MARKBAM_STORY3D
ทุกเรื่องทุกตอนที่แต่งมาจากจิตนาการของไรท์ศิลปินในภาพไม่เกี่ยวข้องทั้งหมดโปรดใช้วิจารณญานในการอ่านค่ะ/ไม่ชอบ❌ไม่จำเป็นต้องด่าแค่ออกจากนิยายเรื่องนั้นแล้วไปหาอ่านแนวอื่นเนาะ☺
คุณ​หมีสีขาว
อัพวันล่ะสองสามตอน ถ้าอารมณ์ดี​ก็อัพสี่ห้าหกตอน
Iamyouaa_ii
ig:aeyict_ii
MTBB49
ที่นี่มีทั้งมาม่า🍜และของหวาน🍰ลองชิมได้นะฮะ IG : got7mtbb 2021 🌴🐰🐢🍑🌙🐍🐜
นาnaคือนาเเจมิน
ดูก็รู้ว่าเป็นเรือพระราชทาน⛅🎀 🌟Read A Write: นาnaคือนาเเจมิน 🐰💙🌍
U-ma
ทุกเรื่องที่แต่ง ทุกตัวละครที่สร้างขึ้นทั้งตัวดีและตัวร้าย อาจจะมีการนำรูปศิลปินมาใช้เพื่อความบันเทิง แต่ไม่ได้มีเจตนาทำร้ายศิลปินแต่อย่างใด โปรดอ่านอย่างมีวิจารณญาณด้วยนะคะ ❤️💜
MTBB.p🍁
• เมนมาร์ค💚 When i'm lonely • อัพจอยเรื่องแรก30/08/22 - สิ้นสุดการเขียน10/05/23 3/7/23 - 1K🫰
JJ_99
จากคนขี้ชิปจนกลายมาเป็นไรท์เตอร์ "คู่เดียวที่ชิปคือ MTBB"😅
พี่มิ้นท์🛸
ขอบคุณทุกคนที่ติดตามนะคะยินดีตอนรับทุกคนเลยแค่กดไลค์ให้คนแต่งก็มีกำลังใจแล้ว😄ถ้าจะให้ดีคอมเม้นด้วยนะสนุกไม่สนุกหนูจะได้เอาไปปรับปรุงต่อ✌️
ticha(วิววี่ )(ลงเฉพาะเวลาว่างจ้า💓)
เนื้อหาของนิยายเป็นเพียงโลกของจิตนาการเท่านั้นอ่านอย่างมีสติ เเละไม่ได้มีเจตนาทำให้ศิลปินเสียหายเเต่อย่างใด ขอบคุณค่า.🤏🏻🥹
Ln17
กลับมาเเล้ว TIKTOK:suawaluck
Ging S.
Tw : @ginggtb ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาอ่าน มาติดตาม หวังว่านิยายของไรท์จะสร้างรอยยิ้มให้ทุกคนได้นะ ❤️ ( เริ่มแต่งเมื่อ 9/7/18 )
MBB99
ReadAwrite :MBB99 🛑ห้าม 🅲🅾🅿🆈 ทุกกรณี❌ เรื่องนี้สร้างขึ้นมาเพื่อความบันเทิงไม่ได้สร้างจากเรื่องจริง ไม่ได้มีเจตนาทำให้ตัวละคร บุคคลในภาพ เสียหาย
Alyssa🌸
MarkBam is real
น้องขนมเค้ก รสช็อคโกแลต
ไรต์เตอร์มูดเซ็กซี่ แอคนี้ลง ชญ เป็นหลัก (ชช ไปที่ น้องขนมเค้ก_MTBB นะคะ) ปกติอัปทุกวัน หากหายไปไม่ป่วยก็เบื่อ แต่จะกลับมาแน่นอน 😅
mithv ft.สลิ่มพี่ชิน
🫧ดันกดผิดเข้ามาอ่านก็ดีใจมากๆเเล้วค่ะ🫀‼️ twitter : taetaethv95 | ig : mithv57 ReadAWrite : mithv เขียนนิยายตามที่ตัวเองชอบ | อัพแล้วแต่วันที่มีไฟ ได้โปรดคอมเมนต์อย่างสุภาพกันด้วยน้า
PANGHOM °🕊️
ชื่อกิ๊กจ้ะ °🕊️
Marrr cuT!!
🎤‼️อ่านประกาศก่อนอ่านก็ดีนะคะ📢‼️ [อัพเฉพาะวันศุกร์-วันอาทิตย์หรือวันหยุด ] *นามปากาในReadAWrite *YG.yeom * IG; Marcut'ss
กุญแจซอล❄️
Instagram:Keys.zonl0014 twitter:Keys.Zonl❄️ นิยายทุกเรื่องมีคำหยาบโปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน(13+) และโปรดอย่าก็อปหรือดัดแปลงนิยายของไรท์ตัวน้อยๆคนนี้ด้วยเถิด....ไรท์รักREADมากค่ะ🥺❤️ ปล.มีการติดเหรียญแค่นิยายที่เป็นออริจินัลเท่านั้นนะคะ
จ้าวเหมียว🌻
IGOT7 🌴🐊👑🍑🌙🐍🐜💚🕊️/ขออนุญาตเจ้าของภาพทุกภาพด้วยนะคะ🙏/