สุพรรษา.10
ไรท์สาระ...อาจจะเเต่งไม่เก่งมากเเต่สัญญาว่าจะพยายามเเต่งทุกเรื่องให้ออกมาดีที่สุด...ฝากซัพพอร์ตไรท์กันเยอะๆนะคะ..ขอบคุณค่ะ☺️🙏
JJ_99
จากคนขี้ชิปจนกลายมาเป็นไรท์เตอร์ "คู่เดียวที่ชิปคือ MTBB"😅
MBB99
ReadAwrite :MBB99 🛑ห้าม 🅲🅾🅿🆈 ทุกกรณี❌ เรื่องนี้สร้างขึ้นมาเพื่อความบันเทิงไม่ได้สร้างจากเรื่องจริง ไม่ได้มีเจตนาทำให้ตัวละคร บุคคลในภาพ เสียหาย
PHAN_NII
เนื้อหาในนิยายเกิดจากการจินตนาการของไรท์เองนะคะ ไม่ได้มีเจตนาจะทำให้ศิลปินเสียหาย รบกวนรีดทุกคนใช้วิจารณญาณในการอ่านกันนะคะ ❤️🙏
BAMY 97
ทุกการจากลา….ย่อมมีคำว่าคิดถึงเสมอ //คิดถึงMTBB // ♥️💜
KXCII
Twitter : @KXCII92 NC : https://kxcii92.readawrite.com
ปากกาสายหมอก🌫
GOT7FOREVER  " นกน้อยออกแล่นเรือ 🛶 กัปตันคุณทำหน้าที่ได้ดีมาก "  ชิปทุกคู่ พายทุกเรือ 💕MTBB คือ Forever💕   IG : prakasaymogk_joylada 🐦
nack_markbam
แม่ยกมาร์คแบม 💜❤️MTBB❤️💜 นิยายทุกเรื่องเป็นแค่เรื่องมโนของไรท์เอง ไม่มีเจตนาทำให้ศิลปินหรือบุคคลในภาพเสียหาย โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน หากไม่ถูกใจต้องขอโทษด้วยนะคะ
MTBBwinning
ชิปเปอร์Got7
ตุ๊กตาสีเขียว ธรรมชาติสีฟ้า
I AM ME 9397
𝑮𝒐𝒕7 𝒇𝒐𝒓𝒆𝒗𝒆𝒓💚 𝑴𝒂𝒓𝒌 𝑻❤️
Mark Bam💜❤
อ่านเรื่องใหม่ได้ที่readawrite นามปากกา ด้อมเขียว
Nueng Tuan
ดอกลิลลี่สีแดง
นิยายทุกเรื่องเป็นเพียงจินตนาการของผู้เขียนเท่านั้น "ไม่ได้มีเจตนาไม่ดีต่อศิลปิน" ทุกเรื่องเกิดจากความชิปส่วนตัวของผู้เขียนเอง (ดราม่าเป็นส่วนใหญ่💋) เขียนวันที่ 21.เมษายน.2565
U-ma
ทุกเรื่องที่แต่ง ทุกตัวละครที่สร้างขึ้นทั้งตัวดีและตัวร้าย อาจจะมีการนำรูปศิลปินมาใช้เพื่อความบันเทิง แต่ไม่ได้มีเจตนาทำร้ายศิลปินแต่อย่างใด โปรดอ่านอย่างมีวิจารณญาณด้วยนะคะ ❤️💜
penname___Jenny
จำรหัสไอจีไม่ได้ค่ะทุกคนนนนนน🤏🥺
ล้อมดาว💫
✍️ฝากนักเขียนมือใหม่คนนี้ด้วยน๊าาาทุกคน🤗 และขออนุญาตใช้รูปภาพประกอบนิยาย ทั้งนี้ไม่มีเจตนาที่จะทำให้บุคคลในภาพเสียหายหรือพาดพิงใคร เป็นเพียงรูปประกอบนิยายเท่านั้นนะคะ🙏 #ล้อมดาว💫
NEAM_MYY
X1💛
Short hair girl
𝗆𝗍𝖻𝖻~9397
Here is the pink world