TRUST: MYSELF
เมน mtbb แต่คีพทั้งวง got7 forever 🫶🏻
ฌ.กะเฌอคู่กัน
แต่ง ชช/ชญ ส่วนมากถนัด ชญ มากกว่า 🙏 อัปช้าอย่าวีนเพราะไรท์มีงานประจำ นิยายงานอดิเรก Nc ที่แอพ ReaAwrite นามปากกา ฌ กะเฌอคู่กัน (ไม่มีจุดตรง ฌ นะคะ)
love p'jack
love got7 ชิปทุกคู่💚 แต่งทุกคู่เช่นกัน😊
Tuan P.
หนึ่งในอากาเซ่มาสิบปีแล้วฮะ☺️ โปรดอ่านอย่างมีวิจารณญาณ รูปภาพศิลปินทั้งหมดในนิยายเป็นเพียงภาพประกอบเพื่อความบันเทิงเท่านั้น ศิลปินไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องกับเหตุการณ์ในบทแต่อย่างใด กรุณาคอมเม้นท์อย่างสุภาพด้วยนะคะ ขอบคุณทุกการติดตามค่ะ 💖
ยัยลูกหมี🐼
ไรท์เตอร์มือใหม่ฝากตัวด้วยนะงับ😊
World Tuan
🎲มัมหมีน้องเต๋า🎲
TikTok: 🎲มัมหมีน้องเต๋าสุดน่ารัก🎲
บัญชีนี้ถูกปิดแล้ว
Night Path
ความลับในคืนรัตติกาลมันยากนักที่จะคาดเดา
MARKBAM_STORY🕊💚
นิยายทุกเรื่องแต่งขึ้นมาจากเรื่องสมมุติ ใครอ่านแล้วไม่ชอบสามารถหยุดอ่านได้เลยค่ะ อย่ามาคอมเม้นในสิ่งที่ไม่ดี จิตใจไม่ไหวค่ะ อัพเดทในไอจีซะส่วนใหญ่ ฝากติดตามด้วยค้าบ 🙏💚
Mark Tuan's story. 💜
เนื้อหาในนิยายเป็นแค่เรื่องสมมติ ไม่ได้มีเจตนาทำให้ศิลปินหรือใครเสียหาย เกิดขึ้นเพราะจินตนาการล้วนๆ (สามารถติชมได้ด้วยถ้อยคำที่สุภาพนะคะ)
GG96
อาจจะอัพช้าหน่อย ยังไงฝากติดตามด้วยนะคะ 💚
XCIX1999
🌼 ReadAwrite : XCIX1999 🌼 นิยายทั้งหมดเกิดจากจินตนาการของผู้แต่งเอง ศิลปินไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆทั้งสิ้น ขอให้สนุกกับการอ่านนะคะ
น้องขนมเค้ก_MTBB
🐊 ไรต์เตอร์มูดสายเซ็กซี่ Nc ที่ ReaAwrite นามปากกา น้องขนมเค้ก รสช็อคโกแลต
น้องขนมเค้ก รสช็อคโกแลต
ไรต์เตอร์มูดเซ็กซี่ แอคนี้ลง ชญ เป็นหลัก (ชช ไปที่ น้องขนมเค้ก_MTBB นะคะ) ปกติอัปทุกวัน หากหายไปไม่ป่วยก็เบื่อ แต่จะกลับมาแน่นอน 😅
GG patcha
ฝากติดตามด้วยนะคะ💚🥰
peppermint39
นิยายทุกเรื่องที่แต่งขึ้นเกิดจากความมโนของนักเขียนเอง ไม่มีเจตนาจะทำให้ศิลปินเสื่อมเสียแต่อย่างใด ขออนุญาตนำรูปต่างๆมาใช้เพื่อให้คนอ่านจินตนาการตามเนื้อเรื่องเฉยๆนะคะ 🙏
SUNDAY⛅
kwanass
JJ_99
จากคนขี้ชิปจนกลายมาเป็นไรท์เตอร์ "คู่เดียวที่ชิปคือ MTBB"😅