🏡ᴹᴮ•🌼 พี่ใบข้าว🪩 |🦝|🌪️|🐍|
หวัดดีไรท์ชื่อใบข้าว ไรท์ชอบแต่ง Allbamนะ ภาษาที่ใช้อาจจะแปลกๆไปหน่อยนะ หวังว่าทุกคนคงจะเข้าใจ อาจจะมีบางคำที่ผิดไปบ้างก็ขอโทษด้วย อ่านเพื่อความบันเทิงอย่าไปเครียดมาก ขอบคุณที่อินกับตัวละครของไรท์นะ ด่าได้แต่อย่าแรง!! ขอบคุณทุกคนที่ติดตามนะ💚🕊️
JACKJAE _STORY( เจ้มี่ )ลูกสาวม้าคต้วน
นิยายทุกเรื่องแต่งขึ้นจากเรื่อง สมมติ ❌ อ่านแล้วไม่ชอบแยกทางค่ะไม่ต้องคอมเมนท์ให้รู้ คอมเมนท์อย่างสุภาพเพราะเราไม่สนิทกัน ไม่ชอบอะไรจัดการตัวเองโตแล้ว 🙏🏻 ส่วนใครเป็นกำลังใจให้กันก็ขอบคุณมากๆเช่นกันค่ะ 🥹💝💗💖 ปิ้วๆ
Sodee so
💚 เข้ามาอ่านกันเยอะๆน้าา รักรี้ดที่เข้ามาอ่านทุกคนเด้อ แต่ว่าๆเข้ามาอ่านแล้วแกล้งเอานิ้วกดตรงที่ติดตามหน่อยได้มุ้ย😅
นิยายคายฝัน
TikTok: @dreamnovel.23
อะไรหว่าา
MARKBAM IS REAL~~❤
f~aaaaaaaaaa
คุณพระ (⁠~⁠‾⁠▿⁠‾⁠)⁠~
งานหลักรีทเต๋อ งานรองไรท์เต๋อ •ทวิต>> @kumpaasudnara
สุพรรษา.10
ไรท์สาระ...อาจจะเเต่งไม่เก่งมากเเต่สัญญาว่าจะพยายามเเต่งทุกเรื่องให้ออกมาดีที่สุด...ฝากซัพพอร์ตไรท์กันเยอะๆนะคะ..ขอบคุณค่ะ☺️🙏
Spinel B
ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาติดตามและเข้ามาอ่านมากๆเลยนะคะ🙏🏻🙏🏻เรื่องที่แต่งขึ้น เป็นจินตนาการของไรท์เองล้วนๆ ไม่มีเจตนาจะทำให้ศิลปินเสียหาย ขอให้สนุกกับการอ่านนะคะ 🤍 Spinel B🪶
FORUANDYOU🐾
Markbam กิ้วๆๆ~ ขอบคุณที่สนับสนุนกันนะค้าบบ สนุกๆคลายเครียดๆกันนะค้าา🤓
Hydrangea💙
KimBowyeom
นักเขียนฟิกนิยายมือใหม่ ฝากติดตามด้วยนะคะ มีทั้งนิยายชุด 4 เรื่อง และนิยายเรื่องเดี่ยว **ไม่อนุญาตให้สำเนานิยายทุกเรื่องของเรานะคะ**
Devil Be/Wright
อยากเห็นพวกเขาอยู่ด้วยกันอีกครั้ง
✨:P Jack_bb :P✨ (close)🖤
🌻
🐶Jelly.94
rciqzero
: ขอให้ทุกวันโอบกอดคุณไว้ด้วยตัวอักษร ReadAwrite​ : rciqzero​ [ Rest ]
พระจันทร์ครึ่งดวง🌙
กำลังมาลองเขียนนิยายค่ะอาจจะไม่สนุกเท่าไหร่ก็ขออภัยด้วยนะคะ
jibjib562
nc... ทวิต..bb2424jj ไอจี..JIBJIB_9397
MBB99
ReadAwrite :MBB99 🛑ห้าม 🅲🅾🅿🆈 ทุกกรณี❌ เรื่องนี้สร้างขึ้นมาเพื่อความบันเทิงไม่ได้สร้างจากเรื่องจริง ไม่ได้มีเจตนาทำให้ตัวละคร บุคคลในภาพ เสียหาย
mtbb_oiloil
เราแต่งนิยายขึ้นด้วยความชิปของเราเท่านั้น ไม่มีเจตนาทำให้ศิลปินเสียชื่อเสียงแต่อย่างใด ผิดผลาดประการใดต้องขออภัยด้วย และต้องขออนุญาติเจ้าของภาพทุกภาพที่ใช้ในนิยายของเราด้วยนะค่ะ🙏เราแต่งสดๆนะไม่มีพอตใดๆทั้งนั้น555นึกออกก็แต่ง ขอบคุณที่เข้ามาอ่านกันนะ