GG patcha
ฝากติดตามด้วยนะคะ💚🥰
SPY.C​
ขอบคุณ​ทุก​คนที่ติดตามนะคะ​ ❤️❤️ ชอบ​นิยาย​ของ​ไร​ท์เตอร์​ ส่งกิฟต์ ส่งของขวัญเป็นกำลัง​ใจ​ให้ไรท์​ได้นะคะ​ เพื่อเป็นค่าขนมเด็กๆ​ 🎁🎁❤️❤️​
MBB99
ReadAwrite :MBB99 🛑ห้าม 🅲🅾🅿🆈 ทุกกรณี❌ เรื่องนี้สร้างขึ้นมาเพื่อความบันเทิงไม่ได้สร้างจากเรื่องจริง ไม่ได้มีเจตนาทำให้ตัวละคร บุคคลในภาพ เสียหาย
🏡ᴹᴮ•🌼 พี่ใบข้าว🦋|🦝|🌪️|🐍|
หวัดดีไรท์ชื่อใบข้าว ไรท์ชอบแต่ง Allbamนะ ภาษาที่ใช้อาจจะแปลกๆไปหน่อยนะ หวังว่าทุกคนคงจะเข้าใจ อาจจะมีบางคำที่ผิดไปบ้างก็ขอโทษด้วย อ่านเพื่อความบันเทิงอย่าไปเครียดมาก ขอบคุณที่อินกับตัวละครของไรท์นะ ด่าได้แต่อย่าแรง!! ขอบคุณทุกคนที่ติดตามค่ะ💚🕊️
สุพรรษา.10
ไรท์สาระ...อาจจะเเต่งไม่เก่งมากเเต่สัญญาว่าจะพยายามเเต่งทุกเรื่องให้ออกมาดีที่สุด...ฝากซัพพอร์ตไรท์กันเยอะๆนะคะ..ขอบคุณค่ะ☺️🙏
rabbitinthemoon.
mtbb_oiloil
เราแต่งนิยายขึ้นด้วยความชิปของเราเท่านั้น ไม่มีเจตนาทำให้ศิลปินเสียชื่อเสียงแต่อย่างใด ผิดผลาดประการใดต้องขออภัยด้วย และต้องขออนุญาติเจ้าของภาพทุกภาพที่ใช้ในนิยายของเราด้วยนะค่ะ🙏เราแต่งสดๆนะไม่มีพอตใดๆทั้งนั้น555นึกออกก็แต่ง ขอบคุณที่เข้ามาอ่านกันนะ
𝐌⁹³𝐁
⁂𝑓𝑖𝑐𝓂𝓉𝒷𝒷♡︎
น้องขนมเค้ก รสช็อคโกแลต
ไรต์เตอร์มูดเซ็กซี่ แอคนี้ลง ชญ เป็นหลัก (ชช ไปที่ น้องขนมเค้ก_MTBB นะคะ) ปกติอัปทุกวัน หากหายไปไม่ป่วยก็เบื่อ แต่จะกลับมาแน่นอน 😅
U-ma
ทุกเรื่องที่แต่ง ทุกตัวละครที่สร้างขึ้นทั้งตัวดีและตัวร้าย อาจจะมีการนำรูปศิลปินมาใช้เพื่อความบันเทิง แต่ไม่ได้มีเจตนาทำร้ายศิลปินแต่อย่างใด โปรดอ่านอย่างมีวิจารณญาณด้วยนะคะ ❤️💜
KXCII
Twitter : @KXCII92 NC : https://kxcii92.readawrite.com
Papillon ♠️
🅜🅣🅑🅑 | เสพติดมาร์คแบม | iGOT7FOREVER
ปากกาสายหมอก 🌬
GOT7FOREVER  " นกน้อยออกแล่นเรือ 🛶 กัปตันคุณทำหน้าที่ได้ดีมาก "  ชิปทุกคู่ พายทุกเรือ 💕MTBB คือ Forever💕   IG : prakasaymogk_joylada 🐦
NOBLESSE.
PuChaChet
แล้วพบกัน เร็วๆนี้ #GOT7💚 #เติ้ลเฟิร์สวัน #โทมัสก้อง #เก่งน้ำปิง
กุหลาบแดงบนภูเขาน้ำแข็ง
ไม่ใช่นักเขียนมืออาชีพ ทุกอย่างเกิดขึ้นจากการมะโนล้วนๆ ฝากติชม ให้กำลังใจกันได้นะคะ💚
สลัดผักปลาทู
NC อยู่ใน Readawrite : สลัดผักปลาทู
KimBowyeom
นักเขียนฟิกนิยายมือใหม่ ฝากติดตามด้วยนะคะ มีทั้งนิยายชุด 4 เรื่อง และนิยายเรื่องเดี่ยว **ไม่อนุญาตให้สำเนานิยายทุกเรื่องของเรานะคะ**
MARKBAM_STORY🕊💚
นิยายทุกเรื่องแต่งขึ้นมาจากเรื่องสมมุติ ถึงชีวิตจริงเขาจะหวานเกิ๊นก็เถอะค่ะ****
เเบมเเบมเป็นของผมครับ
MARKBAM❤💜