serwanq
เปิดก่อน ได้เปรียบ mtbb
I said hi,you said bye.
only we know♡
jujuwii
ไว้ว่างๆจะมาชง
FORUANDYOU🐾
Markbam กิ้วๆๆ~ ขอบคุณที่สนับสนุนกันนะค้าบบ สนุกๆคลายเครียดๆกันนะค้าา🤓
warintuan
🥰💚
Private93.
tw:private_x93
🥭 ഒ ‧₊𖠚໊
ฌ.กะเฌอคู่กัน
แต่ง ชช/ชญ ส่วนมากถนัด ชญ มากกว่า 🙏 อัปช้าอย่าวีนเพราะไรท์มีงานประจำ นิยายงานอดิเรก Nc ที่แอพ ReaAwrite นามปากกา ฌ กะเฌอคู่กัน (ไม่มีจุดตรง ฌ นะคะ)
DAME.R
DM FOR TALK
ราพันเซลล!
🤍
สิบเอ็ดมิถุนาคืนวันพุธ
สถานะ : รอลงรวดเดียวจบนะคะ
Spinel B
ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาติดตามและเข้ามาอ่านมากๆเลยนะคะ🙏🏻🙏🏻เรื่องที่แต่งขึ้น เป็นจินตนาการของไรท์เองล้วนๆ ไม่มีเจตนาจะทำให้ศิลปินเสียหาย ขอให้สนุกกับการอ่านนะคะ 🤍 Spinel B🪶
sugarmark_
ขอบคุณที่ค้นพบ🙌🏻 Readawrite : Sugarmark_ ฝากติดตาม เพื่อพบกับนิยายเรื่องอื่น ๆ ที่นั่นคับ🤩 (เราจะแต่งแยกแล้วแต่อารมณ์ครับ😋)
เจ้าชมinmood.indy
♡ℳ𝒶𝓇𝓀ℬ𝒶𝓂 ♡
𝓑𝓪𝓶𝓶𝓲𝓮.🖤
𝐦𝐚𝐫𝐤𝐛𝐚𝐦.💫
caliana◞✿
นายคนนั้นน่ะ คลั่งรักเบาๆหน่อย คนอื่นเค้ารู้กันหมดแล้ว (งดฝากนิยายน้า)
체인 트위치(กระตุกโซ่)
[ โทษทีพอดีไรท์มันหื่น ] ❝IG: @markbam.jc✨TWITTER: @jerkychain✨FACEBOOK: ไรท์คนหื่นกระตุกโซ่❞ ⠀ ⠀⠀❝YOUTUBE: BEAUTYBINGC studio❞
ดอกลิลลี่สีแดง
นิยายทุกเรื่องเป็นเพียงจินตนาการของผู้เขียนเท่านั้น "ไม่ได้มีเจตนาไม่ดีต่อศิลปิน" ทุกเรื่องเกิดจากความชิปส่วนตัวของผู้เขียนเอง (ดราม่าเป็นส่วนใหญ่💋) เขียนวันที่ 21.เมษายน.2565
Mark Tuan's story. 💜
เนื้อหาในนิยายเป็นแค่เรื่องสมมติ ไม่ได้มีเจตนาทำให้ศิลปินหรือใครเสียหาย เกิดขึ้นเพราะจินตนาการล้วนๆ (สามารถติชมได้ด้วยถ้อยคำที่สุภาพนะคะ)
น้องขนมเค้ก รสช็อคโกแลต
ไรต์เตอร์มูดเซ็กซี่ แอคนี้ลง ชญ เป็นหลัก (ชช ไปที่ น้องขนมเค้ก_MTBB นะคะ) ปกติอัปทุกวัน หากหายไปไม่ป่วยก็เบื่อ แต่จะกลับมาแน่นอน 😅