Pe.
อ่าน NC ที่แอพ ReadAWrite : Pe. IG ; pelisiawriter twitter ; @pelisianthus
JJ_99
จากคนขี้ชิปจนกลายมาเป็นไรท์เตอร์ "คู่เดียวที่ชิปคือ MTBB"😅
KIBKA3
Writer ฟีลกู้ด จบดีทุกเรื่องค่ะ ติดตามเก๋ได้ที่ทวิตเตอร์ @Kibka3 NC รอร นามปากกา KIBKA3 หาไม่เจอทักแชทได้ค่า เรียกกิ๊บเก๋ก็ได้งับ ฝากติดตาม คอมเม้น รีวิวด้วยงับ💗🤧
บัญชีนี้ถูกปิดแล้ว
Nathnipa
องค์แม่บาร์บี้ ไรท์เตอร์สายโหดในโหมดฟีลกู๊ด IG : nathnipa_joylada
kuntuanXCIII
GOT7FOREVER 💚 • **ขออภัยนะคะที่ฟิคไม่หวานเท่าชีวิตจริงของมาร์คแบม** •
CHUBBYz
Twitter : chubbyz93 สิ่งใดเป็นไปไม่ได้ ฟิคชุ้ปเป็นได้ ขอบคุณค่า ꒰◍ˊꈊˋ◍꒱
BB97..
Markbam รักกันให้พอ แล้วฉันจะรอไปงานแต่ง Twitter: @temfaki •แอคใหม่ BB97No.2•
JACKJAE _STORY( เจ้มี่ )ลูกสาวม้าคต้วน
นิยายทุกเรื่องแต่งขึ้นจากเรื่อง สมมติ ❌ อ่านแล้วไม่ชอบแยกทางค่ะไม่ต้องคอมเมนท์ให้รู้ คอมเมนท์อย่างสุภาพเพราะเราไม่สนิทกัน ไม่ชอบอะไรจัดการตัวเองโตแล้ว 🙏🏻 ส่วนใครเป็นกำลังใจให้กันก็ขอบคุณมากๆเช่นกันค่ะ 🥹💝💗💖 ปิ้วๆ
ซาลาเปาหมูหยอง
KUN_P♡
KUN_P ( คุณพี ) IG : @kx_99kuxppoixp รบกวนอ่านแจ้งที่ประกาศด้วยนะครับรายละเอียดอยู่ในนั้นหมดเลย ฝากติดตามผมด้วยนะครับขอบคุณครับ
POMY TUAN
อ่านNCได้ที่ไอจี 👉 IG : pt_joylada ❌ ทุกเรื่องเราแต่งจากจินตนาการของตัวเองไม่ได้ก๊อปใครมา ❌ ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาอ่านและชื่นชอบผลงานของเรานะคะ
N79
💜 ❤️
กุญแจซอล❄️
Instagram:Keys.zonl0014 twitter:Keys.Zonl❄️ นิยายทุกเรื่องมีคำหยาบโปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน(13+) และโปรดอย่าก็อปหรือดัดแปลงนิยายของไรท์ตัวน้อยๆคนนี้ด้วยเถิด....ไรท์รักREADมากค่ะ🥺❤️ ปล.มีการติดเหรียญแค่นิยายที่เป็นออริจินัลเท่านั้นนะคะ
MT.BB.69
ชิป มาร์คแบม 🐊🐍 แต่งเพราะรัก รักถึงแต่ง นึกอะไรได้ก็มโนไปเหอะ ไม่ใช่นักเขียนอยากแต่งเพราะฉันคือชิปเปอร์ ชิปเปอร์แปลว่าอิสระ ที่แต่งคือความสุขส่วนตัวแต่งเองฟินเอง คำพูดไม่สวยหรู เรียบเรียงคำไม่เก่ง ขอบคุณทุกคนที่อ่านและติดตาม กราบ3ที ไม่แบมือ🙏🏻
GG97
𝙶𝙾𝚃𝟽 ᴍᴀʀᴋʙᴀᴍ • 𝐈𝐆 : 𝐲𝐮𝐠𝐲𝐞𝐨𝐦_𝐣𝐨𝐲𝐥𝐚𝐝𝐚
LittleB397
ReadAWrite : LittleB397 ชีวิตดีเพราะมีเธอนะมาร์คแบม ^_^ MarkBam ^_^
MARKBAM_STORY3D (ไรท์อืด)
ทุกเรื่องทุกตอนที่แต่งมาจากจิตนาการของไรท์ศิลปินในภาพไม่เกี่ยวข้องทั้งหมดโปรดใช้วิจารณญานในการอ่านค่ะ/ไม่ชอบ❌ไม่จำเป็นต้องด่าแค่ออกจากนิยายเรื่องนั้นแล้วไปหาอ่านแนวอื่นเนาะ☺
9397 ™
นามปากกา : 9397™ @:mtbb_bam9397ฝากเรื่องที่ไรท์แต่งด้วยนะคะ🙏😊แล้วก็นิยายทุกเรื่องที่ไรท์แต่งเป็นแค่การมโนนะคะไม่ได้มีเจตนาให้ศิลปินเสียหายแต่อย่างใดแต่งมาเพื่อความบันเทิงแก่ผู้อ่านเท่านั้นนะคะ
MTBB49
ที่นี่มีทั้งมาม่า🍜และของหวาน🍰ลองชิมได้นะฮะ IG : got7mtbb 2021 🌴🐰🐢🍑🌙🐍🐜