Tuan P.
หนึ่งในอากาเซ่มาสิบปีแล้วฮะ☺️ โปรดอ่านอย่างมีวิจารณญาณ รูปภาพศิลปินทั้งหมดในนิยายเป็นเพียงภาพประกอบเพื่อความบันเทิงเท่านั้น ศิลปินไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องกับเหตุการณ์ในบทแต่อย่างใด กรุณาคอมเม้นท์อย่างสุภาพด้วยนะคะ ขอบคุณทุกการติดตามค่ะ 💖
หวัดดีครับชาวโลก
โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่านด้วยนะคะฟิคนี้แต่งขึ้นตามจินตนาการของไรท์เพียงเท่านั้น!!!และไม่มีเจตนาทำให้ศิลปินเสื่อมเสียชื่อเสียงเสียงหากผิดพลาดตรงไหนก็ขออภัยด้วยนะคะ
miss u mark makkk
Thx u for reading and support to me, I hope u smile when u read my novels 🙏🏻🫶🏻✨🌻
Bowy สาวก MTBB
warintuan
🥰💚
ฌ.กะเฌอคู่กัน
แต่ง ชช/ชญ ส่วนมากถนัด ชญ มากกว่า 🙏 อัปช้าอย่าวีนเพราะไรท์มีงานประจำ นิยายงานอดิเรก Nc ที่แอพ ReaAwrite นามปากกา ฌ กะเฌอคู่กัน (ไม่มีจุดตรง ฌ นะคะ)
🌼ดอกไม้สีขาว🌼
หาเรืองไหนไม่เจอ ไปธัญวลัยเด้อ
JACKJAE _STORY( เจ้มี่ )ลูกสาวม้าคต้วน
นิยายทุกเรื่องแต่งขึ้นจากเรื่อง สมมติ ❌ อ่านแล้วไม่ชอบแยกทางค่ะไม่ต้องคอมเมนท์ให้รู้ คอมเมนท์อย่างสุภาพเพราะเราไม่สนิทกัน ไม่ชอบอะไรจัดการตัวเองโตแล้ว 🙏🏻 ส่วนใครเป็นกำลังใจให้กันก็ขอบคุณมากๆเช่นกันค่ะ 🥹💝💗💖 ปิ้วๆ
meena_💚
TIKTOK : @meena_k6 "เป็นนักเขียนระดับเด็กเล็ก" "ฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะคะ💚"
ราศีเมษ 79
cartoon--2109
ขอบคุณที่ติดตามตูนนะคะ☺
Sugarmark 93
นิยายที่เขียนทั้งหมด เกิดจากจินตนาการของผู้แต่ง หากผิดพลาดประการใดขออภัย ณ ที่นี้
pxu.
อยากอัพทุกวันแต่ความขยันมีไม่พอ ✨😂
nhamnew
อากาเซ่
ราพันเซลล!
🤍
🥀ต
Mxrilin
นิยายที่แต่งขึ้นมานั้นไม่ได้มีเจตนาให้ศิลปินเสียหายแต่อย่างใดทั้งหมดนี้เป็นเรื่องที่สมมติขึ้น โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน *ยิ้มเยอะ ๆ นะ เวลาคุณยิ้มคุณน่ารักมากเลย* รอเจ้าก้อนทั้งเจ็ดมาจัดคอนราชมังอยู่นะ
MJ99
เราคือไรท์เตอร์สายดราม่า แต่งตามความมโนที่มีค่ะ ถ้าใครอ่านแล้วบางเรื่องไม่ถูกจริต ข้ามไปได้เลยนะคะ เนื้อเรื่องและตัวละคร เป็นเพียงเรื่องสมมติขึ้นมา ไม่ได้ตั้งใจจะทำให้ศิลปินหรือใครเสียหาย
pihtniran
"welcome to our world.😄🦋"
TRUST: MYSELF
เมน mtbb แต่คีพทั้งวง got7 forever 🫶🏻