Maxky[IGOT7]​
เมน​ MarkTuan​ ชิปหลัก มาร์ค​แบม IGOT7 ไม่มีเจตนาทำให้ศิลปินเสื่อมเสียชื่อเสียง​ เพียงแค่แต่งนิยายเนื้อเรื่องสมมุติ​เท่านั้นจร้า.. นิยายของไรซ์เน้นเสียน้ำตาหน่อยนะจร้า
มุเค้กทุจ้า
markbam only🥂♟️ ขอบคุณที่แวะเข้ามาอ่านนะคะ ฝากกดรีวิวให้กันด้วยน้า☁️น้อมรับทุกคำติชมค่า
kanyaa_MTBB (หมาน้อยของม้าคต้วน)
- นักเขียนฝึกหัด ไรท์เตอร์อินโทรเวิร์ด- ขอบคุณทุกคนที่หลงเข้ามาอ่านมากๆ นะคะ ไม่ได้ทำถูกใจคนทุกคน ไม่ชอบแยกทางกันได้ค่ะ คอมเมนต์กันอย่างสุภาพนะคะ ❤️💜 รับฟังทุกคำติ ทุกคำชม รวมคลังนิยาย MTBB
มายเนมอีส ดับเบิ้ลพี.
สวัสดีค่ะนักอ่านทุกท่าน ยินดีที่ผ่านมาเจอนิยายของเรานะคะ นักขายจินตนาการ ผ่านตัวหนังสือ ✍🏻
Jasmine Wang (จัสมิน)
คำเตือน นิยายที่จัสเขียนเป็นแนวดราม่าทั้งหมด..โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน..ขอบคุณคะ....และขอบคุณทุกคอมเม้นทุกการติดตามนะค่ะ
น้องขนมเค้ก_MTBB
🐊 ไรต์เตอร์มูดสายเซ็กซี่ Nc ที่ ReaAwrite นามปากกา น้องขนมเค้ก รสช็อคโกแลต x @ThanMtbb
jellyjeller
GOT7 IS OUR NAME 💚
Tuan P.
หนึ่งในอากาเซ่มาสิบปีแล้วฮะ☺️ โปรดอ่านอย่างมีวิจารณญาณ รูปภาพศิลปินทั้งหมดในนิยายเป็นเพียงภาพประกอบเพื่อความบันเทิงเท่านั้น ศิลปินไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องกับเหตุการณ์ในบทแต่อย่างใด กรุณาคอมเม้นท์อย่างสุภาพด้วยนะคะ ขอบคุณทุกการติดตามค่ะ ❤️‍🔥
hopeus
you know what im M tw:@iimbxm
DAME.R
DM FOR TALK
JJ_99
จากคนขี้ชิปจนกลายมาเป็นไรท์เตอร์ "คู่เดียวที่ชิปคือ MTBB"😅
mysteryx personx
บุคคลปริศนา
pxu.
อยากอัพทุกวันแต่ความขยันมีไม่พอ ✨😂
Mmamoo
ชิป markbam อร่อยจนวางช้อนไม่ลง ฟิคที่แต่งขึ้นเป็นเพียงจินตนาการของผู้แต่งเท่านั้นไม่ได้มีเจตนาทำให้ศิลปินเสียหายโปรดใช้จักรยานในการรับชม แฮร่😝
𝗆𝗍𝖻𝖻~9397
Here is the pink world
PHAN_NII
เนื้อหาในนิยายเกิดจากการจินตนาการของไรท์เองนะคะ ไม่ได้มีเจตนาจะทำให้ศิลปินเสียหาย รบกวนรีดทุกคนใช้วิจารณญาณในการอ่านกันนะคะ ❤️🙏
pmminions’got7
sugarmark_
ขอบคุณที่ค้นพบ🙌🏻 Readawrite : Sugarmark_ ฝากติดตาม เพื่อพบกับนิยายเรื่องอื่น ๆ ที่นั่นคับ🤩 (เราจะแต่งแยกแล้วแต่อารมณ์ครับ😋)
Mark Tun
ติ่งgot7😊อ่านกันเยอะๆน้าา😊
ดอกลิลลี่สีแดง
นิยายทุกเรื่องเป็นเพียงจินตนาการของผู้เขียนเท่านั้น "ไม่ได้มีเจตนาไม่ดีต่อศิลปิน" ทุกเรื่องเกิดจากความชิปส่วนตัวของผู้เขียนเอง (ดราม่าเป็นส่วนใหญ่💋) เขียนวันที่ 21.เมษายน.2565