ฌ.กะเฌอคู่กัน
แต่ง ชช/ชญ ส่วนมากถนัด ชญ มากกว่า 🙏 อัปช้าอย่าวีนเพราะไรท์มีงานประจำ นิยายงานอดิเรก แต่หากไม่ชอบนิยายที่เราแต่งก็ปิดลงเงียบๆนะคะ ไม่ต้องทิ้งข้อความให้รู้สึกหมดไฟ Nc ที่แอพ ReaAwrite นามปากกา ฌ กะเฌอคู่กัน (ไม่มีจุดตรง ฌ นะคะ)
Elizabeth P
🍑 ไรเตอร์เอลิซาเบธ (ลูกพีช) 🍑 Readawrite นามปากกา Elizabeth P
LittleB397
ReadAWrite : LittleB397 ชีวิตดีเพราะมีเธอนะมาร์คแบม ^_^ MarkBam ^_^
Under The Sky 💜❤
มาร์คแบมตลอดไป
𝐌𝐢𝐬𝐬.𝐍𝐢
#MARKBAM 🅖🅞🅣❼ 🅕🅞🅡🅔🅥🅔🅡❤️ 🌴🐰🐢🍑🌙🐍🐜
หมูอวกาศ1997
"นิยายทุกเรื่องที่ไรท์ได้สรรสร้างมานั้น สร้างขึ้นเพื่อความบันเทิง ตัวละคร พฤติกรรม สถานที่และเหตุการณ์ในเรื่อง เป็นเหตุการณ์สมมุติ มิได้พาดพิงถึงองค์กร วิชาชีพ หรือบุคคลกลุ่มใดๆ ทั้งสิ้น"
Tuan P.
หนึ่งในอากาเซ่มาสิบปีแล้วฮะ☺️ โปรดอ่านอย่างมีวิจารณญาณ รูปภาพศิลปินทั้งหมดในนิยายเป็นเพียงภาพประกอบเพื่อความบันเทิงเท่านั้น ศิลปินไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องกับเหตุการณ์ในบทแต่อย่างใด กรุณาคอมเม้นท์อย่างสุภาพด้วยนะคะ ขอบคุณทุกการติดตามค่ะ ❤️‍🔥
Yammii.93
ใครชอบหวานฉ่ำเชิญเข้ามาอ่านค่ะ💚 ถึงตัวจะตายแต่จะกำไม้พายขึ้นสวรรค์🐍🐊 https://www.readawrite.com/?action=user_page&user_id_publisher=10713466
World Tuan
Joylada
Official Account ของน้องจอยนะคะ
🏡ᴹᴮ•🌼 พี่ใบข้าว🦋|🦝|🌪️|🐍|
หวัดดีไรท์ชื่อใบข้าว ไรท์ชอบแต่ง Allbamนะ ภาษาที่ใช้อาจจะแปลกๆไปหน่อยนะ หวังว่าทุกคนคงจะเข้าใจ อาจจะมีบางคำที่ผิดไปบ้างก็ขอโทษด้วย อ่านเพื่อความบันเทิงอย่าไปเครียดมาก ขอบคุณที่อินกับตัวละครของไรท์นะ ด่าได้แต่อย่าแรง!! ขอบคุณทุกคนที่ติดตามค่ะ💚🕊️
น้อนโมจิ 3 ขวดดด.
ขอบคุณทุกคนนะคะที่เข้ามาอ่านิยายของหนู ไรท์เตอร์น้อยเเบบหนูรู้สึกใจฟูเลยค่ะ🩷
XCIX1999
🌼 ReadAwrite : XCIX1999 🌼 นิยายทั้งหมดเกิดจากจินตนาการของผู้แต่งเอง ศิลปินไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆทั้งสิ้น ขอให้สนุกกับการอ่านนะคะ
I’llbebetter2023
MTBB97..
เสพติดมาร์คแบม นามปากกา MTBB97.. ช่องทางการติดตามในรีดอะไรท์ ชื่อนามปากกาเดียวกับจอยลดาเลยจ้า
kanyaa_MTBB (หมาน้อยของม้าคต้วน)
- นักเขียนฝึกหัด ไรท์เตอร์อินโทรเวิร์ด- ขอบคุณทุกคนที่หลงเข้ามาอ่านมากๆ นะคะ ไม่ได้ทำถูกใจคนทุกคน ไม่ชอบแยกทางกันได้ค่ะ คอมเมนต์กันอย่างสุภาพนะคะ ❤️💜 รับฟังทุกคำติ ทุกคำชม รวมคลังนิยาย MTBB
Spinel B
ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาติดตามและเข้ามาอ่านมากๆเลยนะคะ🙏🏻🙏🏻เรื่องที่แต่งขึ้น เป็นจินตนาการของไรท์เองล้วนๆ ไม่มีเจตนาจะทำให้ศิลปินเสียหาย ขอให้สนุกกับการอ่านนะคะ 🤍 Spinel B🪶
Strawberry Punchy🍓
jellyjeller
GOT7 IS OUR NAME 💚
MTBB เพราะคุณคือความรัก
MTBB ❤️💜เท่านั้น🖊