อะไรหว่าา
MARKBAM IS REAL~~❤
kanyaa_MTBB (หมาน้อยของม้าคต้วน)
- นักเขียนฝึกหัด ไรท์เตอร์อินโทรเวิร์ด- ขอบคุณทุกคนที่หลงเข้ามาอ่านมากๆ นะคะ ไม่ได้ทำถูกใจคนทุกคน ไม่ชอบแยกทางกันได้ค่ะ คอมเมนต์กันอย่างสุภาพนะคะ ❤️💜 รับฟังทุกคำติ ทุกคำชม รวมคลังนิยาย MTBB
Oneeex.1 ᯓ [🖋]•₊˚
ไม่เล่นไอจีไม่เล่นทวิตไม่เล่นอะไรทั้งนั้นนอกจากจอย พูดคุยผ่านแพลตฟอร์มนี้ที่เดียวเล้ย
🐷Piggy Pink🐽
ฝากนิยายของเราด้วยนะ​ 🥺 มือใหม่หัดลองแต่ง
ราตรีสีน้ำเงิน
Night Path
ความลับในคืนรัตติกาลมันยากนักที่จะคาดเดา
Jasmine Cyj
แต่งนิยายเป็นงานอดิเรก😁🥰..ป๋อจ้าน💚❤️ 𝐆𝐎𝐓7💚 "โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่านด้วย!! แยกแยะให้ออกด้วยว่านี่คือ "นิยาย"ไม่ใช่เรื่องจริง เข้าใจ!🤨ช่วงนี้ติดเรียนคงอัพไม่บ่อยน่าาาา
เจ้าชมinfinimood
♡ MarkBam & DaouOffroad ♡ *อ่านฟรีทุกเรื่อง เจอเรื่องไหนที่ไรท์ติดเหรียญ นักอ่านกดรีพอร์ตเลยนะคะ* 🙏🏻🩷 ทยอยรีไรท์ทุกเรื่อง ยกเว้น ใครคือสุวรัตน์วะ
PANGHOM °🕊️
ชื่อกิ๊กจ้ะ °🕊️
MBB99
ReadAwrite :MBB99 🛑ห้าม 🅲🅾🅿🆈 ทุกกรณี❌ เรื่องนี้สร้างขึ้นมาเพื่อความบันเทิงไม่ได้สร้างจากเรื่องจริง ไม่ได้มีเจตนาทำให้ตัวละคร บุคคลในภาพ เสียหาย
◡̈ TwoB ◡̈
มาร์คแบมถ้าจะเรียลขนาดนี้ก็เป็นแฟนกันไปเลยสิคะ!!!! (ไรท์เต้อ&ดีเจพิ้ทู) ตต : twob52hz Tw : TwoBskrrt รอร : ◡̈ TwoB ◡̈ (ncอยู่ในนี้)
MTBB เพราะคุณคือความรัก
MTBB ❤️💜เท่านั้น🖊
mtbb.jjr
ชิปมาร์คแบม ชอบโมเม้นมาร์คแบม แต่งมาร์คแบมค้าบ นามปากกา : เจเจอาร์ เรียกเจอาร์ก็ได้น้า หา NC ไม่เจอทักแชทมาเลยครับ อ่านฟรีทุกเรื่องที่ ig:ficmarkbam_jjr
Mark Tuan's story. 💜
เนื้อหาในนิยายเป็นแค่เรื่องสมมติ ไม่ได้มีเจตนาทำให้ศิลปินหรือใครเสียหาย เกิดขึ้นเพราะจินตนาการล้วนๆ (สามารถติชมได้ด้วยถ้อยคำที่สุภาพนะคะ)
MJ99
เราคือไรท์เตอร์สายดราม่า แต่งตามความมโนที่มีค่ะ ถ้าใครอ่านแล้วบางเรื่องไม่ถูกจริต ข้ามไปได้เลยนะคะ เนื้อเรื่องและตัวละคร เป็นเพียงเรื่องสมมติขึ้นมา ไม่ได้ตั้งใจจะทำให้ศิลปินหรือใครเสียหาย
น้องขนมเค้ก_MTBB
🐊 ไรต์เตอร์มูดสายเซ็กซี่ Nc ที่ ReaAwrite นามปากกา น้องขนมเค้ก รสช็อคโกแลต x @ThanMtbb
kwanass
Mxrilin
นิยายที่แต่งขึ้นมานั้นไม่ได้มีเจตนาให้ศิลปินเสียหายแต่อย่างใดทั้งหมดนี้เป็นเรื่องที่สมมติขึ้น โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน *ยิ้มเยอะ ๆ นะ เวลาคุณยิ้มคุณน่ารักมากเลย* รอเจ้าก้อนทั้งเจ็ดมาจัดคอนราชมังอยู่นะ
NUCHTUAN 💜♥️
ชิปมาร์คแบมค่ะ
คุณ •ต้าฮวย• 🌻
GoT7💚Markbam,Jackjae🐦 อ่านNC👉Twitter : Kun_SuN89