ฌ.กะเฌอคู่กัน
แต่ง ชช/ชญ ส่วนมากถนัด ชญ มากกว่า 🙏 อัปช้าอย่าวีนเพราะไรท์มีงานประจำ นิยายงานอดิเรก Nc ที่แอพ ReaAwrite นามปากกา ฌ กะเฌอคู่กัน (ไม่มีจุดตรง ฌ นะคะ)
ทะเลสีหมอก🌊
wi_Ahgasee​💚
kanyaa_MTBB (หมาน้อยของม้าคต้วน)
- นักเขียนฝึกหัด - ขอบคุณทุกคนที่หลงเข้ามาอ่านมากๆ นะคะ ไม่ได้ทำถูกใจคนทุกคน ไม่ชอบแยกทางกันได้ค่ะ คอมเมนต์กันอย่างสุภาพนะคะ ❤️💜 รับฟังทุกคำติ ทุกคำชม รวมคลังนิยาย MTBB
กุหลาบแดงบนภูเขาน้ำแข็ง
ไม่ใช่นักเขียนมืออาชีพ ทุกอย่างเกิดขึ้นจากการมะโนล้วนๆ ฝากติชม ให้กำลังใจกันได้นะคะ💚
Nabi-y(นาบี)🦋
IG : nabi_g7 เรื่องราวที่เล่าผ่านตัวหนังสือ นิยายเป็นเพียงเรื่องที่แต่งขึ้นมาอย่าถือเอาจริงเอาจังฉันแต่งนิยายเพื่อความสุข และฉันก็หวังเพียงแค่ว่าคนอ่านจะมีความสุข -โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน -
𝗪𝗮𝘁𝗲𝗿
Twitter : @CallmeTTer Top : JK,JM สงสัยเกี่ยวกับเรื่องไหน ทัก DM มาถามได้เลยนะคะ
กุญแจซอล❄️
Instagram:Keys.zonl0014 twitter:Keys.Zonl❄️ นิยายทุกเรื่องมีคำหยาบโปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน(13+) และโปรดอย่าก็อปหรือดัดแปลงนิยายของไรท์ตัวน้อยๆคนนี้ด้วยเถิด....ไรท์รักREADมากค่ะ🥺❤️ ปล.มีการติดเหรียญแค่นิยายที่เป็นออริจินัลเท่านั้นนะคะ
𝗬𝗬𝗶𝗺𝘇
𝗠𝗶𝗰𝗵𝗶 𝗧𝗲𝘆𝘂 𝗞𝘂 - 𝗙𝘂𝗷𝗶𝗶 𝗞𝗮𝘇𝗲
หวัดดีครับชาวโลก
โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่านด้วยนะคะฟิคนี้แต่งขึ้นตามจินตนาการของไรท์เพียงเท่านั้น!!!และไม่มีเจตนาทำให้ศิลปินเสื่อมเสียชื่อเสียงเสียงหากผิดพลาดตรงไหนก็ขออภัยด้วยนะคะ
I’llbebetter2023
Tuan P.
หนึ่งในอากาเซ่มาสิบปีแล้วฮะ☺️ โปรดอ่านอย่างมีวิจารณญาณ รูปภาพศิลปินทั้งหมดในนิยายเป็นเพียงภาพประกอบเพื่อความบันเทิงเท่านั้น ศิลปินไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องกับเหตุการณ์ในบทแต่อย่างใด กรุณาคอมเม้นท์อย่างสุภาพด้วยนะคะ ขอบคุณทุกการติดตามค่ะ 💖
jellyjeller
GOT7 IS OUR NAME 💚
ชมชบา
ลำดับการเริ่มอ่านนิยายอยู่หน้าไทม์ไลน์เยย 🤍
🐢🌙Destiny YJS🌙🐢
NC อยู่ใน ReadAwrite Twitter : @Ratchanikon11 ReadAWirte : DestinyYJS
Indy Angel-AllJae
2Jae JackJae MarkJae 2Young BamJae YugJae (นอกเหนือ AllJae มีทุกคู่แล้วแต่ในเรื่องนั้นๆ)
inmydreammy
Twitter​ > @thedreammy1a
Night Path
ความลับในคืนรัตติกาลมันยากนักที่จะคาดเดา
SEVEN.06_
Let's be together forever. จงมีความสุขตลอดการอ่าน :อากามี่ 💜💚
Got7_100% (Ninew)
👉 อ่าน!!! 📢ไรท์คนนี้แต่งฟิคคู่ชิป Got7 และมี 18+ ใครไม่สนับสนุนผ่านไปเลยนะ โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่านว่าคือมาจากจินตนาการของไรท์ไม่มีเจตนาทำให้ศิลปินเสียหาย ถ้าแยกแยะนิยาย คู่ชิป กับชีวิตจริงไม่ออก ก็ไม่ควรหาอ่านนิยายนะคะ หาอ่านชีวิตจริงตามข่าวเอา