Merlin🍒
Our story will be a memory you matter♡ 🍒
AM_29💣❤
BTS KOOKV 💜 NCT WAYV💚 กำลังใจของไรท์มาจากรีทๆทุกคนน๊าา ประกาศย้ายที่อ่านnc ไปในรี๊ดอะไรท์นะคะชื่อ TWENTYNINE29 หรือ AM_29 นะคะ
hwawal
ยินดีต้อนรับสู่โลกของนิยายนะงับ ig: hwawa_aaa
🐟☁️เเตมมี้จัง☁️🐟
มือใหม่หัดเเต่งน้าา ตอนนี้ไรท์มีช่องที่2เเล้วน้าช่องที่2ชื่อ"เเตมมี่จัง"นะจ๊ะสามารถไปติดตามกันได้น้า 🖤ไอจีไรท์ zbi_ng 💗ฝากติ๊กต๊อกเพื่อนไรท์ด้วยน้าา@kongpoppanpradit
you’requeen_KV
📍เลิกเขียนนิยายแล้วนะคะ ขอบคุณทุกคนที่ติดตามตลอดมาค่ะ 🥰
ᴘᴀᴏᴘᴀᴏ
คุณพรี่หยุดโง่ได้แล้วฆร่ะ!!?!
ɪɢ:ᴘᴀxᴢᴇᴇᴅ
ไม่เห็นอัพแสดงว่าขี้เกียจ
กดติดตามด้วยนะ รีวิวด้วย
NNIL.67Q`
⪼ ยำนิยายขอให้ตายโหง ⪻ Instagram ─ nnill.67q | Tiktok ─ nnill.67
k__👀 (mook🍑)
" ไรท์ไม่ได้มีเจตนาที่จะทำให้ศิลปินเสียหาย ในเนื้อเรื่อง(นิยาย)เป็นเพียงจินตนาการ มโน ของไรท์เองล้วนๆ 👉 โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่านนะคะ👈 ( IG:nc_kookv_i6 ) ขอบคุณรี้ดทุกคนที่คอยติดตาม♥️ mook.🍑
꧁༒︎︎𝐉𝐚𝐧𝐉𝐚𝐨༒︎꧂(ไรท์เจ้า)
ⓘนักเขียนฝึกหัด | งานเขียนของไรท์เป็นงานเขียนฝึกหัด |📌โดนเนทได้ที่:168-1724784 กสิกร |งานเขียนฟิคสั้นลงในTikTokก็มีนะครับ |นิยายของไรท์เน้นดราม่าค่อยข้างปวดตับแต่ตอนจบHappy NCดุมาก IG: btskookv_69 | TikTok: charntara_kookv
Chain⛓️
จงรัก หลงไหล ในความรัก มองในดวงตาของผมสิ หลงมันจนตาย หลงจนขาดมันไม่ได้ รักผมสิ รักผม หลงไหลในตัวผม หลงไหลผมจนตาย ฆ่าทุกคนที่กั้นเราไม่ต้องสนใคร
𝓫_𝓫𝓮𝓪𝓻•24
ไรท์แซ่บขนาดนี้ นิยายก็ต้องแซ่บตามแล้วป่ะ
_Cotton.n
💝HSBY💝 X : @_cotton_n , @cottonies_thv IG :@Cottonies_thv FB : Cottonies Tiktok : @cottonies_thv
[ 🐯 ] โนเนม
ทักมาเล่นได้คะ
Pigletofsnow
จะพยายามเขียนให้ดีที่สุดนะครับ IG : pigletofsnow , RAW : pigletofsnow
B&W_🐺❤🐰
ฝากติดตามน้องหน่อยนะคะ🥰🥰
ไหนmoney?
Bad World.. แต่งตามอารมณ์ No อัพ
ติดตามข่าวสารได้ที่ IG : wtnra_sdr *ไรท์ไม่ได้มีเจตนาจะทำให้ศิลปินเสียหาย เนื่องจากไรท์ตั้งใจแต่งขึ้นมาเพื่อความบันเทิงเท่านั้น ขอบคุณทุกคนที่ต่างตามหาแบดจนเจอ ยินดีที่ได้รู้จักกันครับ💕 I purple u💜🌆✨
LuxiVnus
ชื่อ: เอวา อายุ: 26 ปี BTS💜ARMY (ลาจากวงการชิปเปอร์ถาวร) Twitter: @LuxiVnus , IG: @luxivnus_ev Facebook: LuxiVnus EV นามปากกา: LuxiVnus , AshmaDaeva