MT.BB.69
ชิป มาร์คแบม 🐊🐍 แต่งเพราะรัก รักถึงแต่ง นึกอะไรได้ก็มโนไปเหอะ ไม่ใช่นักเขียนอยากแต่งเพราะฉันคือชิปเปอร์ ชิปเปอร์แปลว่าอิสระ ที่แต่งคือความสุขส่วนตัวแต่งเองฟินเอง คำพูดไม่สวยหรู เรียบเรียงคำไม่เก่ง ขอบคุณทุกคนที่อ่านและติดตาม กราบ3ที ไม่แบมือ🙏🏻
snowbunny
Prim_MB
MB NUMBER ONE 🥳
Fic_MARKBAMBAM20
เเต่งฟิคมาร์คเเบมเป็นหลัก ฝากกดติดตาม ig : fic_markbambam20 ด้วยน้า/ทุกอย่างในนิยายมันเกิดจากจิตนาการไม่ใช่เรื่องจริงงับ ❌งดลงฟิควันจันทร์และวันศุกร์❌ 🖋️: 𝓕𝓸𝓻𝓰𝓮𝓽 𝓶𝓮 𝓷𝓸𝓽
Night Path
ความลับในคืนรัตติกาลมันยากนักที่จะคาดเดา
Lullaby✨
นักเขียนอิสระฮับ。◕‿◕。
MARKBAM_STORY🕊💚
นิยายทุกเรื่องแต่งขึ้นมาจากเรื่องสมมุติ ใครอ่านแล้วไม่ชอบสามารถหยุดอ่านได้เลยค่ะ อย่ามาคอมเม้นในสิ่งที่ไม่ดี จิตใจไม่ไหวค่ะ อัพเดทในไอจีซะส่วนใหญ่ ฝากติดตามด้วยค้าบ 🙏💚
World Tuan
writer_มบ
เหนื่อยเมื่อไหร่ก็พัก ส่วนที่รักเราอยู่เกาหลี
MTBB49
ที่นี่มีทั้งมาม่า🍜และของหวาน🍰ลองชิมได้นะฮะ IG : got7mtbb 2021 🌴🐰🐢🍑🌙🐍🐜
PHAN_NII
เนื้อหาในนิยายเกิดจากการจินตนาการของไรท์เองนะคะ ไม่ได้มีเจตนาจะทำให้ศิลปินเสียหาย รบกวนรีดทุกคนใช้วิจารณญาณในการอ่านกันนะคะ ❤️🙏
BB97..
Markbam รักกันให้พอ แล้วฉันจะรอไปงานแต่ง Twitter: @temfaki •แอคใหม่ BB97No.2•
Sugarmark 93
นิยายที่เขียนทั้งหมด เกิดจากจินตนาการของผู้แต่ง หากผิดพลาดประการใดขออภัย ณ ที่นี้
ตุ๊กตาสีเขียว ธรรมชาติสีฟ้า
chipy🐺
อากาเซ่​ ❤️Got7 Mark&BamBam​JB&Jinyoung​ Jackson​&Youngjae ป๋อจ้าน​ สวัสดีค่ะ​ อยากแต่งนิยายเพราะชอบอ่านมากๆ IG:chipy_story ฝากติดตามด้วยนะคะ
Mxrilin
นิยายที่แต่งขึ้นมานั้นไม่ได้มีเจตนาให้ศิลปินเสียหายแต่อย่างใดทั้งหมดนี้เป็นเรื่องที่สมมติขึ้น โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน *ยิ้มเยอะ ๆ นะ เวลาคุณยิ้มคุณน่ารักมากเลย* รอเจ้าก้อนทั้งเจ็ดมาจัดคอนราชมังอยู่นะ
𝐏𝐀𝐍𝐆 𝐇𝐎𝐌 °🕊️
ชื่อกิ๊กจ้ะ °🕊️
wi_Ahgasee​💚
ระบบMArkBAmBAm 🪽
🕊️#markbam🕊️
Marrr cuT!!
🎤‼️อ่านประกาศก่อนอ่านก็ดีนะคะ📢‼️ [อัพเฉพาะวันศุกร์-วันอาทิตย์หรือวันหยุด ] *นามปากาในReadAWrite *YG.yeom * IG; Marcut'ss