หมูทะคือของโปรด
อ่านต่อแล้วไม่ชอบเทได้แต่ไม่ต้องเม้นท์ให้เสียกำลังใจในการเขียนนะครับ นักเขียนชอบอ่านคอมเม้นเพราะมันเป็นแรงผลักดันให้รู้ว่ามีคนรอและชอบมากขนาดไหน ประสบการณ์น้อยแต่จะพัฒนาไปเรื่อยๆครับ ขอบคุณที่ติดตามและอ่านนะครับ ขอบคุณทุกการสนับสนุน
ดอกลิลลี่สีแดง
นิยายทุกเรื่องเป็นเพียงจินตนาการของผู้เขียนเท่านั้น "ไม่ได้มีเจตนาไม่ดีต่อศิลปิน" ทุกเรื่องเกิดจากความชิปส่วนตัวของผู้เขียนเอง (ดราม่าเป็นส่วนใหญ่💋) เขียนวันที่ 21.เมษายน.2565
อะไรหว่าา
MARKBAM IS REAL~~❤
keikouk😶
ไม่ได้เก่งเรื่องการใช้ภาษาหรืองานเขียนใดๆแต่อยากลองทำสิ่งใหม่ๆที่ไม่เคยทำ ฝากคอมเม้นท์ กดไลค์ กดติดตามเพื่อเป็นกำลังใจให้กันด้วยนะคะ🥰 *นิยายบางเรื่องเช่น ขอโทษที่คิด"เกิน"เพื่อนไรท์อัพใน Readarwriteจบแล้วนะคะตามไปอ่านได้ค่ะแต่จะมาลงในจอยช้าหน่อยนะคะ
ล้อมดาว💫
✍️ฝากนักเขียนมือใหม่คนนี้ด้วยน๊าาาทุกคน🤗 และขออนุญาตใช้รูปภาพประกอบนิยาย ทั้งนี้ไม่มีเจตนาที่จะทำให้บุคคลในภาพเสียหายหรือพาดพิงใคร เป็นเพียงรูปประกอบนิยายเท่านั้นนะคะ🙏 #ล้อมดาว💫
🛸Darling U
Bon Voyage 🛫 🛳️ 🚅🗼🏯🏖️
Charinsi🐥
ReadAWrite : Charinsi_ TikTok : @Charinsi_
𖣔•เซิง เสี่ยว ผิง•𖣔
𖣔•盛晓平•𖣔 ใครอ่านแล้วงง ใช่ค่ะไรท์ก็งง สวัสดีงับ ฝากติดตามนิยายที่ยังไม่สมบูรณ์เท่าไหร่ด้วยน้า ไม่แต่ง NC !สวนโพใครขออภัยด้วยน้าา !*อ่านเพื่อความสนุกนะทุกคน*
สะใภ้กูซู (miss xxx)
REST
Mark Tuan's story. 💜
เนื้อหาในนิยายเป็นแค่เรื่องสมมติ ไม่ได้มีเจตนาทำให้ศิลปินหรือใครเสียหาย เกิดขึ้นเพราะจินตนาการล้วนๆ (สามารถติชมได้ด้วยถ้อยคำที่สุภาพนะคะ)
meanniemean
ig : mea_n_kookie
นักอ่านฝึกงาน
#markhyuck #jaemchan #jaeten🫧💕
nack_markbam
แม่ยกมาร์คแบม 💜❤️MTBB❤️💜 นิยายทุกเรื่องเป็นแค่เรื่องมโนของไรท์เอง ไม่มีเจตนาทำให้ศิลปินหรือบุคคลในภาพเสียหาย โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน หากไม่ถูกใจต้องขอโทษด้วยนะคะ
CHUBBYz
Twitter : chubbyz93 สิ่งใดเป็นไปไม่ได้ ฟิคชุ้ปเป็นได้ ขอบคุณค่า ꒰◍ˊꈊˋ◍꒱
PANGHOM °🕊️
ชื่อกิ๊กจ้ะ °🕊️
MakeUHappy
***ย้ายไป ReadAWrite*** 𝐉𝐮𝐧𝐠𝐤𝐨𝐨𝐤 𝐋𝐢𝐬𝐚 ReadAWrite : นารีเขียนรัก Twitter : @nareekhianruk Tiktok : @nareekhianruk
JACKJAE _STORY( เจ้มี่ )ลูกสาวม้าคต้วน
นิยายทุกเรื่องแต่งขึ้นจากเรื่อง สมมติ ❌ อ่านแล้วไม่ชอบแยกทางค่ะไม่ต้องคอมเมนท์ให้รู้ คอมเมนท์อย่างสุภาพเพราะเราไม่สนิทกัน ไม่ชอบอะไรจัดการตัวเองโตแล้ว 🙏🏻 ส่วนใครเป็นกำลังใจให้กันก็ขอบคุณมากๆเช่นกันค่ะ 🥹💝💗💖 ปิ้วๆ
K.jankhana
IG / k.jankhana Twitter / taehyung_da93 TikTok / k.jankhana_kookv ขอบคุณสำหรับการติดตามและทุกๆกำลังใจที่ส่งมาให้นะคะ 🥰
สวัสดีคั้ปคูณโบ้เองงง
จิราพร ชัยมัน
มือไหม่หัดแต่ง ฝากติดตามด้วยนะคะ อย่าคาดหวังกับนิยายเรามากนะค้า ไม่ถูกใจใครขออภัยด้วยจ้า🥰💚🙏💚