Tuan P.
หนึ่งในอากาเซ่มาสิบปีแล้วฮะ☺️ โปรดอ่านอย่างมีวิจารณญาณ รูปภาพศิลปินทั้งหมดในนิยายเป็นเพียงภาพประกอบเพื่อความบันเทิงเท่านั้น ศิลปินไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องกับเหตุการณ์ในบทแต่อย่างใด กรุณาคอมเม้นท์อย่างสุภาพด้วยนะคะ ขอบคุณทุกการติดตามค่ะ ❤️‍🔥
ราตรีสีน้ำเงิน
pxu.
อยากอัพทุกวันแต่ความขยันมีไม่พอ ✨😂
AA1a(Mamy bambam💚)
Mark Tuan's story. 💜
เนื้อหาในนิยายเป็นแค่เรื่องสมมติ ไม่ได้มีเจตนาทำให้ศิลปินหรือใครเสียหาย เกิดขึ้นเพราะจินตนาการล้วนๆ (สามารถติชมได้ด้วยถ้อยคำที่สุภาพนะคะ)
🍑Peachymea🍑
👑Got7&BTS💚💜 MarkBam&KookV
love p'jack
tiktok. love.jackjae852333ชิปทุกคู่💚 แต่งทุกคู่เช่นกัน😊
🏡ᴹᴮ•🌼 พี่ใบข้าว🦋|🦝|🌪️|🐍|
หวัดดีไรท์ชื่อใบข้าว ไรท์ชอบแต่ง Allbamนะ ภาษาที่ใช้อาจจะแปลกๆไปหน่อยนะ หวังว่าทุกคนคงจะเข้าใจ อาจจะมีบางคำที่ผิดไปบ้างก็ขอโทษด้วย อ่านเพื่อความบันเทิงอย่าไปเครียดมาก ขอบคุณที่อินกับตัวละครของไรท์นะ ด่าได้แต่อย่าแรง!! ขอบคุณทุกคนที่ติดตามนะคะ💚🕊️
𝐌𝐢𝐬𝐬.𝐍𝐢
#MARKBAM 🅖🅞🅣❼ 🅕🅞🅡🅔🅥🅔🅡❤️ 🌴🐰🐢🍑🌙🐍🐜
🥀ต
bunny's 🐰
jibjib562
nc... ทวิต..bb2424jj ไอจี..JIBJIB_9397
boom1689
POMY TUAN
อ่านNCได้ที่ไอจี 👉 IG : pt_joylada ❌ ทุกเรื่องเราแต่งจากจินตนาการของตัวเองไม่ได้ก๊อปใครมา ❌ ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาอ่านและชื่นชอบผลงานของเรานะคะ
JACKJAE _STORY( เจ้มี่ )ลูกสาวม้าคต้วน
นิยายทุกเรื่องแต่งขึ้นจากเรื่อง สมมติ ❌ อ่านแล้วไม่ชอบแยกทางค่ะไม่ต้องคอมเมนท์ให้รู้ คอมเมนท์อย่างสุภาพเพราะเราไม่สนิทกัน ไม่ชอบอะไรจัดการตัวเองโตแล้ว 🙏🏻 ส่วนใครเป็นกำลังใจให้กันก็ขอบคุณมากๆเช่นกันค่ะ 🥹💝💗💖 ปิ้วๆ
Aloevera28N🦅
ถ้าพระเอกไม่โบ้ แสดงว่านั่นไม่ใช่เราตัวจริง
หมูอ้วน♥♥♥
พึ่งหัดเเต่งนะคะ ขออนุญาตฝากนิยายของไรท์ด้วยนะคะ บุคคลในภาพไม่เกี่ยวข้องอะไรกับนิยายนะคะ ฝากนิยายได้นะคะ เเต่ช่วยรีวิวเเละอ่านของไรท์ด้วยนะคะ
#ลักษ์เขียน
ความสุขคือการเขียน
BoTunz
ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาอ่านนิยายของไรท์กันนะคะ ขอให้มีความสุขในการอ่านค่ะ #MTBB และ Got7 😁ส่วนไรท์เมนพี่มัคคึค่ะ😁
MBB99
ReadAwrite :MBB99 🛑ห้าม 🅲🅾🅿🆈 ทุกกรณี❌ เรื่องนี้สร้างขึ้นมาเพื่อความบันเทิงไม่ได้สร้างจากเรื่องจริง ไม่ได้มีเจตนาทำให้ตัวละคร บุคคลในภาพ เสียหาย