NOBLESSE.
เลดี้บ้าบอ
ทั้งชีวิตและจิตใจให้เธอทั้ง7
pear_lada
นิยายทุกเรื่องที่แต่งไม่เน้นมือที่สามค่ะเพราะไรท์ใจบาง💜❤️
😊😊markbam//got7 😊😊
ฝากติดตามเค้าด้วยนะ...ยังแต่งไม่ค่อยเก่งแต่จะพยายามทำให้ดีที่สุด..ติชมกันได้หนา..
mark fq
มาร์คแบม เท่านั้น🐊🐍
mtbb_oiloil
เราแต่งนิยายขึ้นด้วยความชิปของเราเท่านั้น ไม่มีเจตนาทำให้ศิลปินเสียชื่อเสียงแต่อย่างใด ผิดผลาดประการใดต้องขออภัยด้วย และต้องขออนุญาติเจ้าของภาพทุกภาพที่ใช้ในนิยายของเราด้วยนะค่ะ🙏เราแต่งสดๆนะไม่มีพอตใดๆทั้งนั้น555นึกออกก็แต่ง ขอบคุณที่เข้ามาอ่านกันนะ
K-hae🍀
สวัสดีค่ะ❤️💜
The moon.
ขอบคุณสำหรับการติดตามผลงาน
MBjj_9397
“ เค้าเลิกเขียนนิยายแล้วนะคะ “ เค้าไม่ได้เลิกรัก มาร์คแบมหรือgot7 แต่เค้าจำเป็นต้องทำแบบนี้จริงๆค่ะ เค้าขอโทษและขอบคุณรีททุกคนนะคะ รักรีทนะคะ
ซาลาเปาหมูหยอง
Mami Aiko
Ncเรื่องเก่าๆของมาร์ได้ถูกรายงานบัญชีไปแล้วไม่รู้ว่าใครรายงานทำให้Ncทั้งหมดถูกลบ
U-ma
ทุกเรื่องที่แต่ง ทุกตัวละครที่สร้างขึ้นทั้งตัวดีและตัวร้าย อาจจะมีการนำรูปศิลปินมาใช้เพื่อความบันเทิง แต่ไม่ได้มีเจตนาทำร้ายศิลปินแต่อย่างใด โปรดอ่านอย่างมีวิจารณญาณด้วยนะคะ ❤️💜
.Markbam.🐍🐊
คู่ชิปมาร์คแบม
MARKBAM_STORY🕊💚
นิยายทุกเรื่องแต่งขึ้นมาจากเรื่องสมมุติ ใครอ่านแล้วไม่ชอบสามารถหยุดอ่านได้เลยค่ะ อย่ามาคอมเม้นในสิ่งที่ไม่ดี จิตใจไม่ไหวค่ะ อัพเดทในไอจีซะส่วนใหญ่ ฝากติดตามด้วยค้าบ 🙏💚
กุญแจซอล❄️
Instagram:Keys.zonl0014 twitter:Keys.Zonl❄️ นิยายทุกเรื่องมีคำหยาบโปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน(13+) และโปรดอย่าก็อปหรือดัดแปลงนิยายของไรท์ตัวน้อยๆคนนี้ด้วยเถิด....ไรท์รักREADมากค่ะ🥺❤️ ปล.มีการติดเหรียญแค่นิยายที่เป็นออริจินัลเท่านั้นนะคะ
สลัดผักปลาทู
NC อยู่ใน Readawrite : สลัดผักปลาทู
Nabi-y(นาบี)🦋
IG : nabi_g7 เรื่องราวที่เล่าผ่านตัวหนังสือ นิยายเป็นเพียงเรื่องที่แต่งขึ้นมาอย่าถือเอาจริงเอาจังฉันแต่งนิยายเพื่อความสุข และฉันก็หวังเพียงแค่ว่าคนอ่านจะมีความสุข -โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน -