Tuan P.
หนึ่งในอากาเซ่มาสิบปีแล้วฮะ☺️ โปรดอ่านอย่างมีวิจารณญาณ รูปภาพศิลปินทั้งหมดในนิยายเป็นเพียงภาพประกอบเพื่อความบันเทิงเท่านั้น ศิลปินไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องกับเหตุการณ์ในบทแต่อย่างใด กรุณาคอมเม้นท์อย่างสุภาพด้วยนะคะ ขอบคุณทุกการติดตามค่ะ 💖
MBM_93
Ncใน Readawrite นามปากกา MJ99 นะคะ นิยายทุกเรื่องมาจากการมโนของไรท์ล้วนๆ ไม่ได้ตั้งใจจะทำให้ตัวละครหรือตัวศิลปินเสียหายถ้าเกิดว่าแต่งไม่ถูกใจใครหรือไม่ถูกจริต ก็ต้องขอโทษด้วยนะคะแต่ขอความกรุณาอย่าcomment ไปในทางที่บั่นทอนนักเขียนเลยขอบคุณค่ะ
หมาป่า ผู้หิวโหย
pmminions’got7
nhamnew
อากาเซ่
มายเนมอีส ดับเบิ้ลพี.
สวัสดีค่ะนักอ่านทุกท่าน ยินดีที่ผ่านมาเจอนิยายของเรานะคะ นักขายจินตนาการ ผ่านตัวหนังสือ ✍🏻
MTBB เพราะคุณคือความรัก
MTBB ❤️💜เท่านั้น🖊
MJ99
เราคือไรท์เตอร์สายดราม่า แต่งตามความมโนที่มีค่ะ ถ้าใครอ่านแล้วบางเรื่องไม่ถูกจริต ข้ามไปได้เลยนะคะ เนื้อเรื่องและตัวละคร เป็นเพียงเรื่องสมมติขึ้นมา ไม่ได้ตั้งใจจะทำให้ศิลปินหรือใครเสียหาย
Mxrilin
นิยายที่แต่งขึ้นมานั้นไม่ได้มีเจตนาให้ศิลปินเสียหายแต่อย่างใดทั้งหมดนี้เป็นเรื่องที่สมมติขึ้น โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน *ยิ้มเยอะ ๆ นะ เวลาคุณยิ้มคุณน่ารักมากเลย* รอเจ้าก้อนทั้งเจ็ดมาจัดคอนราชมังอยู่นะ
morning23
MarkBam YinWar (อัพวันที่ว่างน๊า)
เจ๊จันทร์🌕(เจ่เจ๊)
ไว้กลับมาพบกันใหม่นะค้าบ ไรท์จะกลับมา🥺 ชิปมาร์คแบม แต่อาจจะมีคู่อื่นเพื่อมาด้วย ติดตามฉากncได้ที่ไอจีmtbb_0402ได้เลยค้าบ
Alyssa🌸
MarkBam is real
เเบมเเบมเป็นของผมครับ
MARKBAM❤💜
MARKBAM_STORY🕊💚
นิยายทุกเรื่องแต่งขึ้นมาจากเรื่องสมมุติ ใครอ่านแล้วไม่ชอบสามารถหยุดอ่านได้เลยค่ะ อย่ามาคอมเม้นในสิ่งที่ไม่ดี จิตใจไม่ไหวค่ะ อัพเดทในไอจีซะส่วนใหญ่ ฝากติดตามด้วยค้าบ 🙏💚 (ไรท์ซูมัย)
[ 𝓜𝓽𝓑𝓫 𝓟"𝓹 ]
ชิป มาร์คแบม (พี่พีร์) work hard play hard. อยู่กับตัวเอง ทำให้รู้ว่ายังมีตัวตน. ชีวิตที่มัน DOWNHILL. 𝖂𝖍𝖆𝖙 𝖍𝖚𝖗𝖙𝖘 𝖙𝖔𝖉𝖆𝖞, 𝖒𝖆𝖐𝖊𝖘 𝖘𝖙𝖗𝖔𝖓𝖌𝖊𝖗 𝖙𝖔𝖒𝖔𝖗𝖗𝖔𝖜
freckles
🐰🐽🐊🐍
บัญชีนี้ถูกปิดแล้ว
จิราพร ชัยมัน
มือไหม่หัดแต่ง ฝากติดตามด้วยนะคะ อย่าคาดหวังกับนิยายเรามากนะค้า ไม่ถูกใจใครขออภัยด้วยจ้า🥰💚🙏💚
Wan sao
MTBB &Got7
ขอบคุณทุกคนนะค่ะ ที่แวะเวียนเข้ามาอ่านและติดตามนิยายของเรา ขอกราบขอบพระคุณค่ะ☺️☺️