Rosemary_42
TW:@__bambamak
Little sky
𝙞𝙜: ppnkpyy_123 Wright is back .
Chayabb
Twitter:@Little_ImJB
Jasmine Wang (จัสมิน)
คำเตือน นิยายที่จัสเขียนเป็นแนวดราม่าทั้งหมด..โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน..ขอบคุณคะ....และขอบคุณทุกคอมเม้นทุกการติดตามนะค่ะ
GOT7🕊️💚🌴🐰🐢🍑🌙🐍🐜
อ่านNCที่IG:11657_got7
jinyoung_jb_7💞
ปมนยอง GOT7 BTS EXO NCT 임재범💓박진영🍑🌴 도경수💕박찬열🐧
ไรท์หัวใจ
เเต่งนิยาย #มาร์คเเบม #กุกวี #เเจ็คเเจ #ปมนยอง ชอบเเต่งนิยายโรเเมนติด-ดราม่า (มีลูก)เนื้อหามีความ18+เเละมีคำหยาบคายไม่เหมาะกับบุคคลโลกสวย #ขออนุญาตเจ้าของรูปภาพทุกรูปภาพนะคะ🙏
JACKJAE _STORY( เจ้มี่ )ลูกสาวม้าคต้วน
นิยายทุกเรื่องแต่งขึ้นจากเรื่อง สมมติ ❌ อ่านแล้วไม่ชอบแยกทางค่ะไม่ต้องคอมเมนท์ให้รู้ คอมเมนท์อย่างสุภาพเพราะเราไม่สนิทกัน ไม่ชอบอะไรจัดการตัวเองโตแล้ว 🙏🏻 ส่วนใครเป็นกำลังใจให้กันก็ขอบคุณมากๆเช่นกันค่ะ 🥹💝💗💖 ปิ้วๆ
สุพรรษา.10
ไรท์สาระ...อาจจะเเต่งไม่เก่งมากเเต่สัญญาว่าจะพยายามเเต่งทุกเรื่องให้ออกมาดีที่สุด...ฝากซัพพอร์ตไรท์กันเยอะๆนะคะ..ขอบคุณค่ะ☺️🙏
GG patcha
ฝากติดตามด้วยนะคะ💚🥰
🏡ᴹᴮ•🌼 พี่ใบข้าว🦋|🦝|🌪️|🐍|
หวัดดีไรท์ชื่อใบข้าว ไรท์ชอบแต่ง Allbamนะ ภาษาที่ใช้อาจจะแปลกๆไปหน่อยนะ หวังว่าทุกคนคงจะเข้าใจ อาจจะมีบางคำที่ผิดไปบ้างก็ขอโทษด้วย อ่านเพื่อความบันเทิงอย่าไปเครียดมาก ขอบคุณที่อินกับตัวละครของไรท์นะ ด่าได้แต่อย่าแรง!! ขอบคุณทุกคนที่ติดตามนะคะ💚🕊️
🐶Jelly.94
ทานตะวันของปมนยอง🌻
บลูนิกซ์
นิยายทุกเรื่องเป็นเพียงจินตนาการของผู้แต่ง ไม่ได้มีเจตนาทำให้ศิลปินเสียหาย หากมีคำพูดหรือภาพไม่เหมาะสมโปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน ขอบคุณค่ะ
Jagi Def.
สาววายที่แต่งฟิคได้นิดหน่อย 🖋️ รับศีลรับพอร์นได้ที่รีดอะไรท์ ชากีเดฟ/Jagi Def. (หาไม่เจอมีลิงก์แปะอยู่หน้าไบโอทวิต JagiDef ค่า)
Aquilaria🌱🐥
ฝากฟิคด้วยนะคะ~ Twitter : @mzstar0622
bnyoung22
🎀~𝐵𝑛𝑦𝑜𝑢𝑛𝑔 𝑓𝑜𝑟𝑒𝑣𝑒𝑟~🎀
🍞 𓌈 🥣🌷. ˚◞
bomiigot7
Writer on Dek-D, Joylada and ReadAWrite ส่วนใหญ่ชอบแต่งแนว Mpreg 🌴 [Twiiter ; @bomiigot7_MT , E-mail ; [email protected]] 🍑
Talay_Srirung
❤️ปมนยอง ❤️