morning23
MarkBam YinWar (อัพวันที่ว่างน๊า)
Hmutawda​
Twitter: @Hmutawda หวังว่าฟิคของเราจะเป็นกำลังใจให้คุณมีความสุขได้นะคะไม่ว่าเจออะไรมาถ้าคุณอ่านฟิคเราขอให้คุณมีแต่รอยยิ้ม
MJ99
เราคือไรท์เตอร์สายดราม่า แต่งตามความมโนที่มีค่ะ ถ้าใครอ่านแล้วบางเรื่องไม่ถูกจริต ข้ามไปได้เลยนะคะ เนื้อเรื่องและตัวละคร เป็นเพียงเรื่องสมมติขึ้นมา ไม่ได้ตั้งใจจะทำให้ศิลปินหรือใครเสียหาย
Nueng Tuan
🥀ต
MarkTuan93
𝘛𝘸𝘪𝘵𝘵𝘦𝘳 : @pmarktuan93🍡✨ " เรามักจะซ่อนใครบางคนไว้ในเพลงเสมอ "
Libi🦋
มาม่า + ของหวาน = กลมกล่อม🤭
MBM_93
Ncใน Readawrite นามปากกา MJ99 นะคะ นิยายทุกเรื่องมาจากการมโนของไรท์ล้วนๆ ไม่ได้ตั้งใจจะทำให้ตัวละครหรือตัวศิลปินเสียหายถ้าเกิดว่าแต่งไม่ถูกใจใครหรือไม่ถูกจริต ก็ต้องขอโทษด้วยนะคะแต่ขอความกรุณาอย่าcomment ไปในทางที่บั่นทอนนักเขียนเลยขอบคุณค่ะ
😊😊markbam//got7 😊😊
ฝากติดตามเค้าด้วยนะ...ยังแต่งไม่ค่อยเก่งแต่จะพยายามทำให้ดีที่สุด..ติชมกันได้หนา..
jibjib18
ig: jib562 /tw:bb2424jj ก๊อปเลาประจานนะ แฮ่!!
Maxky[IGOT7]​
เมน​ MarkTuan​ ชิปหลัก มาร์ค​แบม IGOT7 ไม่มีเจตนาทำให้ศิลปินเสื่อมเสียชื่อเสียง​ เพียงแค่แต่งนิยายเนื้อเรื่องสมมุติ​เท่านั้นจร้า.. นิยายของไรซ์เน้นเสียน้ำตาหน่อยนะจร้า
🏡ᴹᴮ•🌼 พี่ใบข้าว🦋|🦝|🌪️|🐍|
หวัดดีไรท์ชื่อใบข้าว ไรท์ชอบแต่ง Allbamนะ ภาษาที่ใช้อาจจะแปลกๆไปหน่อยนะ หวังว่าทุกคนคงจะเข้าใจ อาจจะมีบางคำที่ผิดไปบ้างก็ขอโทษด้วย อ่านเพื่อความบันเทิงอย่าไปเครียดมาก ขอบคุณที่อินกับตัวละครของไรท์นะ ด่าได้แต่อย่าแรง!! ขอบคุณทุกคนที่ติดตามนะคะ💚🕊️
แฟนชื่อมาร์คต้วน
ก๊อต7 ทรงพระเจริญ
XCIX1999
🌼 ReadAwrite : XCIX1999 🌼 นิยายทั้งหมดเกิดจากจินตนาการของผู้แต่งเอง ศิลปินไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆทั้งสิ้น ขอให้สนุกกับการอ่านนะคะ
skyblueblue
: welcome to markbam world naka🐱💖 I'm "AHGASE" and I love "GOT7" : BAMBAMMIE♡
MTBB_Story🐰🐍
💚เรือมาร์คแบม🐥 📌อย่าก๊อปนิยาย!อย่าดัดแปลง🔥นิยายทุกเรื่องแต่งขึ้นจากจินตนาการทุกอย่างเป็นเพียงการสมมติ❗❗
𝗬𝗬𝗶𝗺𝘇
𝘀𝘁𝗮𝗿𝗳𝗮𝗹𝗹 - 𝗶𝗻𝘁𝗲𝗻𝘁𝗶𝗼𝗻𝘀
𝙿𝚊𝚙𝚒𝚔𝚊♡︎♥︎
GOT7 เรือมาร์คแบม
ninagaga
Got7~~~~~ แต่งอ่านเองนี่แหละ อิ้อิ้ ชอบก็จีบเลยชอบก็จีบเลยเส้ ชู่วั๊บๆ แต่งไม่จบสักเรื่องหรอกหมดPassionก่อน ขอโทษงับ TW: @ninagaga9397 (แต่ไม่ค่อยได้เข้าไปเล่นครับ)
mmbb_story♡
IG : mmbb_story RW : นามปากกา ➡️ mmbb_story มาฟอลกันเยอะๆนะ💗