ฌ.กะเฌอคู่กัน
แต่ง ชช/ชญ ส่วนมากถนัด ชญ มากกว่า 🙏 อัปช้าอย่าวีนเพราะไรท์มีงานประจำ นิยายงานอดิเรก Nc ที่แอพ ReaAwrite นามปากกา ฌ กะเฌอคู่กัน (ไม่มีจุดตรง ฌ นะคะ)
ยัยลูกหมี🐼
ไรท์เตอร์มือใหม่ฝากตัวด้วยนะงับ😊
JACKJAE _STORY( เจ้มี่ )ลูกสาวม้าคต้วน
นิยายทุกเรื่องแต่งขึ้นจากเรื่อง สมมติ ❌ อ่านแล้วไม่ชอบแยกทางค่ะไม่ต้องคอมเมนท์ให้รู้ คอมเมนท์อย่างสุภาพเพราะเราไม่สนิทกัน ไม่ชอบอะไรจัดการตัวเองโตแล้ว 🙏🏻 ส่วนใครเป็นกำลังใจให้กันก็ขอบคุณมากๆเช่นกันค่ะ 🥹💝💗💖 ปิ้วๆ
ในม่านหมอก
MTBB ที่แปลว่าแฟนกันต์
น้อนโมจิ 3 ขวดดด.
ขอบคุณทุกคนนะคะที่เข้ามาอ่านิยายของหนู ไรท์เตอร์น้อยเเบบหนูรู้สึกใจฟูเลยค่ะ🩷
สุพรรษา.10
ไรท์สาระ...อาจจะเเต่งไม่เก่งมากเเต่สัญญาว่าจะพยายามเเต่งทุกเรื่องให้ออกมาดีที่สุด...ฝากซัพพอร์ตไรท์กันเยอะๆนะคะ..ขอบคุณค่ะ☺️🙏
GG97
𝙶𝙾𝚃𝟽 ᴍᴀʀᴋʙᴀᴍ • 𝐈𝐆 : 𝐲𝐮𝐠𝐲𝐞𝐨𝐦_𝐣𝐨𝐲𝐥𝐚𝐝𝐚
bunny's 🐰
Tuan P.
หนึ่งในอากาเซ่มาสิบปีแล้วฮะ☺️ โปรดอ่านอย่างมีวิจารณญาณ รูปภาพศิลปินทั้งหมดในนิยายเป็นเพียงภาพประกอบเพื่อความบันเทิงเท่านั้น ศิลปินไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องกับเหตุการณ์ในบทแต่อย่างใด กรุณาคอมเม้นท์อย่างสุภาพด้วยนะคะ ขอบคุณทุกการติดตามค่ะ 💖
Mark Tuan's story. 💜
เนื้อหาในนิยายเป็นแค่เรื่องสมมติ ไม่ได้มีเจตนาทำให้ศิลปินหรือใครเสียหาย เกิดขึ้นเพราะจินตนาการล้วนๆ (สามารถติชมได้ด้วยถ้อยคำที่สุภาพนะคะ)
𝐏𝐀𝐍𝐆 𝐇𝐎𝐌 °🕊️
ชื่อกิ๊กจ้ะ °🕊️
น้องขนมเค้ก รสช็อคโกแลต
ไรต์เตอร์มูดเซ็กซี่ แอคนี้ลง ชญ เป็นหลัก (ชช ไปที่ น้องขนมเค้ก_MTBB นะคะ) ปกติอัปทุกวัน หากหายไปไม่ป่วยก็เบื่อ แต่จะกลับมาแน่นอน 😅
MTBB49
ที่นี่มีทั้งมาม่า🍜และของหวาน🍰ลองชิมได้นะฮะ IG : got7mtbb 2021 🌴🐰🐢🍑🌙🐍🐜
Hydrangea💙
체인 트위치(กระตุกโซ่)
[ โทษทีพอดีไรท์มันหื่น ] ❝IG: @markbam.jc✨TWITTER: @jerkychain✨FACEBOOK: ไรท์คนหื่นกระตุกโซ่❞ ⠀ ⠀⠀❝YOUTUBE: BEAUTYBINGC studio❞
kanomnieww
Nc ig/tw : @kanomnieww
jibjib562
nc... ทวิต..bb2424jj ไอจี..JIBJIB_9397
viewve🐊
🙏ฝากติดตามนิยายของไรท์ด้วยนะคะ ไรท์ติ่ง got7 เมนพี่มาร์ค เรือ⛵มาร์คแบม🙏อย่าลืมฝากติดตามด้วยนะคะ
nippyz
แต่งฟิคตามใจตัวเองค่า จบแฮปปี้ทุกเรื่องงงง คอมเม้นอย่างสุภาพน้า ใจไรท์บอบบางค่า ผิดพลาดประการใดขออภัยด้วยนะคะ ขอบคุณทุกคนที่ติดตามมากๆงับ ❤️❤️❤️
Enjoy 16
ติดตามผลงานกันไปนานๆนะคะ 💚🥰🙏🏻