มะพร้าว🌴
เราแต่งฟิคไม่ค่อยเป็นหนาา แต่จะพยายามให้ดีที่สุด😊 tiktok:มะพร้าว🌴 ติดตามได้น๊าาา
◡̈ TwoB ◡̈
มาร์คแบมถ้าจะเรียลขนาดนี้ก็เป็นแฟนกันไปเลยสิคะ!!!! (ไรท์เต้อ&ดีเจพิ้ทู) ตต : twob52hz Tw : TwoBskrrt รอร : ◡̈ TwoB ◡̈ (ncอยู่ในนี้)
ซาลาเปาหมูหยอง
XCIX1999
🌼 ReadAwrite : XCIX1999 🌼 นิยายทั้งหมดเกิดจากจินตนาการของผู้แต่งเอง ศิลปินไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆทั้งสิ้น ขอให้สนุกกับการอ่านนะคะ
trixie9397
Got7_100% (Ninew)
👉 อ่าน!!! 📢ไรท์คนนี้แต่งฟิคคู่ชิป Got7 และมี 18+ ใครไม่สนับสนุนผ่านไปเลยนะ โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่านว่าคือมาจากจินตนาการของไรท์ไม่มีเจตนาทำให้ศิลปินเสียหาย ถ้าแยกแยะนิยาย คู่ชิป กับชีวิตจริงไม่ออก ก็ไม่ควรหาอ่านนิยายนะคะ หาอ่านชีวิตจริงตามข่าวเอา
Jasmine Wang (จัสมิน)
คำเตือน นิยายที่จัสเขียนเป็นแนวดราม่าทั้งหมด..โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน..ขอบคุณคะ....และขอบคุณทุกคอมเม้นทุกการติดตามนะค่ะ
nippyz
แต่งฟิคตามใจตัวเองค่า จบแฮปปี้ทุกเรื่องงงง คอมเม้นอย่างสุภาพน้า ใจไรท์บอบบางค่า ผิดพลาดประการใดขออภัยด้วยนะคะ ขอบคุณทุกคนที่ติดตามมากๆงับ ❤️❤️❤️
มายเนมอีส ดับเบิ้ลพี.
สวัสดีค่ะนักอ่านทุกท่าน ยินดีที่ผ่านมาเจอนิยายของเรานะคะ นักขายจินตนาการ ผ่านตัวหนังสือ ✍🏻
JACKJAE _STORY( เจ้มี่ )ลูกสาวม้าคต้วน
นิยายทุกเรื่องแต่งขึ้นจากเรื่อง สมมติ ❌ อ่านแล้วไม่ชอบแยกทางค่ะไม่ต้องคอมเมนท์ให้รู้ คอมเมนท์อย่างสุภาพเพราะเราไม่สนิทกัน ไม่ชอบอะไรจัดการตัวเองโตแล้ว 🙏🏻 ส่วนใครเป็นกำลังใจให้กันก็ขอบคุณมากๆเช่นกันค่ะ 🥹💝💗💖 ปิ้วๆ
pihtniran
"welcome to our world.😄🦋"
Sugarmark 93
นิยายที่เขียนทั้งหมด เกิดจากจินตนาการของผู้แต่ง หากผิดพลาดประการใดขออภัย ณ ที่นี้
m x z b
OPEN [ 20/06/64 ] markbam penfangun mairealtongnai aopagamavong
pxu.
อยากอัพทุกวันแต่ความขยันมีไม่พอ ✨😂
U-ma
ทุกเรื่องที่แต่ง ทุกตัวละครที่สร้างขึ้นทั้งตัวดีและตัวร้าย อาจจะมีการนำรูปศิลปินมาใช้เพื่อความบันเทิง แต่ไม่ได้มีเจตนาทำร้ายศิลปินแต่อย่างใด โปรดอ่านอย่างมีวิจารณญาณด้วยนะคะ ❤️💜
BAMBAM❤💜💚(🐊🐍)
ฝากติดตามเค้าด้วยน้า อาจจะแต่งไม่ค่อยเก่งแต่จะพยายามทำให้ดีขึ้นน้า 💫ใครอยากฝากนิยายก็จิ้มๆทิ้งไว้ที่แฟนบอร์ดเลยน้า📬
bunny's 🐰
YourJudy🐰
ขอบคุณทุกคนที่ติดตามและเข้ามาอ่านนะคะ🙏💓
🌼• คุณน้าใบข้าว 🚬 |🦝|🌪️|🐍|
หวัดดีไรท์ชื่อใบข้าว ไรท์ชอบแต่ง Allbamนะ ภาษาที่ใช้อาจจะแปลกๆไปหน่อยนะ หวังว่าทุกคนคงจะเข้าใจ อาจจะมีบางคำที่ผิดไปบ้างก็ขอโทษด้วย อ่านเพื่อความบันเทิงอย่าไปเครียดมาก ขอบคุณที่อินกับตัวละครของไรท์นะ ด่าได้แต่อย่าแรง!! ขอบคุณทุกคนที่ติดตามนะ💚🕊️
pear_lada
นิยายทุกเรื่องที่แต่งไม่เน้นมือที่สามค่ะเพราะไรท์ใจบาง💜❤️