kwanass
ชอบสายตาที่มาร์คมองแบม สายตาคืออ่อนโยนมากแม่มรึงงง
MTBB26
ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาอ่านกันนะคะ ฝากกดติดตามกดไลค์เป็นกำลังใจและรีวิวให้ด้วยนะคะ🙏🏻🙏🏻❤️❤️ อัพช้านิดนึงนะคะเพราะติดเรียนค่ะ🙏🏻🙏🏻
Papillon ♠️
🅜🅣🅑🅑 | เสพติดมาร์คแบม | iGOT7FOREVER
I am unicorn
ชิปทุกคู่เลยคั้บ🤏🏻
jibjib562
nc... ทวิต..bb2424jj ไอจี..JIBJIB_9397
KIBKA3
Writer ฟีลกู้ด จบดีทุกเรื่องค่ะ ติดตามเก๋ได้ที่ทวิตเตอร์ @Kibka3 NC รอร นามปากกา KIBKA3 หาไม่เจอทักแชทได้ค่า เรียกกิ๊บเก๋ก็ได้งับ ฝากติดตาม คอมเม้น รีวิวด้วยงับ💗🤧
Happymoodhiha
ฝากกดติดตามด้วยน้าาา 🌈 ปล.มาร์คแบมเป็นแฟนกันค่าาาา 💖
สุพรรษา.10
ไรท์สาระ...อาจจะเเต่งไม่เก่งมากเเต่สัญญาว่าจะพยายามเเต่งทุกเรื่องให้ออกมาดีที่สุด...ฝากซัพพอร์ตไรท์กันเยอะๆนะคะ..ขอบคุณค่ะ☺️🙏
체인 트위치(กระตุกโซ่)
[ โทษทีพอดีไรท์มันหื่น ] ❝IG: @markbam.jc✨TWITTER: @jerkychain✨FACEBOOK: ไรท์คนหื่นกระตุกโซ่❞ ⠀ ⠀⠀❝YOUTUBE: BEAUTYBINGC studio❞
🎀 𝐸𝑡𝑒𝑟𝑛𝑎𝑙 𝑙𝑜𝑣𝑒 🎀
รักกันให้พอเเล้วฉันจะรอไปงานเเต่ง🌚🌝 (🅘🅖:🅔🅣🅔🅡🅝🅐🅛 🅛🅞🅥🅔❾❸❾❼)
เจี่ยนเตา
01:08:01❤️”𝐌𝐚𝐫𝐤𝐁𝐚𝐦 𝚒𝚜 𝙴𝚝𝚎𝚛𝚗𝚊𝚕”❤️💜 𝙂𝙊𝙏 7 𝚏𝚘𝚛𝚎𝚟𝚎𝚛 💚
nippyz
แต่งฟิคตามใจตัวเองค่า จบแฮปปี้ทุกเรื่องงงง คอมเม้นอย่างสุภาพน้า ใจไรท์บอบบางค่า ผิดพลาดประการใดขออภัยด้วยนะคะ ขอบคุณทุกคนที่ติดตามมากๆงับ ❤️❤️❤️
Kmemories 🍂
IG : memor_ies41 🙏 ขอบคุณทุกการติดตามเเละทุกคอมเมนท์นะคะ 😍 (พบเห็นการคัดลอก ดัดเเปลงนิยายหรือนำปกไปใช้โดยไม่ได้รับอนุญาต จะดำเนินคดีทางกฏหมาย)
Ging S.
Tw : @ginggtb ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาอ่าน มาติดตาม หวังว่านิยายของไรท์จะสร้างรอยยิ้มให้ทุกคนได้นะ ❤️ ( เริ่มแต่งเมื่อ 9/7/18 )
MARK_BAMM
BaBy Pig🐖
ไรท์เตอร์ฝึกหัด จานรองคือความรัก จานหลักคือบน🛏
Prim_MB
MB NUMBER ONE 🥳
ว้อชมายเนม
เอเลี่ยนดาวเหนือ⭐🌟
นักเขียนกากๆเน้นรักหวานแหววมากกว่าดราม่า​ ไม่ติดเหรียญ​🏅ไม่ติดแคนดี้​🍭 เขียนตามอารมณ์​ขึ้นลงเหมือน​น้ำทะเล​ เขียนเพราะอยากเขียนไม่ชอบกดออกได้จ้า💚⭐☀️