สุพรรษา.10
ไรท์สาระ...อาจจะเเต่งไม่เก่งมากเเต่สัญญาว่าจะพยายามเเต่งทุกเรื่องให้ออกมาดีที่สุด...ฝากซัพพอร์ตไรท์กันเยอะๆนะคะ..ขอบคุณค่ะ☺️🙏
ดอกลิลลี่สีแดง
นิยายทุกเรื่องเป็นเพียงจินตนาการของผู้เขียนเท่านั้น "ไม่ได้มีเจตนาไม่ดีต่อศิลปิน" ทุกเรื่องเกิดจากความชิปส่วนตัวของผู้เขียนเอง (ดราม่าเป็นส่วนใหญ่💋) เขียนวันที่ 21.เมษายน.2565
MTBB.p🍁
• เมนมาร์ค💚 When i'm lonely • อัพจอยเรื่องแรก30/08/22 - สิ้นสุดการเขียน10/05/23 3/7/23 - 1K🫰
mihxld
WARIN
ดาวเหนือสีฟ้า💫
ไม่ใช่"มาร์คแบม ก็อ่านเถอะไรท์ต้องการเงินเพื่อไปเติมเน็ตกินขนมT^Tถึงจะยังทะเบียนยังไม่ได้ก็เถอะอ่านให้ไรท์แน่ไรท์สิไห้เเล้วเด้อกราบงามๆรีดที่น่ารักทุกคน🙏°^°// มาร์คแบม"ตามต่อที่👉IG:fic_markbam177
konsuay.y
น้องขนมเค้ก รสช็อคโกแลต
ไรต์เตอร์มูดเซ็กซี่ แอคนี้ลง ชญ เป็นหลัก (ชช ไปที่ น้องขนมเค้ก_MTBB นะคะ) ปกติอัปทุกวัน หากหายไปไม่ป่วยก็เบื่อ แต่จะกลับมาแน่นอน 😅
Markbam Markbam🌶
👀
ซาลาเปาหมูหยอง
nack_markbam
แม่ยกมาร์คแบม 💜❤️MTBB❤️💜 นิยายทุกเรื่องเป็นแค่เรื่องมโนของไรท์เอง ไม่มีเจตนาทำให้ศิลปินหรือบุคคลในภาพเสียหาย โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน หากไม่ถูกใจต้องขอโทษด้วยนะคะ
🐷Piggy Pink🐽
ฝากนิยายของเราด้วยนะ​ 🥺 มือใหม่หัดลองแต่ง
ว้อชมายเนม
กุญแจซอล❄️
Instagram:Keys.zonl0014 twitter:Keys.Zonl❄️ นิยายทุกเรื่องมีคำหยาบโปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน(13+) และโปรดอย่าก็อปหรือดัดแปลงนิยายของไรท์ตัวน้อยๆคนนี้ด้วยเถิด....ไรท์รักREADมากค่ะ🥺❤️ ปล.มีการติดเหรียญแค่นิยายที่เป็นออริจินัลเท่านั้นนะคะ
ตุ๊กตาสีเขียว ธรรมชาติสีฟ้า
กุหลาบแดงบนภูเขาน้ำแข็ง
ไม่ใช่นักเขียนมืออาชีพ ทุกอย่างเกิดขึ้นจากการมะโนล้วนๆ ฝากติชม ให้กำลังใจกันได้นะคะ💚
JJMB97(เลิกแต่งแฟนฟิคแล้วค่ะ)
Papillon ♠️
🅜🅣🅑🅑 | เสพติดมาร์คแบม | iGOT7FOREVER
jibjib562
nc... ทวิต..bb2424jj ไอจี..JIBJIB_9397
KXCII
Twitter : @KXCII92 NC : https://kxcii92.readawrite.com