UNI-Y
🌻my sunshine คุณสามีผู้เปล่งประกายคล้ายดวงอาทิตย์☀
nutyuchun
ไรท์เตอร์นัทยูชุน
ผู้หญิงฝันหวาน
ขอฝากช่องทางการติดตามด้วยนะคะ แต่งออริเป็นหลัก  Joylada & ReadAwrite : ผู้หญิงฝันหวาน Twitter : ผู้หญิงฝันหวาน🩵 TikTok: ชอบฝันหวาน(ออริ)&ผู้หญิงฝันหวาน(แฟนฟิค) 
lismin🐱🐥❣❣
ชิปเปอร์ลิซมิน
เฉพาะ คนรักลิซมินเท่านั้น !!
Sinai The River
tw : Sinaitheriver
Fara🩵
Taelice
Tae_j
Violet🔮
ขอบคุณคนอ่าน ขอบคุณพี่แท ขอบคุณน้องลิซ ขอบคุณตัวละครทุกบทบาทมากๆเลยนะคะ♥️🙏 ((ปล. ทุกเรื่องเป็นTaeliceค่ะ))
WRITE 20 D
ขอบคุณสำหรับ รีวิว คอมเม้น แฟนบอร์ด กิฟต์ เป็นกำลังใจที่ดีที่สุดสำหรับไรท์คนนี้ 🙏💝 🌟 𝗜𝗚 daisy.20_d | Twitter : @Daisy20d
Han Ting
Romantic | Comedy
Lalita1995TL🌻
ฟิคของเราเป็นสีเทา ทุกเรื่องเกิดจากจิตนาการของไรท์ ไม่มีเจตนาทำให้ศิลปินทุกฝ่ายเสียหาย เเละขอให้ชิปกันอย่างมีสติ ไม่เบียดเรือกันนะคะ
Fooooooooo
ทุกๆเรื่องที่เขียน อาจจะเป็นเรื่องสั้นนะคะหรืออาจจะมีเรื่องยาวบ้าง เป็นฟิลกู๊ดฮับ
minlice...
ชิปทุกคู่ที่เป็นตะลิซ
พลังบวกของฉัน yoongi kookki taetae💜
ทุกอย่างต้องเริ่มจากศูนย์เสมอ
หัวใจสีคราม
🖤จากใจไม่ใช่นักเขียน🤍ตอนนี้ยุ่งมากค่ะอาจจะมีการอัพที่ไม่สม่ำเสมอ ดังนั้นแล้วอาจจะต้องทำให้รอนานก็ขออภัยด้วยนะคะแต่จะพยายามอัพให้เร็วที่สุดเและหากอ่านแล้วรู้สึกขัดใจตรงไหนก็อยากขออภัยไว้ ณ แทบเท้าของที่รักทุกๆ คนจากหัวจิตหัวใจของหัวใจสีครามเลยนะคะ
🛸Darling U
Bon Voyage 🛫 🛳️ 🚅🗼🏯🏖️
Sunflower 🌻
ตั้งสติก่อนอ่าน เพราะคนเขียนไม่ค่อยมีสติ ยังไงก็แกล้งๆเข้ามาอ่านเพื่อเป็นกำลังใจให้เค้าบ้างน๊า ฝากติดตามด้วยนะจ้ะ 🧙🏻‍♀️ใครก็อปฟิคเราหรือไม่ได้อ่านมารีวิวแย่ๆให้เราเพราะชิปคู่อื่นก็ขอให้ไม่มีความสุข แล้วก็ให้ชีวิตชิบหาย คู่ชิปไม่มีโม้เม้น 5555
Sun7°
ᵀᴸ'•ปือปือพือลินลี่🌼°
ชิป!!ชอบมากที่สุด ☞ {🏅🥇🏆: taelice |🐯🐱| } ฝากติดตามอ่าน+แต่งขึ้นมาตามความมโน+ศิลปินไม่มีความเกี่ยวข้องกัน🧐+เเต่งไม่เก่งแต่จะทำให้สนุกที่สุด!+ชอบดองแต่ไม่ทิ้งยังไงก็ฝากด้วยนะคะ [🌻taehyunglisa🐯"] 🙇🏻‍♀️