ ไม่มีเจตนาจะทำให้ศิลปินเสียหาย ขอให้สนุกกับการอ่านนะคะ 🤍 Spinel B🪶