baitxeyy
ขอบคุณที่อ่านฟิคและติดตามเรากันนะคะ♡
นิร'นามฯ อย่าถามถึง
*ขออนุญาตเจ้าของรูป*อันตัวข้าเป็นเพียงแค่นักเขียนมือใหม่ โปรดออเจ้าทั้งหลายช่วยเอ็นดูข้าน้อยและซัพพอร์ตข้าน้อยหรือเป็นfcข้าน้อยได้นะเจ้าคะ ข้าน้อยเน้นเเต่งนิยายแนวพีเรียดไทยหรือร่วมสมัยของbtsนะเจ้าคะ!!!✨🌷💗
HOPEZX
💝HSBY💝
💜BGT765💜
ขอบคุณสำหรับทุกจอยและขอบคุณที่ติดตามผลงานของไรท์ทุกๆเรื่องถ้ามีอะไรอยากจะแนะนำ,ติชมหรือให้กำลังใจก็สามารถคอมเม้นกันมาได้นะ สุดท้ายฝากฟิคทุกเรื่องและฟิคที่ไรท์แต่งของบังทันจะเป็นภาคต่อมีทั้งหมด7ภาค ชื่อว่า "ความรักทั้ง7" นะจ๊ะเข้ามาลองอ่านกันดูนะ
JKMT
ปีละตอนเพราะรีทเรารอเก๊งงงงงงง
Memo🍑
IG : memoread_2020 twitter : memo_read โดเนทผ่านวอลเลท : 0945637616 *ขอบคุณสำหรับทุกการติดตาม*
LuxiVnus
ชื่อ: เอวา อายุ: 26 ปี BTS💜ARMY (ลาจากวงการชิปเปอร์ถาวร) Twitter: @LuxiVnus , IG: @luxivnus_ev Facebook: LuxiVnus EV นามปากกา: LuxiVnus , AshmaDaeva
MinMin👑 (close)
จักรวาลkookv (รบกวนอ่านประกาศสักนิด) สามารถติดตามความเคลื่อนไหวและการอัพเดทได้ทาง IG & Twitter : minmin_byminney (ขอขอบคุณสำหรับการติดตามค่ะ🙏🏻)
az_pp_tsp
ฝากนิยายของพีพีไว้ในอ้อมอกทุกคนด้วยน้าาา
mmbbgift.
❌CLOSE ❌ หยุดแต่งแฟนฟิคชั่นแล้วค่ะ
MoKeyO
Instagram: illext_62
———0
บักแมวสามชั้น ∞ ฐาอนันต์
🌟IG : shiro_cat3 🐦 X : thaanun_p 💰โดเนทค่าเหล้า (Wallet) : 0829342205 💥เมนท์สปอยเนื้อเรื่อง, เก็บ exp หรือฝากนิยายหน้าแฟนบอร์ด = บล็อคทันทีไม่มีเตือนซ้ำครับ 💥ไม่แต่งตามใจใคร อย่าคาดหวังอะไรกับนิยายผม ขอคนไม่เล่น
𖣔•เซิง เสี่ยว ผิง•𖣔
𖣔•盛晓平•𖣔 ใครอ่านแล้วงง ใช่ค่ะไรท์ก็งง สวัสดีงับ ฝากติดตามนิยายที่ยังไม่สมบูรณ์เท่าไหร่ด้วยน้า ไม่แต่ง NC !สวนโพใครขออภัยด้วยน้าา !*อ่านเพื่อความสนุกนะทุกคน*
NiCe♡three J
Tiktok - nice_threej ขอบคุณมากๆนะคะ ทุกเรื่องราวจะเป็นความทรงจำที่ดีของไรท์ตลอดไป Nice to meet you ยินดีที่เราได้รู้จักกันค่ะ🤍
Dandelionangel
อันยอง~ New Facebook เพจ : @dandelionangel #เราสนับสนุนคนไทยให้รักการอ่าน😇 รักทุกคนนะค้าบ💗 เป็นกำลังใจให้ด้วยน๊าา🥺
สตอเบอรี่​สีม่วง
กระจก​วิเศษ​บอก​ข้า​เถิดใครงามเลิศ​ในปฐพี​
𔔁ŁOVE
♠️Sinjia​♣️
✒️นามปากกา:Black​lady​📌เรื่อง​นี้​เกิด​จาก​การ​มโน​ของ​ไรท์​ล้วน​ๆ​ไม่​เกี่ยวข้อง​กับ​ศิลปิน​*ขออนุญาต​เจ้าของ​รูป​ด​้​ว​ยนะคะ​*​
ᴋeɴꜱᴇɪ
อยากรวยเหมือนในหลวง @venomanzion_