น้องเลมอนวาซาบิ🌸
🐻PKK Storyline 🐻
ชอบ
torracx
twitter : @torracx​
cosyyoo
ไม่อัพแล้วนะคะ
ยัยลูกหมี🐼
ไรท์เตอร์มือใหม่ฝากตัวด้วยนะงับ😊
𝗪𝗮𝘁𝗲𝗿
มุเค้กทุจ้า
🎀markbam only🎀 ขอบคุณที่แวะเข้ามาอ่านนะคะ ฝากกดรีวิวให้กันด้วยน้า☁️น้อมรับทุกคำติชมค่า
IGOT7 🕊️
ลงเรื่องแรกแล้วน้าามี nc นิดๆหน่อยๆพอเป็นสีสันฝากเรื่องแรกเค้าด้วยน้าาา😍😘🥹 มีซีรี่ย์ชุด เรื่องรัก เลิก เกลียด อาณาจักรตระกูลกุลวรรณ( นางโลม, คุณเล็ก, อาเมฆ, สะใภ้จีน , เมีย(กำมะลอ)ที่รัก แต่งทุกคู่ แต่งชญ 💚 ปล.จากรีดมาเป็นไรท์ เพิ่งหัดแต่ง 😊💚
ฌ.กะเฌอคู่กัน
แต่ง ชช/ชญ ส่วนมากถนัด ชญ มากกว่า 🙏 อัปช้าอย่าวีนเพราะไรท์มีงานประจำ นิยายงานอดิเรก แต่หากไม่ชอบนิยายที่เราแต่งก็ปิดลงเงียบๆนะคะ ไม่ต้องทิ้งข้อความให้รู้สึกหมดไฟ Nc ที่แอพ ReaAwrite นามปากกา ฌ กะเฌอคู่กัน (ไม่มีจุดตรง ฌ นะคะ)
mtbb.jjr
ชิปมาร์คแบม ชอบโมเม้นมาร์คแบม แต่งมาร์คแบมค้าบ นามปากกา : เจเจอาร์ เรียกเจอาร์ก็ได้น้า หา NC ไม่เจอทักแชทมาเลยครับ อ่านฟรีทุกเรื่องที่ ig:ficmarkbam_jjr
ดอกลิลลี่สีแดง
นิยายทุกเรื่องเป็นเพียงจินตนาการของผู้เขียนเท่านั้น "ไม่ได้มีเจตนาไม่ดีต่อศิลปิน" ทุกเรื่องเกิดจากความชิปส่วนตัวของผู้เขียนเอง (ดราม่าเป็นส่วนใหญ่💋) เขียนวันที่ 21.เมษายน.2565
KimBowyeom
นักเขียนฟิกนิยายมือใหม่ ฝากติดตามด้วยนะคะ มีทั้งนิยายชุด 4 เรื่อง และนิยายเรื่องเดี่ยว **ไม่อนุญาตให้สำเนานิยายทุกเรื่องของเรานะคะ**
PANGHOM °🕊️
ชื่อกิ๊กจ้ะ °🕊️
Night Path
ความลับในคืนรัตติกาลมันยากนักที่จะคาดเดา
XCIX1999
🌼 ReadAwrite : XCIX1999 🌼 นิยายทั้งหมดเกิดจากจินตนาการของผู้แต่งเอง ศิลปินไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆทั้งสิ้น ขอให้สนุกกับการอ่านนะคะ
Private93.
tw:private_x93
◡̈ TwoB ◡̈
มาร์คแบมถ้าจะเรียลขนาดนี้ก็เป็นแฟนกันไปเลยสิคะ!!!! (ไรท์เต้อ&ดีเจพิ้ทู) ตต : twob52hz Tw : TwoBskrrt รอร : ◡̈ TwoB ◡̈ (ncอยู่ในนี้)
SHOGUN
iG: twsfwc_ | X: @Shogun727 🌈
WanWan2522
สุพรรษา.10
ไรท์สาระ...อาจจะเเต่งไม่เก่งมากเเต่สัญญาว่าจะพยายามเเต่งทุกเรื่องให้ออกมาดีที่สุด...ฝากซัพพอร์ตไรท์กันเยอะๆนะคะ..ขอบคุณค่ะ☺️🙏