Belovery🧸
ขอให้สนุกกับการอ่านนะคะ☺️🌳
love p'jack
love got7 ชิปทุกคู่💚 แต่งทุกคู่เช่นกัน😊
pear_lada
นิยายทุกเรื่องที่แต่งไม่เน้นมือที่สามค่ะเพราะไรท์ใจบาง💜❤️
ระบบMArkBAmBAm 🪽
🕊️#markbam🕊️
MBBM_
Mark-Bam ❤️💜
MarkBam-Cake
อันยองง เค้าขอฝากนิยายช่องเค้าด้วยนะงับ เค้ายังมีสินค้า ของสะสมของgot7ด้วยน้าา ไปตำกันได้ที่ ทวิต:@CakeSiramon ส่วนNcเจอกันที่ไอจี markbam_ckได้เลยน้าค่าา💚🤟🏻
Paraside
💝HSBY💝 Twitter: @paraside_kv IG : paraside.kv Tiktok: paraside.kv My Dog : _maijing_
U-ma
ทุกเรื่องที่แต่ง ทุกตัวละครที่สร้างขึ้นทั้งตัวดีและตัวร้าย อาจจะมีการนำรูปศิลปินมาใช้เพื่อความบันเทิง แต่ไม่ได้มีเจตนาทำร้ายศิลปินแต่อย่างใด โปรดอ่านอย่างมีวิจารณญาณด้วยนะคะ ❤️💜
MTBB26
ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาอ่านกันนะคะ ฝากกดติดตามกดไลค์เป็นกำลังใจและรีวิวให้ด้วยนะคะ🙏🏻🙏🏻❤️❤️ อัพช้านิดนึงนะคะเพราะติดเรียนค่ะ🙏🏻🙏🏻
ⓥⓘⓟ🤍• 𝑩𝑼𝑻𝑨_𝑨_𝑴𝑩 •🤍
𝐒𝐢𝐬𝐭𝐞𝐫 : 𝐍𝐨𝐨𝐧𝐚 / 𝐁𝐚𝐛𝐲 🍑 & 𝐓𝐓
กุหลาบแดงบนภูเขาน้ำแข็ง
ไม่ใช่นักเขียนมืออาชีพ ทุกอย่างเกิดขึ้นจากการมะโนล้วนๆ ฝากติชม ให้กำลังใจกันได้นะคะ💚
𝐌⁹³𝐁
⁂𝑓𝑖𝑐𝓂𝓉𝒷𝒷♡︎
WP.1997
GOT7​ FOREVER​ 7​ ก็คือ​ 7​💚 มาร์ค​แบมเป็นแฟนกัน! Nc:mtbb_wang1997
ซาลาเปาหมูหยอง
ดอกลิลลี่สีแดง
นิยายทุกเรื่องเป็นเพียงจินตนาการของผู้เขียนเท่านั้น "ไม่ได้มีเจตนาไม่ดีต่อศิลปิน" ทุกเรื่องเกิดจากความชิปส่วนตัวของผู้เขียนเอง (ดราม่าเป็นส่วนใหญ่💋) เขียนวันที่ 21.เมษายน.2565
สุพรรษา.10
ไรท์สาระ...อาจจะเเต่งไม่เก่งมากเเต่สัญญาว่าจะพยายามเเต่งทุกเรื่องให้ออกมาดีที่สุด...ฝากซัพพอร์ตไรท์กันเยอะๆนะคะ..ขอบคุณค่ะ☺️🙏
JACKJAE _STORY( เจ้มี่ )ลูกสาวม้าคต้วน
นิยายทุกเรื่องแต่งขึ้นจากเรื่อง สมมติ ❌ อ่านแล้วไม่ชอบแยกทางค่ะไม่ต้องคอมเมนท์ให้รู้ คอมเมนท์อย่างสุภาพเพราะเราไม่สนิทกัน ไม่ชอบอะไรจัดการตัวเองโตแล้ว 🙏🏻 ส่วนใครเป็นกำลังใจให้กันก็ขอบคุณมากๆเช่นกันค่ะ 🥹💝💗💖 ปิ้วๆ
MBM_93
Ncใน Readawrite นามปากกา MJ99 นะคะ นิยายทุกเรื่องมาจากการมโนของไรท์ล้วนๆ ไม่ได้ตั้งใจจะทำให้ตัวละครหรือตัวศิลปินเสียหายถ้าเกิดว่าแต่งไม่ถูกใจใครหรือไม่ถูกจริต ก็ต้องขอโทษด้วยนะคะแต่ขอความกรุณาอย่าcomment ไปในทางที่บั่นทอนนักเขียนเลยขอบคุณค่ะ
jxxmxx9596
สวัสดีค่า ฝากติดตามด้วยนะคะ 😆
MTBB&got7