อยากจะได้จินยองเป็นแฟน
Ig:Bambam._.babyboy
GreenHeart_iGot7
โมเม้นต์น่ารักๆของเมนทั้งสองทำให้หัวใจชิปเปอร์ MTBB ของไรท์เต้นยุบยับจนเกิดแฟนฟิคไว้ให้ได้จินตนาการ แต่ยังไงก็รักเจ้าก้อนทั้ง7ล่ะนะ 😍
ᴍɪɴɪɪɴᴜɴɪ 🏗🛠
🫀GOT7🫀 Joylada writer 2019 Twitter @miniinuni
ปากกาสายหมอก🌫
GOT7FOREVER  " นกน้อยออกแล่นเรือ 🛶 กัปตันคุณทำหน้าที่ได้ดีมาก "  ชิปทุกคู่ พายทุกเรือ 💕MTBB คือ Forever💕   IG : prakasaymogk_joylada 🐦
⚫️WJ.talay⚫️
ฝากติดตามด้วนยน้าา ยินดีน้อมรับคำติชมของทุกๆคนเลย ขอบคุณทุกคนที่ติดตามกันนะคะ💜 สามารถอ่านได้ทั้งในReadAwrite และในจอยลดาได้เลยนะคะ ชื่อเรื่องเดียวกันค่ะ
wangjerrrr
เป็นหมา 🐽
MTBB GOT7 / Yibo เป็นหมา ...ที่รักเจ้าก้อนทั้ง7 งับ
MTBB26
ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาอ่านกันนะคะ ฝากกดติดตามกดไลค์เป็นกำลังใจและรีวิวให้ด้วยนะคะ🙏🏻🙏🏻❤️❤️ อัพช้านิดนึงนะคะเพราะติดเรียนค่ะ🙏🏻🙏🏻
อาเมะซัง
mtbb_oiloil
เราแต่งนิยายขึ้นด้วยความชิปของเราเท่านั้น ไม่มีเจตนาทำให้ศิลปินเสียชื่อเสียงแต่อย่างใด ผิดผลาดประการใดต้องขออภัยด้วย และต้องขออนุญาติเจ้าของภาพทุกภาพที่ใช้ในนิยายของเราด้วยนะค่ะ🙏เราแต่งสดๆนะไม่มีพอตใดๆทั้งนั้น555นึกออกก็แต่ง ขอบคุณที่เข้ามาอ่านกันนะ
MtBb97
ฝากนิยายด้วยน่ะค่ะ ขอบคุณที่เข้ามาอ่าน❤️💜
ᴘxɴᴋ_ᴘʀxᴇᴡ
ขอปิดช่องอย่างถาวรนะคะ
reudunhow
แอบชอบพี่จองกุก
ตุ๊กตาสีเขียว ธรรมชาติสีฟ้า
Aiko.o
Ging S.
Tw : @ginggtb ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาอ่าน มาติดตาม หวังว่านิยายของไรท์จะสร้างรอยยิ้มให้ทุกคนได้นะ ❤️ ( เริ่มแต่งเมื่อ 9/7/18 )
MARKBAM_STORY🕊💚
นิยายทุกเรื่องแต่งขึ้นมาจากเรื่องสมมุติ ถึงชีวิตจริงเขาจะหวานเกิ๊นก็เถอะค่ะ****
kirsspy
#ฟิคคริสปี้ Readawrite : Kirspykream นิยายทุกเรื่องไม่เกี่ยวข้องกับบุคคลในรูปภาพนะคะเป็ยจินตนาการส่วนตัวของไรท์เองโปรดใช้วิจารณญาณในการอ่านและแยกแยะฟิคกับชีวิตจริงนะคะ หากใครแยกแยะไม่ได้กดข้ามไปก่อนนะคะ ขอบพระคุณค่ะ
yugyeom_story
ขอบคุณที่ติดตามนะคะ{ตีลังกากราบแทบเท้างามๆ} "nc ในIG: yugyeom_story"
Maxky[IGOT7]​
เมน​ MarkTuan​ ชิปหลัก มาร์ค​แบม IGOT7 ไม่มีเจตนาทำให้ศิลปินเสื่อมเสียชื่อเสียง​ เพียงแค่แต่งนิยายเนื้อเรื่องสมมุติ​เท่านั้นจร้า.. นิยายของไรซ์เน้นเสียน้ำตาหน่อยนะจร้า