KimBowyeom
นักเขียนฟิกนิยายมือใหม่ ฝากติดตามด้วยนะคะ มีทั้งนิยายชุด 4 เรื่อง และนิยายเรื่องเดี่ยว **ไม่อนุญาตให้สำเนานิยายทุกเรื่องของเรานะคะ**
🍑Peachymea🍑
👑Got7&BTS💚💜 MarkBam&KookV
Tuan P.
หนึ่งในอากาเซ่มาสิบปีแล้วฮะ☺️ โปรดอ่านอย่างมีวิจารณญาณ รูปภาพศิลปินทั้งหมดในนิยายเป็นเพียงภาพประกอบเพื่อความบันเทิงเท่านั้น ศิลปินไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องกับเหตุการณ์ในบทแต่อย่างใด กรุณาคอมเม้นท์อย่างสุภาพด้วยนะคะ ขอบคุณทุกการติดตามค่ะ ❤️‍🔥
Hydrangea💙
jellyjeller
GOT7 IS OUR NAME 💚
kanyaa_MTBB (หมาน้อยของม้าคต้วน)
- นักเขียนฝึกหัด ไรท์เตอร์อินโทรเวิร์ด- ขอบคุณทุกคนที่หลงเข้ามาอ่านมากๆ นะคะ ไม่ได้ทำถูกใจคนทุกคน ไม่ชอบแยกทางกันได้ค่ะ คอมเมนต์กันอย่างสุภาพนะคะ ❤️💜 รับฟังทุกคำติ ทุกคำชม รวมคลังนิยาย MTBB
love p'jack
tiktok. love.jackjae852333ชิปทุกคู่💚 แต่งทุกคู่เช่นกัน😊
Meiaow_°
🕊️ เหมียว_องศา 🕊️ | คำค้น : Meiaow_ | 𖦹 29-12-21 / 10:28 | IG : Meiaow_ (ตั้งใจให้ชื่อมีตัวไอคั่น)
bunny's 🐰
ทำไมขี้เกลียดเเต่งจังเลย😤
ที่ไรท์เเต่งไม่ได้จะทำไห้ศิลปินเสียหายนะคะเเต่งเพราะความชอบเเล้วความชิปของไรท์เองเเล้วถ้าไครไม่ชอบก็ขอเเค่กดออกนะคะเเล้วไรท์ก็ขอร้องว่าอย่าด่าไรท์ก็พอค่ะ🙏☺️. ลงเฉพราะ ส-อา นะคะหรือวันว่างๆค่ะ
Jasmine Wang (จัสมิน)
คำเตือน นิยายที่จัสเขียนเป็นแนวดราม่าทั้งหมด..โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน..ขอบคุณคะ....และขอบคุณทุกคอมเม้นทุกการติดตามนะค่ะ
_1999B
เรื่องราวของความรัก มักจะเกิดได้กับทุกคน💜❤️ เนื้อหา 18+ มีวิจารณญาณในการอ่านด้วยงับ
trixie9397
tuanzy_
Fic_MARKBAMBAM20
เเต่งฟิคมาร์คเเบมเป็นหลัก ฝากกดติดตาม ig : fic_markbambam20 ด้วยน้า/ทุกอย่างในนิยายมันเกิดจากจิตนาการไม่ใช่เรื่องจริงงับ ❌งดลงฟิควันจันทร์และวันศุกร์❌ 🖋️: 𝓕𝓸𝓻𝓰𝓮𝓽 𝓶𝓮 𝓷𝓸𝓽
freckles
🐰🐽🐊🐍
cartoon--2109
ขอบคุณที่ติดตามตูนนะคะ☺
MTBB เพราะคุณคือความรัก
MTBB ❤️💜เท่านั้น🖊
Private93.
tw:private_x93
Spinel B
ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาติดตามและเข้ามาอ่านมากๆเลยนะคะ🙏🏻🙏🏻เรื่องที่แต่งขึ้น เป็นจินตนาการของไรท์เองล้วนๆ ไม่มีเจตนาจะทำให้ศิลปินเสียหาย ขอให้สนุกกับการอ่านนะคะ 🤍 Spinel B🪶