Ddytdut💫✨
ฝากติดตามด้วยนะคะ เพิ่งหัดแต่ง ไม่แต่งncนะคะ จะแต่งนิยายจนกว่าจะแต่งรู้เรื่อง
Malii.19
ไม่รับฝากนิยายนะครับ ไม่ว่าจะเม้นหรือในเเฟนบอร์ดก็ตาม ( tiktok:: Malii. 19 ) ( Instagram:: m.malii19 ) ( ReadAwrite:: Malii.19 ) อ่านได้เเต่อย่าหยุมหัวไรท์นะคะคนดี
kookv_tei
สวัสดีทุกคน เราชื่อ ทายมี่☺️ กดติดตามกันด้วย ไม่ดราม่ากันนะ เรื่องทั้งหมดนี้เป็นเพียงเเค่จินตนาการของเราเท่านั้น❕❗เราอาจจะเเต่งมีคำผิดเยอะหน่อยนะทุกคน
แพรวไม่กินหมู
😞
[um]
🍂Ming_phakhwxn_ll🍂
txnkhxnนิรนาม เรียกว่า กานต์ kan ❄
เมื่อไหร่จะเลิกหล่อสักที นปก.สายรุ้ง พี่หนึ่งหล่อมากค่ะ ยุนกิน่ารักที่สุดในโลก พี่ไม่ชอบกินเเป้ง รักเเละโอบกอดเธอ bighug👥 i luv bts&me&you bangtan ot7
`คุณไวน์🍷
Baby Queen (เบบี้) 👑
เป็นนักเขียนฝึกหัดนะครับ เริ่มเเต่ง3/11/63 (โปรดอ่านประกาศ) ไม่อนุญาตให้เก็บexp.และฝากนิยายในพื้นที่ส่วนตัวนะครับ ไรท์เต้อคนแซ่บ😉
พี่ขนมจีบกับน้องชาเขียว.
Bad World.. แต่งตามอารมณ์ No อัพ
ติดตามข่าวสารได้ที่ IG : wtnra_sdr *ไรท์ไม่ได้มีเจตนาจะทำให้ศิลปินเสียหาย เนื่องจากไรท์ตั้งใจแต่งขึ้นมาเพื่อความบันเทิงเท่านั้น ขอบคุณทุกคนที่ต่างตามหาแบดจนเจอ ยินดีที่ได้รู้จักกันครับ💕 I purple u💜🌆✨
คุณหมี_
อัพบ้างไม่อัพบ้าง
หมื่นลี้.
ถ้าไรท์หายไปคือไรท์นอน...
Dxeam_ktt
[ ฉาก NC >> IG : @dxeam_ktt ]
G-GREENTEA
ig : g_greentea1
H_Hydrangea_a.❄️
สวัสดีจ้าา เราพึ่งเริ่มเขียนจากติดตามด้วยน้ามีอะไรก็ออกความคิดเห็นได้เลยจ้า❤️ (ด่าได้อย่าแรงน้าา)
LuxiVnus
ชื่อ: เอวา อายุ: 26 ปี BTS💜ARMY (ลาจากวงการชิปเปอร์ถาวร) Twitter: @LuxiVnus , IG: @luxivnus_ev Facebook: LuxiVnus EV นามปากกา: LuxiVnus , AshmaDaeva
ponybahhhhh
natto.aa
ช่วงนี้ไม่ค่อยได้อัพ เพราะติดงานนะงับ
AM_29💣❤
BTS KOOKV 💜 NCT WAYV💚 กำลังใจของไรท์มาจากรีทๆทุกคนน๊าา ประกาศย้ายที่อ่านnc ไปในรี๊ดอะไรท์นะคะชื่อ TWENTYNINE29 หรือ AM_29 นะคะ