Dark Diamond
นิยายทุกเรื่องที่แต่งขึ้นมาจากจินตนาการณ์ของไรท์ล้วนๆไม่มีเจตนาที่จะทำให้ศิลปินเสียหายแต่อย่างใด Nc+ในRead A Write
Nabi-y(นาบี)🦋
IG : nabi_g7 เรื่องราวที่เล่าผ่านตัวหนังสือ นิยายเป็นเพียงเรื่องที่แต่งขึ้นมาอย่าถือเอาจริงเอาจังฉันแต่งนิยายเพื่อความสุข และฉันก็หวังเพียงแค่ว่าคนอ่านจะมีความสุข -โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน -
ไรท์หัวใจ.♡
เเต่งนิยาย #มาร์คเเบม #กุกวี #เเจ็คเเจ #ปมนยอง ชอบเเต่งนิยายโรเเมนติด-ดราม่า (มีลูก)เนื้อหามีความ18+เเละมีคำหยาบคายไม่เหมาะกับบุคคลโลกสวย #ขออนุญาตเจ้าของรูปภาพทุกรูปภาพนะคะ🙏
อเมริกาโน่หวาน100%
ดั่งใจ #mtbb💜❤️
jellyjeller
GOT7 IS OUR NAME 💚
Love points
Jagi Def.
สาววายที่แต่งฟิคได้นิดหน่อย 🖋️ รับศีลรับพอร์นได้ที่รีดอะไรท์ ชากีเดฟ/Jagi Def. 🌚🌝 (หาไม่เจอมีลิงก์แปะอยู่หน้าไบโอทวิต JagiDef ค่า)
Tuan P.
หนึ่งในอากาเซ่มาสิบปีแล้วฮะ☺️ โปรดอ่านอย่างมีวิจารณญาณ รูปภาพศิลปินทั้งหมดในนิยายเป็นเพียงภาพประกอบเพื่อความบันเทิงเท่านั้น ศิลปินไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องกับเหตุการณ์ในบทแต่อย่างใด กรุณาคอมเม้นท์อย่างสุภาพด้วยนะคะ ขอบคุณทุกการติดตามค่ะ 💖
warintuan
🥰💚
Merianplum🐰
#Twitter : @machtpm
LittleB397
ReadAWrite : LittleB397 ชีวิตดีเพราะมีเธอนะมาร์คแบม ^_^ MarkBam ^_^
Jasmine Wang (จัสมิน)
คำเตือน นิยายที่จัสเขียนเป็นแนวดราม่าทั้งหมด..โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน..ขอบคุณคะ....และขอบคุณทุกคอมเม้นทุกการติดตามนะค่ะ
wednesday.p
ขอให้คุณไม่ปวดหลังนะคะ 🫶🏼 thank for support/comment 🙏🏻✨💐
kanyaa_MTBB (หมาน้อยของม้าคต้วน)
- นักเขียนฝึกหัด - ขอบคุณทุกคนที่หลงเข้ามาอ่านมากๆ นะคะ ไม่ได้ทำถูกใจคนทุกคน ไม่ชอบแยกทางกันได้ค่ะ คอมเมนต์กันอย่างสุภาพนะคะ ❤️💜 รับฟังทุกคำติ ทุกคำชม รวมคลังนิยาย MTBB
ฌ.กะเฌอคู่กัน
แต่ง ชช/ชญ ส่วนมากถนัด ชญ มากกว่า 🙏 อัปช้าอย่าวีนเพราะไรท์มีงานประจำ นิยายงานอดิเรก Nc ที่แอพ ReaAwrite นามปากกา ฌ กะเฌอคู่กัน (ไม่มีจุดตรง ฌ นะคะ)
love p'jack
love got7 ชิปทุกคู่💚 แต่งทุกคู่เช่นกัน😊
น้องขนมเค้ก รสช็อคโกแลต
ไรต์เตอร์มูดเซ็กซี่ แอคนี้ลง ชญ เป็นหลัก (ชช ไปที่ น้องขนมเค้ก_MTBB นะคะ) ปกติอัปทุกวัน หากหายไปไม่ป่วยก็เบื่อ แต่จะกลับมาแน่นอน 😅
BaBy Pig🐖
ไรท์เตอร์ฝึกหัด จานรองคือความรัก จานหลักคือบน🛏
viewve🐊
🙏ฝากติดตามนิยายของไรท์ด้วยนะคะ ไรท์ติ่ง got7 เมนพี่มาร์ค เรือ⛵มาร์คแบม🙏อย่าลืมฝากติดตามด้วยนะคะ
Tungpang Tuan🐰💗
อยากเป็นเมียพี่มาร์คค่าา😌💗