mtbb.jjr
ชิปมาร์คแบม ชอบโมเม้นมาร์คแบม แต่งมาร์คแบมค้าบ นามปากกา : เจเจอาร์ เรียกเจอาร์ก็ได้น้า หา NC ไม่เจอทักแชทมาเลยครับ อ่านฟรีทุกเรื่องที่ ig:ficmarkbam_jjr
สลัดผักปลาทู
NC อยู่ใน Readawrite : สลัดผักปลาทู
ในม่านหมอก
MTBB ที่แปลว่าแฟนกันต์
WANG🖤
เเต่งได้ทุกเเนว ทุกคู่ชิป ถ้าขยัน5555ถ้าคิดพล็อตเรื่องออก😁🤧 {เมนJackson รักมากคนนี้💗} ติ่งทุกด้อมเพราะผู้หล่อม้ากกกกกกกกกกกกกกก.ล้านตัว😍
•w o r d s•
hello มายเนมอีสเวิร์ด ขอบคุณสำหรับทุกการติดตามนะฮะ ❤💚
น้องขนมเค้ก_MTBB
🐊 ไรต์เตอร์มูดสายเซ็กซี่ Nc ที่ ReaAwrite นามปากกา น้องขนมเค้ก รสช็อคโกแลต
MT.BB.69
ชิป มาร์คแบม 🐊🐍 แต่งเพราะรัก รักถึงแต่ง นึกอะไรได้ก็มโนไปเหอะ ไม่ใช่นักเขียนอยากแต่งเพราะฉันคือชิปเปอร์ ชิปเปอร์แปลว่าอิสระ ที่แต่งคือความสุขส่วนตัวแต่งเองฟินเอง คำพูดไม่สวยหรู เรียบเรียงคำไม่เก่ง ขอบคุณทุกคนที่อ่านและติดตาม กราบ3ที ไม่แบมือ🙏🏻
GG97
𝙶𝙾𝚃𝟽 ᴍᴀʀᴋʙᴀᴍ • 𝐈𝐆 : 𝐲𝐮𝐠𝐲𝐞𝐨𝐦_𝐣𝐨𝐲𝐥𝐚𝐝𝐚
unfriend🔥
💋💋💋
kwanass
MBM_93
Ncใน Readawrite นามปากกา MJ99 นะคะ นิยายทุกเรื่องมาจากการมโนของไรท์ล้วนๆ ไม่ได้ตั้งใจจะทำให้ตัวละครหรือตัวศิลปินเสียหายถ้าเกิดว่าแต่งไม่ถูกใจใครหรือไม่ถูกจริต ก็ต้องขอโทษด้วยนะคะแต่ขอความกรุณาอย่าcomment ไปในทางที่บั่นทอนนักเขียนเลยขอบคุณค่ะ
9397 ™
นามปากกา : 9397™ @:mtbb_bam9397ฝากเรื่องที่ไรท์แต่งด้วยนะคะ🙏😊แล้วก็นิยายทุกเรื่องที่ไรท์แต่งเป็นแค่การมโนนะคะไม่ได้มีเจตนาให้ศิลปินเสียหายแต่อย่างใดแต่งมาเพื่อความบันเทิงแก่ผู้อ่านเท่านั้นนะคะ
LittleB397
ชีวิตดีเพราะมีเธอนะมาร์คแบม ^_^ MarkBam ^_^ หาฉากnc ได้ที่รี้ดอะไรท์นามปากกาเดียวกันจ้า
JJ_99
จากคนขี้ชิปจนกลายมาเป็นไรท์เตอร์ "คู่เดียวที่ชิปคือ MTBB"😅
MARKBAM_STORY🕊💚
นิยายทุกเรื่องแต่งขึ้นมาจากเรื่องสมมุติ ใครอ่านแล้วไม่ชอบสามารถหยุดอ่านได้เลยค่ะ อย่ามาคอมเม้นในสิ่งที่ไม่ดี จิตใจไม่ไหวค่ะ อัพเดทในไอจีซะส่วนใหญ่ ฝากติดตามด้วยค้าบ 🙏💚
warintuan
🥰💚
Mxrilin
นิยายที่แต่งขึ้นมานั้นไม่ได้มีเจตนาให้ศิลปินเสียหายแต่อย่างใดทั้งหมดนี้เป็นเรื่องที่สมมติขึ้น โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน *ยิ้มเยอะ ๆ นะ เวลาคุณยิ้มคุณน่ารักมากเลย* รอเจ้าก้อนทั้งเจ็ดมาจัดคอนราชมังอยู่นะ
Pr scarlet
twitter : @Pr9_scarlet
Zoomm
N79
💜 ❤️