KimBowyeom
นักเขียนฟิกนิยายมือใหม่ ฝากติดตามด้วยนะคะ มีทั้งนิยายชุด 4 เรื่อง และนิยายเรื่องเดี่ยว **ไม่อนุญาตให้สำเนานิยายทุกเรื่องของเรานะคะ**
มาลามิว
ไม่มีคนเขาใจ ในสิ่งที่เราต้องการ
🐶Jelly.94
นกฮูกว่ายน้ำ 𓅓
☆อย่าถือเป็นจริงเป็นจังนะคะ☆ เป็นแค่นิยายที่จินตนาการ ไม่มีเจตนาทำให้บุคคลในภาพเสียหายแต่อย่างใด เนื้อหาอาจมีความรุนแรง ไม่เหมาะสมกับคนโลกสวย แต่จะเปิดนรกต้อนรับคนบาปค่ะ
smurf.xs
ɪɢ : sᴍᴜʀғ.sᴛᴘ | ᴛᴡᴛ : sᴍᴜʀғғ ʀᴇᴀᴅᴀᴡʀɪᴛᴇ : sᴍᴜʀғ.xs
mtbb_N9397
นิยายทุกเรื่องที่แต่งขึ้นมา เป็นการสมมุติและมโนขึ้นของไรท์ไม่มีเจตนาทำให้บุคคลในนิยายและในภาพเสียหายและโปรดใช้วิจารณญาณในการอ่านด้วยนะคะ🚫พื้นที่ปลอดNC:ดราม่า🚫❤️
𝕁𝕚𝕟𝕟𝕚♤.🌷ftอยากมีแฝด
😈IG.jinjin_cuet ชื่อจิน 17y หาลูก🐥//🌾เราไม่แปลกนะ😆 มาเปย์วอเลทเราหน่อยจิ🥺 🍃0981769978🍃 ลูกโป่งเอง
M A R K @1993
IG: honey 19931997
🌸SAKURA-BB🌸
แต่งจากความชอบความสัมพันธ์มาร์คแบมและจินตนาการของไรท์เท่านั้น ขอบคุณที่เอ็นดูไรท์ตัวน้อยๆ☺️ กดส่งกำลังใจได้ที่กิ๊ฟน๊า😍
AMP_AMP
มาอัพเรื่อยๆเมื่อว่าง
下雨了
ขอบคุณสำหรับทุกๆการติดตามและการสนับสนุนนะคะ*.❅🎄꒱˚
หมอกควัน.. BB
รักนิยายจอยยย รัก GOT7
mala♡MB
เรือหลวงมาร์คแบม คีพทั้ง7คน
mama zee
ทุกเรื่องที่แต่งเป็นจินตนาการ โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่านด้วยนะคะ เรื่องที่แต่งไม่ใช่เรื่องจริงนะคะ และหวังว่าทุกคนจะชอบผลงานนะคะเป็นกำลังใจให้ทุกคนนะ 💚
เอเลี่ยนดาวเหนือ⭐🌟
นักเขียนกากๆเน้นรักหวานแหววมากกว่าดราม่า​ ไม่ติดเหรียญ​🏅ไม่ติดแคนดี้​🍭 เขียนตามอารมณ์​ขึ้นลงเหมือน​น้ำทะเล​ เขียนเพราะอยากเขียนไม่ชอบกดออกได้จ้า💚⭐☀️
9397_GOT7(N'D)🪐
ครั้งรักมาร์คแบม MTBB 💜❤GOT7forever💚ฝากติดตามด้วยนะคะ💜 GOT7 คัมแบ็ค 23/05/2022 เนื้อเรื่องที่แอดแต่งมิได้มีเจตนาทำให้ศิลปินเสียหายเป็นเพียงแค่จินตนาการของแอดเท่านั้น🤍
🥀ต
pxu.
อยากอัพทุกวันแต่ความขยันมีไม่พอ ✨😂
MBB99
ReadAwrite :MBB99 🛑ห้าม 🅲🅾🅿🆈 ทุกกรณี❌ เรื่องนี้สร้างขึ้นมาเพื่อความบันเทิงไม่ได้สร้างจากเรื่องจริง ไม่ได้มีเจตนาทำให้ตัวละคร บุคคลในภาพ เสียหาย
Nine1393