Sugarmark 93
นิยายที่เขียนทั้งหมด เกิดจากจินตนาการของผู้แต่ง หากผิดพลาดประการใดขออภัย ณ ที่นี้
KUN_P♡
KUN_P ( คุณพี ) IG : @kx_99kuxppoixp รบกวนอ่านแจ้งที่ประกาศด้วยนะครับรายละเอียดอยู่ในนั้นหมดเลย ฝากติดตามผมด้วยนะครับขอบคุณครับ
อะไรหว่าา
MARKBAM IS REAL~~❤
[ 𝓜𝓽𝓑𝓫 𝓟"𝓹 ]
ชิป มาร์คแบม (พี่พีร์) work hard play hard. อยู่กับตัวเอง ทำให้รู้ว่ายังมีตัวตน. ชีวิตที่มัน DOWNHILL. 𝖂𝖍𝖆𝖙 𝖍𝖚𝖗𝖙𝖘 𝖙𝖔𝖉𝖆𝖞, 𝖒𝖆𝖐𝖊𝖘 𝖘𝖙𝖗𝖔𝖓𝖌𝖊𝖗 𝖙𝖔𝖒𝖔𝖗𝖗𝖔𝖜
World Tuan
Mxrilin
นิยายที่แต่งขึ้นมานั้นไม่ได้มีเจตนาให้ศิลปินเสียหายแต่อย่างใดทั้งหมดนี้เป็นเรื่องที่สมมติขึ้น โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน *ยิ้มเยอะ ๆ นะ เวลาคุณยิ้มคุณน่ารักมากเลย* รอเจ้าก้อนทั้งเจ็ดมาจัดคอนราชมังอยู่นะ
M A R K @1993
IG: honey 19931997
นิยาย คนแอบรัก
⚠️ห้ามคัดลอกหรือลอกเลียนแบบนิยายของแอบรักเด็ดขาด!!!🚫 ⚠️ไม่ได้มีเจตนาทำให้ศิลปินเสียหาย!!!นิยายทุกเรื่องที่แอบรักเเต่งขึ้นเป็นเรื่องมโนของแอบรักล้วนๆ เผื่อมีคนอยากเลี้ยงขนมแอบรัก 👉2850619612 กรุงไทย👈
pudding b
pxu.
อยากอัพทุกวันแต่ความขยันมีไม่พอ ✨😂
Enjoy 16
ติดตามผลงานกันไปนานๆนะคะ 💚🥰🙏🏻
babymxxn
full moon🌙
Mark Tuan's story. 💜
เนื้อหาในนิยายเป็นแค่เรื่องสมมติ ไม่ได้มีเจตนาทำให้ศิลปินหรือใครเสียหาย เกิดขึ้นเพราะจินตนาการล้วนๆ (สามารถติชมได้ด้วยถ้อยคำที่สุภาพนะคะ)
Mami Aiko
Ncเรื่องเก่าๆของมาร์ได้ถูกรายงานบัญชีไปแล้วไม่รู้ว่าใครรายงานทำให้Ncทั้งหมดถูกลบ
jackbam_280337💕🐢🐍
I Love GOT7 Forever 💚🐥💚 นิยายทุกเรื่องแต่งขึ้นจากจินตนาการของผู้แต่ง ซึ่งแต่งขึ้นเพื่อความบันเทิงเท่านั้นไม่มีเจตนาที่จะทำให้ศิลปินเสียหายแต่อย่างใด ❌ไม่อนุญาตให้ก๊อปหรือนำไปดัดแปลงไปเป็นของตน***ทุกเรื่อง***❌
Chaayen
ไม่ได้มีเจตนาทำให้ศิลปินเสียหาย เนื้อเรื่องทั้งหมดเป็นเพียงแค่เรื่องสมมุติที่แต่งขึ้นเท่านั้น บุคคลในภาพไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง
skyblueblue
: welcome to markbam world naka🐱💖 I'm "AHGASE" and I love "GOT7" : BAMBAMMIE♡
เป็นหมา 🐽
MTBB GOT7 / Yibo เป็นหมา ...ที่รักเจ้าก้อนทั้ง7 งับ
เครื่องปรุงรสหวาน💭
คลังนิยาย มาร์คเเบม⚘📖 |🚩NC🔞☞ig : sugar_nc33