🌼 • ใบข้าว •นักเก็ต 12/200
หวัดดีไรท์ชื่อใบข้าว ไรท์ชอบแต่ง Allbamนะ ภาษาที่ใช้อาจจะแปลกๆไปหน่อยนะ หวังว่าทุกคนคงจะเข้าใจ อาจจะมีบางคำที่ผิดไปบ้างก็ขอโทษด้วย อ่านเพื่อความบันเทิงอย่าไปเครียดมาก ขอบคุณที่อินกับตัวละครของไรท์นะ ด่าได้แต่อย่าแรง!! ขอบคุณทุกคนที่ติดตามนะ💚🕊️
Air Devil
It will pass like it has before.มันจะผ่านไปเหมือนที่มันเคยผ่านมา
pear_lada
นิยายทุกเรื่องที่แต่งไม่เน้นมือที่สามค่ะเพราะไรท์ใจบาง💜❤️
JJ_99
จากคนขี้ชิปจนกลายมาเป็นไรท์เตอร์ "คู่เดียวที่ชิปคือ MTBB"😅
JACKJAE _STORY( เจ้มี่ )ลูกสาวม้าคต้วน
นิยายทุกเรื่องแต่งขึ้นจากเรื่อง สมมติ ❌ อ่านแล้วไม่ชอบแยกทางค่ะไม่ต้องคอมเมนท์ให้รู้ คอมเมนท์อย่างสุภาพเพราะเราไม่สนิทกัน ไม่ชอบอะไรจัดการตัวเองโตแล้ว 🙏🏻 ส่วนใครเป็นกำลังใจให้กันก็ขอบคุณมากๆเช่นกันค่ะ 🥹💝💗💖 ปิ้วๆ
MBjj_9397
“ เค้าเลิกเขียนนิยายแล้วนะคะ “ เค้าไม่ได้เลิกรัก มาร์คแบมหรือgot7 แต่เค้าจำเป็นต้องทำแบบนี้จริงๆค่ะ เค้าขอโทษและขอบคุณรีททุกคนนะคะ รักรีทนะคะ
น้องขนมเค้ก รสช็อคโกแลต
ไรต์เตอร์มูดเซ็กซี่ แอคนี้ลง ชญ เป็นหลัก (ชช ไปที่ น้องขนมเค้ก_MTBB นะคะ) ปกติอัปทุกวัน หากหายไปไม่ป่วยก็เบื่อ แต่จะกลับมาแน่นอน 😅
ปากกาสายหมอก🌫
GOT7FOREVER  " นกน้อยออกแล่นเรือ 🛶 กัปตันคุณทำหน้าที่ได้ดีมาก "  ชิปทุกคู่ พายทุกเรือ 💕MTBB คือ Forever💕   IG : prakasaymogk_joylada 🐦
BB97..
Markbam รักกันให้พอ แล้วฉันจะรอไปงานแต่ง Twitter: @temfaki •แอคใหม่ BB97No.2•
ซาลาเปาหมูหยอง
unfriend🔥
💋💋💋
MARKBAM_STORY🕊💚
นิยายทุกเรื่องแต่งขึ้นมาจากเรื่องสมมุติ ใครอ่านแล้วไม่ชอบสามารถหยุดอ่านได้เลยค่ะ อย่ามาคอมเม้นในสิ่งที่ไม่ดี จิตใจไม่ไหวค่ะ อัพเดทในไอจีซะส่วนใหญ่ ฝากติดตามด้วยค้าบ 🙏💚
My.dearr
แจกันสีขาว
ชื่อเอิร์น 2006 เริ่มเขียนนามปากกาวันแรก 2018.07.30 IG : zozotty_7
JUNE T 🌼
MTBB FOREVER ❤️💜
chipy🐺
อากาเซ่​ ❤️Got7 Mark&BamBam​JB&Jinyoung​ Jackson​&Youngjae ป๋อจ้าน​ สวัสดีค่ะ​ อยากแต่งนิยายเพราะชอบอ่านมากๆ IG:chipy_story ฝากติดตามด้วยนะคะ
M_M 42
การเล่าเรื่อง(ลงฟิคตามใจคนแต่งอยากลงวันใหนก็ลง)จอยนี้แต่งฟิคสดนะต้องรอไรค์คิดนิดหนึ่งส่วนมากแต่งของกัซแจมวงอื่นคู่อื่นบางคู่หลักมาร์คแบม
JJMB97(เลิกแต่งแฟนฟิคแล้วค่ะ)