หอหมื่นอักษร
ลูกอมหมี❤
ฮาย สวัสดีงับบ กราบขอบคุณทุกคนที่เข้ามาอ่านน้ะ เป็นเรื่องเเรกที่แต่งลงโซเซียลเลยจริง >< ปกติแต่งแต่นิยายแต่ลองมาแต่งแบบแชทให้ทุกคนอ่านกันบ้างงถ้าบรรยายเยอะไปขอโทษด้วยนะพอดีติดแต่งแบบนิยายง่ะ ♥ ยังไงก็ขอฝากเนื้อฝากตัวด้วยจย้าา♥
Heyahe 🍭
ดองนานกว่าเจ้ไม่มีอีกแล้วน้อง! Twitter : @jannizza2 (อัพอาทิตย์ละตอน) 제원 💙 เป็น Hana (하나) รักรอยยิ้ม รัก Tattoo รักสันกราม รักทุกอย่างที่เป็นแจวอน พร้อมเปย์ 💵
👑ราชินีน้ำแข็ง☃️❄️
สามารถคุยกับไรท์ได้ที่แฟนบอร์ดหรือเฟสบุ๊คส่วนตัวของไรท์ได้”Micha maliko kanaki”นี่คือเฟสบุ๊คของไรท์นะค่ะอยากให้ทำนิยายแนวไหนก็ทักมาบอกกันได้ไรท์ทำให้หมดทุกแนว
👑ราชินี👑หิมะขาว❄❄
สามารถคุยกับไรท์ได้ที่แฟนบอร์ดหรือเฟสบุ๊กได้นะค่ะ"Micha maliko kanaki"นี่ชื่อเฟสไรท์นะค่ะทักมาคุยกันได้เด้อไรท์ไม่ยิ่งหรืออยากให้ไรท์ทำนิยายแบบไหนแนวไหนบอกมาเดี๋ยวไรท์ทำให้หมดค่ะสัญญารักรีดเดอท์ทุกคน💋💋
RAMi
𝙄𝙂:_𝙥𝙚𝙧𝙩𝙝𝙯 💌🥛 677%
ฮันนี่บับเบิ้ลบี
ไรท์กลับมาแจกความสนุกให้กับทุกคนแล้วน๊าา ขอโทษที่หายไปหลายปีนะคะ
เจ้าหญิงสีชมพูว🌸 [𝐏𝐢𝐧𝐤 𝐏𝐫𝐢𝐧𝐜𝐞𝐬𝐬]
ขอต้อนรับเข้าสู่โลกนิยายของเจ้าหญิงชมพูวค่า💓 (ไม่มีNCเเล้วนะคะ) ฝากติดตามกันด้วยค่า🌸⭐️🍀.*✧
Kmemories 🍂
IG : memor_ies41 🙏 ขอบคุณทุกการติดตามเเละทุกคอมเมนท์นะคะ 😍 (พบเห็นการคัดลอก ดัดเเปลงนิยายหรือนำปกไปใช้โดยไม่ได้รับอนุญาต จะดำเนินคดีทางกฏหมาย)
ดุกดุ๋ย.
เค้าไม่มีตังค์ เค้ามีแต่ใจเอาไปปิ้วๆๆ
เจ้าวาฬสีฟ้า 🐳
ขอบคุณรีดเดอร์ทุกๆคนที่กดติดตามนะครับ ❤️ ไรท์เตอร์เป็นคนใจดีชอบเล่นกับรีด #เป็นผู้ชาย 🐻
สถานีความฟินด์
ไรท์ขอเวลาซักพักนะคะ เดี๋ยวมาอัพต่อ🙏🏻🥺💗
T_m_p
เครื่องเล่นดนตรีไทย
นูน่า💤
ลองมาจอยกันดูนะคะ.ไรท์มือใหม่ ✏📝. เกิดจากความมโนและคิดไปเองของไรท์5555👑 นิยายไรท์ไม่มีดราม่าเพราะส่วนตัวไม่ชอบ555 ไรท์ไม่ชอบน้ำตา😶
namyun15
IG : namyun15 NC ในไอจีเลยงับบ เป็นนักเเต่งนิยายมือใหม่น้าา💗
ศรีสมร`'
🌈IG.Ma_mornx 🌈🥀 Thx u 🌻
BESTT_YY💟
ติดตามฉากNCได้ใน IG : Bestt_yyนะคะ ลงอย่างน้อยวันละ 2ep นะคะ วันไหนอารมณ์ดีก็ลงหลายตอน55^^ แล้วแต่อารมณ์นะคะ^^ แต่งนิยายคืองานเสริมไม่ใช่งานหลักของไรท์เตอร์นะคะ ติดตามนิยายแล้วฝากติดตามคนแต่งด้วยนะคะจะได้ไม่พลาดนิยายเรื่องไหม่ๆของไรท์เด้อจ้า❤
กุ๊กกู่กู้โลก
Twitter : กุ๊กกู่กู้โลก หรือ @Kookkukulok อ่านฉากNCได้ในทวิตเตอร์ค่ะ
Beeloykaitoon
CHUBBYG 🌤
เรียกผมว่าชับ ◡̈ ขอบคุณสำหรับทุกการติดตามและการซัพพอร์ต