JACKJAE _STORY( เจ้มี่ )ลูกสาวม้าคต้วน
นิยายทุกเรื่องแต่งขึ้นจากเรื่อง สมมติ ❌ อ่านแล้วไม่ชอบแยกทางค่ะไม่ต้องคอมเมนท์ให้รู้ คอมเมนท์อย่างสุภาพเพราะเราไม่สนิทกัน ไม่ชอบอะไรจัดการตัวเองโตแล้ว 🙏🏻 ส่วนใครเป็นกำลังใจให้กันก็ขอบคุณมากๆเช่นกันค่ะ 🥹💝💗💖 ปิ้วๆ
ฌ.กะเฌอคู่กัน
แต่ง ชช/ชญ ส่วนมากถนัด ชญ มากกว่า 🙏 อัปช้าอย่าวีนเพราะไรท์มีงานประจำ นิยายงานอดิเรก แต่หากไม่ชอบนิยายที่เราแต่งก็ปิดลงเงียบๆนะคะ ไม่ต้องทิ้งข้อความให้รู้สึกหมดไฟ Nc ที่แอพ ReaAwrite นามปากกา ฌ กะเฌอคู่กัน (ไม่มีจุดตรง ฌ นะคะ)
Sugarmark 93
นิยายที่เขียนทั้งหมด เกิดจากจินตนาการของผู้แต่ง หากผิดพลาดประการใดขออภัย ณ ที่นี้
Nathnipa
องค์แม่บาร์บี้ ไรท์เตอร์สายโหดในโหมดฟีลกู๊ด IG : nathnipa_joylada
MBB99
ReadAwrite :MBB99 🛑ห้าม 🅲🅾🅿🆈 ทุกกรณี❌ เรื่องนี้สร้างขึ้นมาเพื่อความบันเทิงไม่ได้สร้างจากเรื่องจริง ไม่ได้มีเจตนาทำให้ตัวละคร บุคคลในภาพ เสียหาย
KIBKA3
Writer ฟีลกู้ด จบดีทุกเรื่องค่ะ ติดตามเก๋ได้ที่ทวิตเตอร์ @Kibka3 NC รอร นามปากกา KIBKA3 หาไม่เจอทักแชทได้ค่า เรียกกิ๊บเก๋ก็ได้งับ ฝากติดตาม คอมเม้น รีวิวด้วยงับ💗🤧
เป็นหมา 🐽
MTBB GOT7 / Yibo เป็นหมา ...ที่รักเจ้าก้อนทั้ง7 งับ
monancyy (มอนอซอ.)
twitter; @monancyy readAwrite : monancyy
dhruv
น้องขนมเค้ก_MTBB
🐊 ไรต์เตอร์มูดสายเซ็กซี่ Nc ที่ ReaAwrite นามปากกา น้องขนมเค้ก รสช็อคโกแลต x @ThanMtbb
กุญแจซอล❄️
Instagram:Keys.zonl0014 twitter:Keys.Zonl❄️ นิยายทุกเรื่องมีคำหยาบโปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน(13+) และโปรดอย่าก็อปหรือดัดแปลงนิยายของไรท์ตัวน้อยๆคนนี้ด้วยเถิด....ไรท์รักREADมากค่ะ🥺❤️ ปล.มีการติดเหรียญแค่นิยายที่เป็นออริจินัลเท่านั้นนะคะ
m x z b
OPEN [ 20/06/64 ] markbam penfangun mairealtongnai aopagamavong
ดอกลิลลี่สีแดง
นิยายทุกเรื่องเป็นเพียงจินตนาการของผู้เขียนเท่านั้น "ไม่ได้มีเจตนาไม่ดีต่อศิลปิน" ทุกเรื่องเกิดจากความชิปส่วนตัวของผู้เขียนเอง (ดราม่าเป็นส่วนใหญ่💋) เขียนวันที่ 21.เมษายน.2565
Night Path
ความลับในคืนรัตติกาลมันยากนักที่จะคาดเดา
ซาลาเปาหมูหยอง
PANGHOM °🕊️
ชื่อกิ๊กจ้ะ °🕊️
BoTunz
ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาอ่านนิยายของไรท์กันนะคะ ขอให้มีความสุขในการอ่านค่ะ #MTBB และ Got7 😁ส่วนไรท์เมนพี่มัคคึค่ะ😁
SPY.C​
ขอบคุณ​ทุก​คนที่ติดตามนะคะ​ ❤️❤️ ชอบ​นิยาย​ของ​ไร​ท์เตอร์​ ส่งกิฟต์ ส่งของขวัญเป็นกำลัง​ใจ​ให้ไรท์​ได้นะคะ​ เพื่อเป็นค่าขนมเด็กๆ​ 🎁🎁❤️❤️​
BAMBAM❤💜💚(🐊🐍)
ฝากติดตามเค้าด้วยน้า อาจจะแต่งไม่ค่อยเก่งแต่จะพยายามทำให้ดีขึ้นน้า 💫ใครอยากฝากนิยายก็จิ้มๆทิ้งไว้ที่แฟนบอร์ดเลยน้า📬
Ging S.
Tw : @ginggtb ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาอ่าน มาติดตาม หวังว่านิยายของไรท์จะสร้างรอยยิ้มให้ทุกคนได้นะ ❤️ ( เริ่มแต่งเมื่อ 9/7/18 )