GG patcha
ฝากติดตามด้วยนะคะ💚🥰
🥀ต
กุญแจซอล❄️
Instagram:Keys.zonl0014 twitter:Keys.Zonl❄️ นิยายทุกเรื่องมีคำหยาบโปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน(13+) และโปรดอย่าก็อปหรือดัดแปลงนิยายของไรท์ตัวน้อยๆคนนี้ด้วยเถิด....ไรท์รักREADมากค่ะ🥺❤️ ปล.มีการติดเหรียญแค่นิยายที่เป็นออริจินัลเท่านั้นนะคะ
ระบบMArkBAmBAm 🪽
🕊️#markbam🕊️
🏡ᴹᴮ•🌼 พี่ใบข้าว🦋|🦝|🌪️|🐍|
หวัดดีไรท์ชื่อใบข้าว ไรท์ชอบแต่ง Allbamนะ ภาษาที่ใช้อาจจะแปลกๆไปหน่อยนะ หวังว่าทุกคนคงจะเข้าใจ อาจจะมีบางคำที่ผิดไปบ้างก็ขอโทษด้วย อ่านเพื่อความบันเทิงอย่าไปเครียดมาก ขอบคุณที่อินกับตัวละครของไรท์นะ ด่าได้แต่อย่าแรง!! ขอบคุณทุกคนที่ติดตามค่ะ💚🕊️
Devil Be/Wright
อยากเห็นพวกเขาอยู่ด้วยกันอีกครั้ง
Mxrilin
นิยายที่แต่งขึ้นมานั้นไม่ได้มีเจตนาให้ศิลปินเสียหายแต่อย่างใดทั้งหมดนี้เป็นเรื่องที่สมมติขึ้น โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน *ยิ้มเยอะ ๆ นะ เวลาคุณยิ้มคุณน่ารักมากเลย* รอเจ้าก้อนทั้งเจ็ดมาจัดคอนราชมังอยู่นะ
pxu.
อยากอัพทุกวันแต่ความขยันมีไม่พอ ✨😂
MBM_93
Ncใน Readawrite นามปากกา MJ99 นะคะ นิยายทุกเรื่องมาจากการมโนของไรท์ล้วนๆ ไม่ได้ตั้งใจจะทำให้ตัวละครหรือตัวศิลปินเสียหายถ้าเกิดว่าแต่งไม่ถูกใจใครหรือไม่ถูกจริต ก็ต้องขอโทษด้วยนะคะแต่ขอความกรุณาอย่าcomment ไปในทางที่บั่นทอนนักเขียนเลยขอบคุณค่ะ
writer_มบ
เหนื่อยเมื่อไหร่ก็พัก ส่วนที่รักเราอยู่เกาหลี
Happymoodhiha
ฝากกดติดตามด้วยน้าาา 🌈 ปล.มาร์คแบมเป็นแฟนกันค่าาาา 💖
MBjj_9397
“ เค้าเลิกเขียนนิยายแล้วนะคะ “ เค้าไม่ได้เลิกรัก มาร์คแบมหรือgot7 แต่เค้าจำเป็นต้องทำแบบนี้จริงๆค่ะ เค้าขอโทษและขอบคุณรีททุกคนนะคะ รักรีทนะคะ
ฉันชื่อแซลมอน
แต่งเกี่ยวกับมาร์คแบม ติชมได้น้าา
Pe.
ไม่เลือกจน ไม่ยากงาน
GOT7🕊️💚🌴🐰🐢🍑🌙🐍🐜
อ่านNCที่IG:11657_got7
nippyz
แต่งฟิคตามใจตัวเองค่า จบแฮปปี้ทุกเรื่องงงง คอมเม้นอย่างสุภาพน้า ใจไรท์บอบบางค่า ผิดพลาดประการใดขออภัยด้วยนะคะ ขอบคุณทุกคนที่ติดตามมากๆงับ ❤️❤️❤️
BoTunz
ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาอ่านนิยายของไรท์กันนะคะ ขอให้มีความสุขในการอ่านค่ะ #MTBB และ Got7 😁ส่วนไรท์เมนพี่มัคคึค่ะ😁
CHUBBYz
Twitter : chubbyz93 สิ่งใดเป็นไปไม่ได้ ฟิคชุ้ปเป็นได้ ขอบคุณค่า ꒰◍ˊꈊˋ◍꒱
😊😊markbam//got7 😊😊
ฝากติดตามเค้าด้วยนะ...ยังแต่งไม่ค่อยเก่งแต่จะพยายามทำให้ดีที่สุด..ติชมกันได้หนา..
kwanass