JACKJAE _STORY( เจ้มี่ )ลูกสาวม้าคต้วน
นิยายทุกเรื่องแต่งขึ้นจากเรื่อง สมมติ ❌ อ่านแล้วไม่ชอบแยกทางค่ะไม่ต้องคอมเมนท์ให้รู้ คอมเมนท์อย่างสุภาพเพราะเราไม่สนิทกัน ไม่ชอบอะไรจัดการตัวเองโตแล้ว 🙏🏻 ส่วนใครเป็นกำลังใจให้กันก็ขอบคุณมากๆเช่นกันค่ะ 🥹💝💗💖 ปิ้วๆ
Nabi-y(นาบี)🦋
IG : nabi_g7 เรื่องราวที่เล่าผ่านตัวหนังสือ นิยายเป็นเพียงเรื่องที่แต่งขึ้นมาอย่าถือเอาจริงเอาจังฉันแต่งนิยายเพื่อความสุข และฉันก็หวังเพียงแค่ว่าคนอ่านจะมีความสุข -โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน -
MARKBAM_STORY3D (ไรท์อืด)
ทุกเรื่องทุกตอนที่แต่งมาจากจิตนาการของไรท์ศิลปินในภาพไม่เกี่ยวข้องทั้งหมดโปรดใช้วิจารณญานในการอ่านค่ะ/ไม่ชอบ❌ไม่จำเป็นต้องด่าแค่ออกจากนิยายเรื่องนั้นแล้วไปหาอ่านแนวอื่นเนาะ☺
rabbitinthemoon.
Ging S.
Tw : @ginggtb ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาอ่าน มาติดตาม หวังว่านิยายของไรท์จะสร้างรอยยิ้มให้ทุกคนได้นะ ❤️ ( เริ่มแต่งเมื่อ 9/7/18 )
JJMB97(เลิกแต่งแฟนฟิคแล้วค่ะ)
กาโปกแมว
jibjib18
ig: jib562 /tw:bb2424jj ก๊อปเลาประจานนะ แฮ่!!
BAMY 97
ทุกการจากลา….ย่อมมีคำว่าคิดถึงเสมอ //คิดถึงMTBB // ♥️💜
kwanass
น้องขนมเค้ก รสช็อคโกแลต
ไรต์เตอร์มูดเซ็กซี่ แอคนี้ลง ชญ เป็นหลัก (ชช ไปที่ น้องขนมเค้ก_MTBB นะคะ) ปกติอัปทุกวัน หากหายไปไม่ป่วยก็เบื่อ แต่จะกลับมาแน่นอน 😅
จ้าวเหมียว🌻
IGOT7 🌴🐊👑🍑🌙🐍🐜💚🕊️/ขออนุญาตเจ้าของภาพทุกภาพด้วยนะคะ🙏/
SweetieSunshine
แค่เม้นเพียงน้อยนิด ก็เป็นกำลังใจที่สำคัญของไรท์นะคะ 🥺🙏🏻💚💞
jibjib562
nc... ทวิต..bb2424jj ไอจี..JIBJIB_9397
กุญแจซอล❄️
Instagram:Keys.zonl0014 twitter:Keys.Zonl❄️ นิยายทุกเรื่องมีคำหยาบโปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน(13+) และโปรดอย่าก็อปหรือดัดแปลงนิยายของไรท์ตัวน้อยๆคนนี้ด้วยเถิด....ไรท์รักREADมากค่ะ🥺❤️ ปล.มีการติดเหรียญแค่นิยายที่เป็นออริจินัลเท่านั้นนะคะ
_markbam_9397
ฝากติดตามด้วยนะคะ 🙏💕
MARKBAM_STORY🕊💚
นิยายทุกเรื่องแต่งขึ้นมาจากเรื่องสมมุติ ใครอ่านแล้วไม่ชอบสามารถหยุดอ่านได้เลยค่ะ อย่ามาคอมเม้นในสิ่งที่ไม่ดี จิตใจไม่ไหวค่ะ อัพเดทในไอจีซะส่วนใหญ่ ฝากติดตามด้วยค้าบ 🙏💚 (ไรท์ซูมัย)
𝐏𝐀𝐍𝐆 𝐇𝐎𝐌 °🕊️
ชื่อกิ๊กจ้ะ °🕊️
Chopkinmuta
MTBB26
ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาอ่านกันนะคะ ฝากกดติดตามกดไลค์เป็นกำลังใจและรีวิวให้ด้วยนะคะ🙏🏻🙏🏻❤️❤️ อัพช้านิดนึงนะคะเพราะติดเรียนค่ะ🙏🏻🙏🏻