★꙳~ᴋᴀᴛᴇ~꙳☆
แต่งครั้งแรกอาจจะแย่หน่อย
dunno 546
YuGi TsUkAsA♡︎
°.•ยูกิ ทสึคาสะ•.° ขี้ดองน่ะค้าบ¶∆¶ จะพยายามไม่ตันน้าาา♡︎
Anthony Schach and the Magic Writer
ชื่อแอนโทนี่ ชาชช์ ยินดีที่ได้รู้จักนะ (Hello! It's Me! Anthony Schach. Nice 2 Meet U)
♥︎♡💅💅♡♥︎
สมองตัน ;^;
คุณฮานาโกะคุง ❤
💓สวัสดีครับผมลำดับที่10 หรือจะเรียกว่า ยูกะ ก็ได้น้าา💓สิ่งลี้ลับลำดับที่10ยูกะ ซากิ วิญญาณที่จะทำให้ผู้ที่ขอสมหวังในความรักอันหอมหวานและเขตแดนของผมคือห้องวิจัยชั้น4ตึก3นั้นเองงง จะมาคุยอะไรกันก็ได้น้าาแก้เหงา
Jintana Srithambun
Jenny the ripper kill
ชอบsansค่ะ
slime dattaken
FRAME_TH_THAI
ทวิตเตอร์ : @FRAME_TH_THAI สาวัลลีคลอ้าน เลาว์มีนามปากกาว่า FRAME_TH_THAI คิดสดทุกตอนก๊ากกก!!😂 กดติดตามด้วยล่ะ!💓 และก็อย่าลืมคอมเมนต์เค้าด้วยน้าา!❤❤ ปล. ไรท์เป็นคนขี้เกียจและดองมากๆ
o่าuทำไม
ยินดีต้อนรับชิปเปอร์สาย NL เรามากองรวมตรงนี้กันเถอะ
JoyladaxWeComics
น้องจอยขนการ์ตูนมาให้อ่านบนจอยแบบจัดเต็ม อัปเดตครบทุกตอนพร้อม WeComics ไม่มีขาด ไม่มีตก ไม่หล่น ทั้งการ์ตูนไทย จีน เกาหลี จัดไปอย่าให้พลาดแม้แต่เรื่องเดียวค่ะทุกคน
らむ
Cup_Bunny
เรียกเราว่า"บันหรือไรท์"ก็ได้ เราเฟรนลี่นะจริมๆ^^ เป็นคนขี้ดองแต่พยายามไม่ดองอยู่ เราขี้เหงามากเพราะงั้นมาคุยกันได้นะเด้ออ~ เราเปงสาววายและโอตาคุ[level:1] นักเขียนมือใหม่ฝากตัวฝากใจด้วยนะ(。’▽’。)♡
✨🍮little Dugong🍮✨
hello everyone เราlittle Dugongหรือจะเรียกว่า little ชอบแต่งนิยายแนว เกมส์,อนิเมะ ส่วนใหญ่ด้วย ฝากติดตามผลงานด้วยนะคะ(^∇^)ノ♪
Midnight straight
📌สามารถติดตามภาพวาดของไรท์ได้ที่👇 twitter : @swallowtaie facebook : Distorted POINT
com.🥀{ป๋าปี้ยัยทราย}
hi ผมไรท์คนดีคนเดิมเพิ่มเติมคือหนีรี้ดอะไร้มาเพราะยอดวิวตกครับ!555และขอขอบคุณสำหรับการอ่านและกดติตามด้วยนะครับขอให้สนุกกับแฟนฟิคที่ผมแต่งนะครับ!แล้วถ้าอัพช้าบ้างขอโทษด้วยนะครับ;^;
what the fuck.
♡○♡
Crying.<3
Tiktok: Crying.<3 ฝากไปติดตามกันได้มั้ยน้ออ
Tomioka Yuki