Sugarmark 93
นิยายที่เขียนทั้งหมด เกิดจากจินตนาการของผู้แต่ง หากผิดพลาดประการใดขออภัย ณ ที่นี้
น้องขนมเค้ก รสช็อคโกแลต
ไรต์เตอร์มูดเซ็กซี่ แอคนี้ลง ชญ เป็นหลัก (ชช ไปที่ น้องขนมเค้ก_MTBB นะคะ) ปกติอัปทุกวัน หากหายไปไม่ป่วยก็เบื่อ แต่จะกลับมาแน่นอน 😅
PHAN_NII
เนื้อหาในนิยายเกิดจากการจินตนาการของไรท์เองนะคะ ไม่ได้มีเจตนาจะทำให้ศิลปินเสียหาย รบกวนรีดทุกคนใช้วิจารณญาณในการอ่านกันนะคะ ❤️🙏
MARKBAM_STORY🕊💚
นิยายทุกเรื่องแต่งขึ้นมาจากเรื่องสมมุติ ถึงชีวิตจริงเขาจะหวานเกิ๊นก็เถอะค่ะ****
🏡ᴹᴮ•🌼 พี่ใบข้าว🦋|🦝|🌪️|🐍|
หวัดดีไรท์ชื่อใบข้าว ไรท์ชอบแต่ง Allbamนะ ภาษาที่ใช้อาจจะแปลกๆไปหน่อยนะ หวังว่าทุกคนคงจะเข้าใจ อาจจะมีบางคำที่ผิดไปบ้างก็ขอโทษด้วย อ่านเพื่อความบันเทิงอย่าไปเครียดมาก ขอบคุณที่อินกับตัวละครของไรท์นะ ด่าได้แต่อย่าแรง!! ขอบคุณทุกคนที่ติดตามนะคะ💚🕊️
ดอกลิลลี่สีแดง
นิยายทุกเรื่องเป็นเพียงจินตนาการของผู้เขียนเท่านั้น "ไม่ได้มีเจตนาไม่ดีต่อศิลปิน" ทุกเรื่องเกิดจากความชิปส่วนตัวของผู้เขียนเอง (ดราม่าเป็นส่วนใหญ่💋) เขียนวันที่ 21.เมษายน.2565
writer_มบ
เหนื่อยเมื่อไหร่ก็พัก ส่วนที่รักเราอยู่เกาหลี
JJ_99
จากคนขี้ชิปจนกลายมาเป็นไรท์เตอร์ "คู่เดียวที่ชิปคือ MTBB"😅
สลัดผักปลาทู
NC อยู่ใน Readawrite : สลัดผักปลาทู
JACKJAE _STORY( เจ้มี่ )ลูกสาวม้าคต้วน
นิยายทุกเรื่องแต่งขึ้นจากเรื่อง สมมติ ❌ อ่านแล้วไม่ชอบแยกทางค่ะไม่ต้องคอมเมนท์ให้รู้ คอมเมนท์อย่างสุภาพเพราะเราไม่สนิทกัน ไม่ชอบอะไรจัดการตัวเองโตแล้ว 🙏🏻 ส่วนใครเป็นกำลังใจให้กันก็ขอบคุณมากๆเช่นกันค่ะ 🥹💝💗💖 ปิ้วๆ
GG patcha
ฝากติดตามด้วยนะคะ💚🥰
nippyz
แต่งฟิคตามใจตัวเองค่า จบแฮปปี้ทุกเรื่องงงง คอมเม้นอย่างสุภาพน้า ใจไรท์บอบบางค่า ผิดพลาดประการใดขออภัยด้วยนะคะ ขอบคุณทุกคนที่ติดตามมากๆงับ ❤️❤️❤️
nack_markbam
แม่ยกมาร์คแบม 💜❤️MTBB❤️💜 นิยายทุกเรื่องเป็นแค่เรื่องมโนของไรท์เอง ไม่มีเจตนาทำให้ศิลปินหรือบุคคลในภาพเสียหาย โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน หากไม่ถูกใจต้องขอโทษด้วยนะคะ
please _❤️
❤️
kwanass
CHUBBYz
Twitter : chubbyz93 สิ่งใดเป็นไปไม่ได้ ฟิคชุ้ปเป็นได้ ขอบคุณค่า ꒰◍ˊꈊˋ◍꒱