น้องขนมเค้ก รสช็อคโกแลต
ไรต์เตอร์มูดเซ็กซี่ แอคนี้ลง ชญ เป็นหลัก (ชช ไปที่ น้องขนมเค้ก_MTBB นะคะ) ปกติอัปทุกวัน หากหายไปไม่ป่วยก็เบื่อ แต่จะกลับมาแน่นอน 😅
JACKJAE _STORY( เจ้มี่ )ลูกสาวม้าคต้วน
นิยายทุกเรื่องแต่งขึ้นจากเรื่อง สมมติ ❌ อ่านแล้วไม่ชอบแยกทางค่ะไม่ต้องคอมเมนท์ให้รู้ คอมเมนท์อย่างสุภาพเพราะเราไม่สนิทกัน ไม่ชอบอะไรจัดการตัวเองโตแล้ว 🙏🏻 ส่วนใครเป็นกำลังใจให้กันก็ขอบคุณมากๆเช่นกันค่ะ 🥹💝💗💖 ปิ้วๆ
CANDYY🍭
🐷🐽น้องแบมลูกหมูของหมะมี๊🐽🐷
Vio_cs
ฝากนิยายของแอดด้วยนะคะ
MTBB.p🍁
• เมนมาร์ค💚 When i'm lonely • อัพจอยเรื่องแรก30/08/22 - สิ้นสุดการเขียน10/05/23 3/7/23 - 1K🫰
🥀ต
Devil Be/Wright
อยากเห็นพวกเขาอยู่ด้วยกันอีกครั้ง
🏡ᴹᴮ•🌼 พี่ใบข้าว🦋|🦝|🌪️|🐍|
หวัดดีไรท์ชื่อใบข้าว ไรท์ชอบแต่ง Allbamนะ ภาษาที่ใช้อาจจะแปลกๆไปหน่อยนะ หวังว่าทุกคนคงจะเข้าใจ อาจจะมีบางคำที่ผิดไปบ้างก็ขอโทษด้วย อ่านเพื่อความบันเทิงอย่าไปเครียดมาก ขอบคุณที่อินกับตัวละครของไรท์นะ ด่าได้แต่อย่าแรง!! ขอบคุณทุกคนที่ติดตามค่ะ💚🕊️
N79
💜 ❤️
freckles
🐰🐽🐊🐍
mtbb_fic_markbam_jj
FICMARKBAM 💜❤💚#FICMARKBAM #MTBB
ticha(วิววี่ )(ลงเฉพาะเวลาว่างจ้า💓)
เนื้อหาของนิยายเป็นเพียงโลกของจิตนาการเท่านั้นอ่านอย่างมีสติ เเละไม่ได้มีเจตนาทำให้ศิลปินเสียหายเเต่อย่างใด ขอบคุณค่า.🤏🏻🥹
ก้อนตะวัน🌻
🌻อัพนิยายไม่มีกำหนดตายตัวนะคะ ขอบคุณที่ติดตามและเข้ามาอ่านนิยายของก้อนตะวันนะคะ🌻 🙏🏻ทุกข์ดับด้วยการบล็อก รบกวนคอมเมนต์กันอย่างสุภาพนะคะ 🙏🏻
B.Baby_🤍
ขอบคุณที่เข้ามาอ่านและติดตาม หวังว่าคนที่เข้ามาอ่านจะสนุกและมีความสุขไปกับเรื่องที่ไรท์แต่งนะ Thank you for your guidance and support.🙏🏻 *รบกวนลูกหลีดทุกท่านหลีกเลี่ยงการคอมเมนต์คำที่หยาบคาย 🙏🏻
jibjib562
nc... ทวิต..bb2424jj ไอจี..JIBJIB_9397
ชาเขียวปั่น6185
อัพแล้วแต่อารมณ์ อย่าถือสา เพราะไรท์เป็นบ้า😆 ฉาก nc ของทุกเรื่องอ่านได้ที่ RW และธัญวลัยนะคะ
Pr scarlet
twitter : @Pr9_scarlet
MBM_93
Ncใน Readawrite นามปากกา MJ99 นะคะ นิยายทุกเรื่องมาจากการมโนของไรท์ล้วนๆ ไม่ได้ตั้งใจจะทำให้ตัวละครหรือตัวศิลปินเสียหายถ้าเกิดว่าแต่งไม่ถูกใจใครหรือไม่ถูกจริต ก็ต้องขอโทษด้วยนะคะแต่ขอความกรุณาอย่าcomment ไปในทางที่บั่นทอนนักเขียนเลยขอบคุณค่ะ
เจ้ากระปุก🐷
คนขี้เซา😪😴
maitee_