pear_lada
นิยายทุกเรื่องที่แต่งไม่เน้นมือที่สามค่ะเพราะไรท์ใจบาง💜❤️
trixie9397
Ging S.
Tw : @ginggtb ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาอ่าน มาติดตาม หวังว่านิยายของไรท์จะสร้างรอยยิ้มให้ทุกคนได้นะ ❤️ ( เริ่มแต่งเมื่อ 9/7/18 )
ชาเขียวปั่น6185
อัพแล้วแต่อารมณ์ อย่าถือสา เพราะไรท์เป็นบ้า😆 ฉาก nc ของทุกเรื่องอ่านได้ที่ RW และธัญวลัยนะคะ
BamBam[♡Got7&BTS♡]
ยอมให้เธอเป็นmy queen 👸
I AM ME 9397
𝑮𝒐𝒕7 𝒇𝒐𝒓𝒆𝒗𝒆𝒓💚 𝑴𝒂𝒓𝒌 𝑻❤️
PHAN_NII
เนื้อหาในนิยายเกิดจากการจินตนาการของไรท์เองนะคะ ไม่ได้มีเจตนาจะทำให้ศิลปินเสียหาย รบกวนรีดทุกคนใช้วิจารณญาณในการอ่านกันนะคะ ❤️🙏
WP.1997
GOT7​ FOREVER​ 7​ ก็คือ​ 7​💚 มาร์ค​แบมเป็นแฟนกัน! Nc:mtbb_wang1997
ticha(วิววี่ )(ลงเฉพาะเวลาว่างจ้า💓)
เนื้อหาของนิยายเป็นเพียงโลกของจิตนาการเท่านั้นอ่านอย่างมีสติ เเละไม่ได้มีเจตนาทำให้ศิลปินเสียหายเเต่อย่างใด ขอบคุณค่า.🤏🏻🥹
YourJudy🐰
ขอบคุณทุกคนที่ติดตามและเข้ามาอ่านนะคะ🙏💓
MT.BB.69
ชิป มาร์คแบม 🐊🐍 แต่งเพราะรัก รักถึงแต่ง นึกอะไรได้ก็มโนไปเหอะ ไม่ใช่นักเขียนอยากแต่งเพราะฉันคือชิปเปอร์ ชิปเปอร์แปลว่าอิสระ ที่แต่งคือความสุขส่วนตัวแต่งเองฟินเอง คำพูดไม่สวยหรู เรียบเรียงคำไม่เก่ง ขอบคุณทุกคนที่อ่านและติดตาม กราบ3ที ไม่แบมือ🙏🏻
N79
💜 ❤️
หมูน้อยของแบมแบม
ชุมชนคนขี้ชิป jackbam twitter:@nannie_Lmoonoi readawrite : หมูน้อยของแบมแบม nc อยู่ที่รีดอะไรท์นะ😂 เข้าไปกดติตามทวิตกันได้นะ พูดคุยกันได้ เขาสิงทวิตตลอดเลย
GM.Gazkanna
#นักเขียนฝึกหัด ฝากนิยายของไรท์ด้วยน้า^^🙏 ช่องทางติดต่อและติดตาม ทวิต: GM_Gazkanna ไอจี:GM.Gazkanna ใครมีคำถามก็ทักมาถามได้น่ะ😊
𝗆𝗍𝖻𝖻~9397
♡โลกสีชมพู♡
ดอกลิลลี่สีแดง
นิยายทุกเรื่องเป็นเพียงจินตนาการของผู้เขียนเท่านั้น "ไม่ได้มีเจตนาไม่ดีต่อศิลปิน" ทุกเรื่องเกิดจากความชิปส่วนตัวของผู้เขียนเอง (ดราม่าเป็นส่วนใหญ่💋) เขียนวันที่ 21.เมษายน.2565
กุหลาบแดงบนภูเขาน้ำแข็ง
ไม่ใช่นักเขียนมืออาชีพ ทุกอย่างเกิดขึ้นจากการมะโนล้วนๆ ฝากติชม ให้กำลังใจกันได้นะคะ💚
mark fq
มาร์คแบม เท่านั้น🐊🐍
𝙘𝙖𝙩𝙗𝙡𝙖𝙘𝙠
MarkBam ก็ได้ JackJae ก็ดี Bnior ก็น่ารัก ชิปได้ทุกคู่ที่ฉันชอบ โปรดเป็นกำลังใจในการเขียนนิยายด้วยนะเจ้าคะลูกหลีดทั้งหลาย 😊
ดาวอุ่น
14.09.61 // ยินดีต้อนรับเรือMarkyugนะคะ NCอ่านได้ที่IG : markyug_my โดเนทได้ที่ TrueMoney Wallet : 0632610023 อ่านเรื่องไรท์สิ่งที่ต้องเตรียมคือยาพาราและทิชชู่ค่ะ